Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

Ariana Grande hóa công chúa, cùng BTS “càn quét” thảm đỏ Grammy 2020

Siêu thảm đỏ Grammy lần thứ 62 khiến truyền thông bùng nổ với sự xuất hiện của loạt sao “khủng” như Ariana Grande, Billie Eilish, Camila Cabello hay BTS…

Tối ngày 26/1 (theo giờ địa phương), lễ trao giải Grammy 2020 đã diễn ra tại Los Angeles (Mỹ), quy tụ nhiều gương mặt đình đám như Ariana Grande, Dua Lipa, Billie Eilish… Thảm đỏ sự kiện cũng trở thành tâm điểm truyền thông với loạt trang phục gây chú ý. Điểm sáng của Grammy lần thứ 62 phải kể tới Ariana Grande và bộ đầm xếp tầng bồng bềnh có kích thước đồ sộ. Thiết kế lộng lẫy như cổ tích không chỉ khiến giọng ca “7 Rings” chinh phục ống kính mà còn nhận “cơn mưa” lời khen bởi tạo hình được ví như Cinderella.

Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-01
Ariana Grande đã có màn “chặt chém” ấn tượng tại lễ trao giải Grammy 2020 khi xuất hiện với bộ đầm xòe bồng lộng lẫy. Thiết kế cúp ngực xếp tầng, kích thước khổng lồ là tác phẩm có một không hai, được stylist Law Roach đặt riêng cho nữ ca sĩ.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-02
Bộ cánh hàng thửa, kết hợp găng tay đồng điệu là tuyệt tác từ thương hiệu Giambattista Valli. Trang phục cổ tích và kiểu tóc đuôi ngựa đặc trưng đã biến Ariana Grande thành nàng Cinderella trên thảm đỏ.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-02a
Khoảnh khắc Ariana Grande “bung xòe” trong chiếc đầm tulle, kiêu sa như công chúa nhanh chóng lọt top những hình ảnh nổi bật nhất tại lễ trao giải Grammy lần thứ 62.
Tại Grammy 2020, Ariana Grande được nhận 5 đề cử song lại ra về tay trắng. Tuy vậy, ngôi vị “nữ hoàng thảm đỏ” ở sự kiện lần này nếu không phải cô nàng thì khó có thể là ai khác.

Bên cạnh chủ nhân bản hit “Side to Side”, sự xuất hiện của nhóm nhạc BTS cũng chiếm trọn spotlight, khiến thảm đỏ Grammy bùng nổ. Những ngôi sao Châu Á đồng loạt diện trench coat, blazer, gây thương nhớ với phong cách lịch lãm. Dù không nhận được đề cử nào tại lễ trao giải, BTS cũng khiến fans phấn khích vì màn kết hợp trình diễn trên sân khấu cùng Lil Nas X, Billy Ray Cyrus và nhiều tên tuổi lớn trong làng âm nhạc thế giới.

Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-05
Hiện tượng toàn cầu BTS “đổ bộ” thảm đỏ Grammy 2020. Đây là năm thứ 2, dàn idol Hàn Quốc vinh dự có mặt tại lễ trao giải âm nhạc danh giá bậc nhất hành tinh.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-07
7 thành viên bao gồm V, Suga, Jin, Jimin, Jungkook, RM và J-Hope khuynh đảo thảm đỏ với trang phục tinh tế, lịch lãm. Các thành viên đều chọn trench coat, blazer làm chủ đạo.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-07a
Các thiết kế được dàn mỹ nam nhà Big Hit Entertainment đều là trang phục từ thương hiệu Bottega Veneta.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-07b
Tuy không nhận được đề cử tại Grammy lần thứ 62, BTS vẫn “gây sốt” nhờ màn phối diễn cùng các ngôi sao quốc tế trên sân khấu sự kiện.

Song song với sự góp mặt của Ariana Grande hay BTS, lễ trao giải Grammy 2020 còn có nhiều cái tên quen thuộc như Camila Cabello, Lizzo hay Shawn Mendes, Jonas Brothers… Trang phục thảm đỏ của các ngôi sao danh tiếng cũng trở thành đề tài “hot” đối với công chúng. Tại sự kiện lần này, ngoài xu hướng đầm xẻ hông cao, các thiết kế cut-out hoặc tua rua chính là ưu tiên hàng đầu của các sao nữ. Với loạt sao nam, không chỉ có vest mà nhiều người còn “chơi trội” bởi những lựa chọn sặc sỡ đến khó tin.

Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-20
Billie Eilish “giấu mình” trong bộ cánh hàng thửa của Gucci. Giọng ca 18 tuổi chính là ngôi sao đại thắng tại Grammy lần này khi nhận được 5 cúp trong tổng số 6 đề cử, bao gồm cả 4 hạng mục quan trọng nhất là “Album của năm”, “Ca khúc của năm”, “Bản thu âm của năm” và Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất”.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-10
Dua Lipa hóa thân thành cô đào thập niên 90 với kiểu tóc búi hoài cổ, chưng diện bộ đầm midriff gợi cảm từ Alexander Wang.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-08
Đầm cúp ngực tuyền đen của Versace và trang sức Le Vian khiến Camila Cabello thêm phần quyến rũ. Lối trang điểm đậm cũng làm cô nàng trở nên sắc sảo hơn. Tại Grammy 2020, Camila nhận được một đề cử với siêu hit “Señorita” cùng Shawn Mendes.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-11
Chrissy Teigen khoe đường cong nóng bỏng trong thiết kế khoét ngực sâu, xẻ hông cao của Yanina Couture.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-12
Không váy áo đồ sộ, “chị đẹp” Gwen Stefani vẫn làm lu mờ nhiều đàn em với lựa chọn đầm ngắn, đính kết kỳ công của Dolce & Gabbana. Đã qua ngưỡng tuổi 50, giám khảo của “The Voice” phiên bản Mỹ vẫn duy trì nhan sắc và vóc dáng ở thời kỳ đỉnh cao.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-18
Bebe Rexha vừa sang chảnh vừa sexy trong bộ suit phom rộng của Christian Cowan. Cô nàng trưng dụng thiết kế theo công thức không nội y, khoe thềm ngực táo bạo.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-13
Lizzo “lột xác” bất ngờ với thiết kế cúp ngực, xẻ hông, đính đá lấp lánh từ Versace. Bộ đầm trắng may mắn đã ghi dấu thành công cho nữ rapper với 3 tượng vàng Grammy trong tổng số 8 đề cử.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-16
Rosalía rạng rỡ trong bộ đầm da, phủ sắc đỏ rực có phần tua rua độc đáo từ Alexander Wang. Grammy lần thứ 62 cũng đánh dấu tượng vàng danh giá đầu tiên cô nàng dành được tại hạng mục “Album Latin xuất sắc nhất”.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-12
Heidi Klum “hack tuổi” ngoạn mục với tạo hình tóc mái thưa. Cựu siêu mẫu diện đầm xuyên thấu, cắt xẻ dạn dĩ của Dundas, điểm xuyết nữ trang từ Lorraine Schwartz.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-15
Shania Twain khoe sắc vóc thăng hoa ở tuổi 55 khi lựa chọn bộ đầm xuyên thấu của Christian Siriano dự thảm đỏ.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-16
Jojo đẹp hút hồn với bộ đầm ánh nhũ xẻ hông cao. Giọng ca tài năng được xướng tên tại hạng mục “Ca khúc R&B xuất sắc nhất” cùng PJ Morton.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-18a
Bộ đầm đuôi cá lệch vai của Moschino đã giúp Saweetie khai thác triệt để ưu thế thân hình “đồng hồ cát”, tôn lên 3 vòng lý tưởng.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-19
H.E.R. xuất hiện ấn tượng trong thiết kế họa tiết, lấy cảm hứng từ kimono của Dsquared2, điểm thắt lưng obi ăn ý.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-22
Vợ chồng nam ca sĩ Nick Jonas và Priyanka Chopra tình tứ dự sự kiện. Trong khi Hoa hậu Thế giới năm 2000 gây chú ý với bộ đầm khoét ngực từ Ralph and Russo, ông xã của người đẹp lại bảnh bao nhờ diện suit từ thương hiệu Zegna.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-16
Joe Jonas điển trai với trang phục của Zegna, ôm eo bà xã Sophie Turner đầy tình cảm. Tại Grammy năm nay, nhóm nhạc anh em Jonas Borthers nhận được một đề cử với ca khúc “Sucker” từng “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-21
Anh cả Kevin Jonas và vợ Danielle Jonas song hành tới sự kiện.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-22
Luis Fonsi và người bạn đời Águeda López.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-25
Shawn Mendes hóa lãng tử với bộ suit màu đỏ rượu của Louis Vuitton.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-24
John Legend xứng danh “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới đương thời” với bộ suit cách điệu của Alexander McQueen. Nam ca sĩ được vinh danh tại hạng mục “Màn trình diễn Rap xuất sắc nhất” cùng DJ Khaled và Nipsey Hussle.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-25
Diplo và tạo hình chàng cao bồi thành thị khi trưng dụng chiếc mũ đặc trưng làm điểm nhấn cho bộ suit Dior.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-28
“Ông hoàng thảm đỏ” Billy Porter một lần nữa “chơi chiêu” với trang phục từ Baja East, phối boots của Coach đã được nạm kín pha lê. Cũng chỉ có Billy mới đủ tự tin diện jumpsuit và áo khoác, mũ vành rộng phủ sequin, đính tua rua đầy nữ tính như thế này tới lễ trao giải danh giá.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-29
Lil Nas X cũng nổi bật không kém khi diện nguyên cây hồng rực từ đầu tới chân của Versace.
Ariana-Grande-hoa-cong-chua-BTS-nhu-hoang-tu-tren-tham-do-Grammy-2020-DepOnline-28
Tyler, The Creator biến thảm đỏ Grammy thành dạ tiệc Halloween khi mặc đồ cosplay anh chàng bellboy khách sạn. Trang phục “nhuộm” sắc hồng phấn của GOLF le FLEUR* được phối ton-sur-ton với rương hành lí, giúp khổ chủ càng nổi trội hơn.

The post Ariana Grande hóa công chúa, cùng BTS “càn quét” thảm đỏ Grammy 2020 appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét