Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

L’Oréal Brandstorm – cuộc thi sáng tạo của thế giới dành cho sinh viên chính thức đến Việt Nam

Đây là cuộc thi sáng tạo khác biệt và đã thu hút một lực lượng hơn 40.000 sinh viên tài năng trên toàn thế giới tham gia trong hơn 28 năm qua. 

Ra đời từ năm 1992 và lần lượt xuất hiện tại 65 quốc gia, Brandstorm chính thức đến Việt Nam trong năm 2020 và khởi động tại 2 trường Đại học là Đại học Kinh tế Tp.HCM và Đại học Kinh tế Quốc Dân Hà Nội.

Các thí sinh sẽ tự xây dựng cho mình một nhóm làm việc với 3 người để cùng nhau giải quyết thử thách mà nhóm hướng đến. Cả nhóm phải cùng thảo luận để đưa ra một ý tưởng sáng tạo nhất để giải quyết cả hai thách thức trong quá trình sản xuất kinh doanh và trong việc thay đổi nhận thức cộng đồng. Các ý tưởng này sẽ được mài giũa trong suốt các vòng thi tuyển trước khi một ý tưởng được chọn đi thi đấu quốc tế. Đội thắng cuộc sẽ có một cơ hội đến Paris và trình bày ý tưởng của mình trước Hội đồng Quản trị của tập đoàn L’Oréal.

Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Giám đốc Phát triển Bền vững L’Oréal Việt Nam chia sẻ về tham vọng của cuộc thi

Nhóm dành chiến thắng ở vòng thi này sẽ lưu lại Paris trong 3 tháng, học tập tại cơ sở khởi nghiệp lớn nhất thế giới Station F và phát triển các ý tưởng của họ, tạo nên các tác động mang tầm quốc tế. Chủ đề của năm nay dành cho sinh viên là “Xây dựng một tương lai giảm thiểu nhựa trong ngành làm đẹp” với đối tác nghiên cứu là các thương hiệu thuộc ngành hàng tiêu dùng của L’Oréal. Tham vọng của cuộc thi là sẽ hỗ trợ cho các ý tưởng hay để tạo nên các tác động mang tính toàn cầu cho mục tiêu xây dựng một tương lai không sử dụng nhựa trên toàn cầu.

Chi tiết về thể lệ và các giải thưởng của L’Oréal Brandstorm 2020

Website đăng ký: brandstorm.loreal.com/en

Fanpage: facebook.com/lorealvietnam/

Hạn chót ứng tuyển: 28/02/2020

The post L’Oréal Brandstorm – cuộc thi sáng tạo của thế giới dành cho sinh viên chính thức đến Việt Nam appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét