Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2020

Dự án gây quỹ cộng đồng “Điều ước bất tử” dành cho bệnh nhân nhi

Mùa Xuân 2020 này, Dự án Sáng kiến Ung thư Muối (SCI) phối hợp cùng V.E.O và VinID tổ chức chương trình gây quỹ “Điều ước bất tử” dành riêng cho những thiên thần nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện K – Cơ sở Tân Triều và Bệnh viện Bạch Mai.

điều ước bất tử 1
Chương trình gây quỹ dành riêng cho những bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện K – Cơ sở Tân Triều và Bệnh viện Bạch Mai, bắt đầu từ 26/12/2019 tới 14/01/2020.

Với mong muốn “Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình!”, Dự án Sáng kiến Ung thư Muối (SCI) hy vọng mang tới một ngày hội vui chơi đích thực vào tận bệnh viện, thổi vào bầu sinh khí lạc quan và yêu đời để các em được hồn nhiên vui chơi và khám phá thế giới cùng những hoạt động thú vị và bổ ích như: Trải nghiệm làm họa sĩ, nặn tò he, thưởng thức các tiết mục xiếc,…

Hạc giấy – biểu tượng của hy vọng và ước mơ là concept chủ đạo cho tính năng Cộng đồng, ban tổ chức mong muốn truyền đi thông điệp “chia sẻ là hạnh phúc”, mang lại cảm hứng và tạo điều kiện để mỗi người làm việc thiện ngay từ những hoạt động hàng ngày, một cách dễ dàng nhất.

điều ước bất tử 2
Dự án đặt mục tiêu gây quỹ được 60.000 Hạc với mỗi cánh Hạc tương ứng với 5.000 đồng. Với mỗi giao dịch qua Ví điện tử VinID Pay thành công khi thực hiện các nhiệm vụ, khách hàng nhận được tương ứng 01 Hạc trong tính năng “Cộng đồng” trên app VinID và VinID sẽ tài trợ cho dự án theo giá trị quy đổi.

The post Dự án gây quỹ cộng đồng “Điều ước bất tử” dành cho bệnh nhân nhi appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét