Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Chống nắng, tẩy trang và dưỡng ẩm – 3 bước gìn giữ làn da không tì vết của “chị đại” Thanh Hằng

Bất chấp đã bước qua tuổi 36, Thanh Hằng vẫn giữ vẻ ngoài rạng rỡ cùng làn da mịn màng không tì vết. Bí quyết của cô được hé lộ trong talkshow “Đánh thức làn da thanh xuân” vừa qua. 

“Nhất dáng nhì da” làn da tươi trẻ không chỉ là biểu hiện của một sức khỏe tốt mà còn làm tôn lên vẻ đẹp và thần thái của chị em phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên những nghiên cứu gần đây cho thấy những dấu hiệu không mấy khả quan rằng làn da phụ nữ Việt có dấu hiệu lão hóa sớm so với nhóm phụ nữ châu Á cùng lứa tuổi. Nhưng dù ở trên sân khấu hay đời thường, Thanh Hằng vẫn xinh đẹp rạng ngời. Bí quyết của nàng siêu mẫu là gì?

Chống nắng từ bên trong

Dù không hoạt động nhiều ở ngoài trời nhưng ánh đèn mỗi khi chụp ảnh hoặc quay phim luôn dễ dàng gây sạm da. Đó chính là lý do khiến kem chống nắng là vật bất lý thân của Thanh Hằng. “Bản thân Hằng thấy việc chống nắng là rất quan trọng, bởi các tia UV trong ánh nắng mặt trời không chỉ làm da sỉn màu mà còn khiến chúng bị lão hoá rất nhanh. Trước khi ra ngoài nắng, Hằng thường xuyên bôi kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao, đồng thời còn uống thêm các viên uống bổ sung để chống nắng toàn diện từ bên trong”, siêu mẫu cho biết.

Chú trọng tẩy trang

Thanh Hằng luôn bận rộn với lịch trình làm việc, đồng nghĩa da cô phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều lớp trang điểm. Nhưng dù trở về nhà rất muộn và mệt mỏi đến đâu, Thanh Hằng không bao giờ bỏ qua bước tẩy trang và rửa mặt. Theo diễn viên phim “Mẹ chồng”, đó là điều kiện tiên quyết để có một làn da đẹp: “Bên cạnh chống nắng, Hằng cũng coi trọng bước tẩy trang, bởi nó không chỉ loại bỏ hết bụi bẩn mà còn đánh bay các loại vi khuẩn gây hại bám trên da khiến lỗ chân lông thông thoáng, không bị bí tắc và phát sinh mụn ẩn. Ngoài ra, chế độ ăn uống điều độ, hạn chế đồ cay nóng, chăm tập luyện thể thao cũng khiến cơ thể khoẻ mạnh và luôn tươi trẻ”.

Chú trọng dưỡng ẩm

Quy trình dưỡng da mỗi tối của Thanh Hằng ngoài việc tẩy trang, rửa mặt, dùng nước hoa hồng, cô còn dùng thêm serum chống lão hóa và khóa ẩm bằng kem dưỡng da. Thanh Hằng cũng chia sẻ, cô ưa chuộng các loại dược mỹ phẩm đặc biệt là các thương hiệu Nhật Bản. Siêu mẫu cũng không quên “thưởng” cho làn da những loại mặt nạ dưỡng. Thường từ 2 -3 ngày cô sẽ sử dụng mặt nạ giấy để giúp da được cấp nước đầy đủ.

The post Chống nắng, tẩy trang và dưỡng ẩm – 3 bước gìn giữ làn da không tì vết của “chị đại” Thanh Hằng appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét