Simone Rocha và H&M chính thức công bố những hình ảnh quảng bá cho BST Simone Rocha x H&M ra mắt tại một số cửa hàng H&M chọn lọc trên toàn thế giới vào ngày 11/3 tới.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tyler Mitchell với phong cách đặc trưng mang thông điệp tích cực của ông. Những hình ảnh trong chiến dịch là lời chào đón mọi người đến với thế giới Simone Rocha x H&M, cùng trải nghiệm tinh thần cộng đồng, tính nữ mạnh mẽ và yếu tố gần gũi đã tạo nên nền tảng cho bộ sưu tập. Ngoài ra, chiến dịch còn mở ra một câu chuyện về tình bạn, tinh thần lạc quan và sự hòa nhập, đồng thời ca ngợi những khoảnh khắc cởi mở và đoàn kết. Từ đó truyền tải một thông điệp đầy hy vọng về niềm vui khi mọi người có thể đoàn tụ, dùng bữa, thư giãn, cười đùa, khiêu vũ, giao lưu và chia sẻ cùng nhau.
Những nghệ sĩ góp mặt trong chiến dịch đều là những nhân vật năng động có tài năng, triển vọng và vẻ đẹp độc đáo được Rocha ngưỡng mộ. Có thể kể đến diễn viên Daisy Edgar-Jones và Micheal Ward, cả hai đều là những ngôi sao điện ảnh triển vọng, xuất hiện cùng với vũ công chính ballet Hoàng gia Francesca Hayward, nghệ sĩ Faye Wei Wei, những người mẫu đầy quyến rũ Mouchette Bell và Aramish Mangi, cùng với ca sĩ Kelsey Lu – cũng chính là nghệ sĩ góp giọng trong phần nhạc nền cuốn hút của video chiến dịch. Ngoài ra, những gương mặt quen thuộc thường xuyên có mặt trong thế giới của Rocha, như người mẫu Tess McMillan và chị em Adwoa Aboah và Kesewa Aboah.
Hình ảnh của chiến dịch được thực hiện tại ngôi nhà lịch sử Great Dixter và những khu vườn ở Northiam, East Sussex, Anh Quốc, mô phỏng các giai đoạn trong một bữa ăn, cũng như những quy trình chia sẻ thức ăn và thời gian rảnh rỗi cùng nhau; việc chuẩn bị và lên kế hoạch, giặt giũ và sắp xếp bàn ăn, trình bày những thực phẩm tươi, cuối cùng là sự thư giãn thoải mái.
Chiến dịch được thực hiện với sự trợ giúp của một số cộng sự lâu năm của Rocha như stylist Robbie Spencer, nghệ sĩ trang điểm Thomas De Kluyver và nhà tạo mẫu tóc Cyndia Harvey. Thiết kế bối cảnh được đảm nhiệm bởi David White, đồng điệu với những yếu tố sắp xếp đã trở thành dấu ấn trong các cửa hàng và hình ảnh của Rocha, cũng như kết hợp với hiệu ứng đặc trưng thường xuất hiện trong hình ảnh của nhiếp ảnh gia Mitchell.
BST Simone Rocha x H&M, bao gồm thời trang – phụ kiện cho nữ, nam và trẻ em sẽ được ra mắt ngày 11/3 tại một số cửa hàng chọn lọc toàn cầu, trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, Tp.HCM.
The post Những khung hình tươi vui đầy hứng khởi trong chiến dịch quảng cáo BST Simone Rocha x H&M appeared first on Tạp chí Đẹp.
tham my diamond
https://ift.tt/2YzRxtG
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét