Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Ngô Kiến Huy, Quỳnh Anh Shyn, Sỹ Thanh mừng Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt thương hiệu son môi chuẩn Nhật Bản

Dù cuối năm khá bận rộn với lịch trình cá nhân nhưng bạn bè thân thiết của ngôi sao “Gái già lắm chiêu” như Ngô Kiến Huy, Đào Bá Lộc, Quỳnh Anh Shyn, Sỹ Thanh, Fung La,… vẫn dành thời gian đến chung vui khi Ninh Dương Lan Ngọc cùng nhãn hàng YumeiSakura ra mắt dòng son công nghệ Nhật Bản, chính thức công phá thị trường Việt Nam với phân khúc loại son “Khóa màu – Siêu dưỡng”.

Thời gian gần đầy, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm mới hình ảnh của mình đến công chúng. Không chỉ lấn sân lĩnh vực ca hát, giờ đây cô còn cùng một công ty Nhật Bản cho ra mắt thương hiệu son với nhiều dòng khác nhau.
Chung vui với Ninh Dương Lan Ngọc trong sự kiện đặc biệt này có nhiều bạn bè thân thiết của cô như ca sĩ Sỹ Thanh, người mẫu Fung La, diễn viên , người mẫu Thùy Dương.
Fashionista Quỳnh Anh Shyn (thứ 3 từ trái sang) cũng xuất hiện tại sự kiện.
Lan Ngọc còn tái ngộ với chàng Bắp Ngô Kiến Huy – 1 nửa “ăn ý” của cô với nhiều màn “song kiếm hợp bích” gần đây như các bài hit “Nghi ngờ”, “Muốn một lần thất tình” tại liveshow kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của anh chàng.
Ca sĩ Đào Bá Lộc cũng trình diễn ca khúc mới tại sự kiện.
Được biết trong giai đoạn tìm hiểu nhu cầu phụ nữ Việt và thị hiếu thị trường trước đây, đội ngũ chuyên gia YumeiSakura Nhật Bản đã lựa chọn tìm đến diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, tạo ra sự kết hợp đẳng cấp về công nghệ, màu sắc và phần “hồn” của thương hiệu. Dòng sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác này là dòng sản phẩm son YumeiSakura – Son khoá màu siêu dưỡng không chỉ bền màu mà còn giúp làn da môi luôn khoẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ theo thời gian. Hai dòng son đầu tiên được “chào sân” mang tên Collagen Boosting và Matte Revolution hứa hẹn trở thành một “cuộc cách mạng” sắc đẹp trên bàn cân nhan sắc của giới trẻ Việt.

The post Ngô Kiến Huy, Quỳnh Anh Shyn, Sỹ Thanh mừng Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt thương hiệu son môi chuẩn Nhật Bản appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét