Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Diệu Nhi và Quang Đại: Người ta nói bạn thân là tình nhân cả đời

Diệu Nhi “lầy lội” và Quang Đại điềm tĩnh cứ ngỡ là “người dưng ngược lối” nhưng tình bạn thân của họ đã được khẳng định qua bộ ảnh mới đây.

Trong bộ ảnh lần này, Diệu Nhi và Quang Đại còn ghi điểm với phong cách thời trang ấn tượng. Cả hai ưu tiên lựa chọn những thiết kế trẻ trung, có nét tương đồng để phù hợp với chủ đề. Đồng thời, bộ ảnh còn gây chú ý nhờ những câu trích dẫn về tình bạn như “Ai mà chẳng thích có một đứa bạn thân khác giới” hay “Người ta nói bạn thân là tình nhân cả đời, là người bạn chẳng bao giờ muốn đánh đổi“, “Bạn thân cũng giống như người yêu vậy. Mười năm sau nếu vẫn như cũ bên nhau thì đó không còn là bạn bè, không còn là tri kỷ mà là người thân, là một phần thân thể”,…
Trước đó, dù chưa có cơ hội hợp tác cùng nhau, Quang Đại và Diệu Nhi lại có điểm chung ở việc thích trích dẫn các câu nói hay trên mạng xã hội. Vì vậy, cả hai quyết định chụp một bộ ảnh đính kèm những câu trích dẫn về tình bạn, dành tặng người hâm mộ.
Thời gian qua, Diệu Nhi gây ấn tượng với vai diễn Hiền trong “Vu quy đại náo“. Đồng thời, cô tham gia nhiều dự án sitcom và diễn tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Sắp tới, cô còn nửa đùa nửa thật tiết lộ việc đầu tư ra MV “khủng” với một ca khúc hoàn toàn mới do cô đặt hàng.

The post Diệu Nhi và Quang Đại: Người ta nói bạn thân là tình nhân cả đời appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét