Thứ Hai, 22 tháng 3, 2021

Mèo máy Doraemon “xanh lá” trở thành Đại sứ toàn cầu về Phát triển bền vững

Chú mèo máy nổi tiếng thế giới tham gia vào các sáng kiến bền vững cùng Đại sứ LifeWear đặc biệt Haruka Ayase và các Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO. 

Nhân vật truyện tranh nổi tiếng đến từ Nhật Bản – mèo máy Doraemon sẽ được bổ nhiệm làm Đại sứ Toàn Cầu Về Phát Triển Bền Vững của thương hiệu. Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là “Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững.” Xuất hiện với logo UNIQLO cùng sắc xanh lá, phiên bản Doraemon này sẽ giúp UNIQLO truyền tải thông điệp bền vững “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo rất nhiều cách thức khác nhau.

Chú mèo máy Doraemon chuyển thành màu xanh lá, trở thành Đại sứ toàn cầu về Phát triển bền vững của UNIQLO. Phiên bản logo UNIQLO màu xanh lá này được giới thiệu nhằm nhấn mạnh thông điệp “Thay đổi tương lai chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” trong việc truyền tải các sáng kiến ​​bền vững của công ty trên nhiều kênh khác nhau trên toàn thế giới.

Chúng tôi rất vui khi hợp tác với Doraemon lần này,” ông Koji Yanai, Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Fast Retailing chia sẻ. “Hơn 20 năm qua, UNIQLO đã triển khai nhiều sáng kiến ​​bền vững thông qua kinh doanh của mình để đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn, bền vững hơn. Chúng tôi tin rằng tác động của đại dịch COVID-19, sự biến đổi xã hội và sự thay đổi trong thái độ sống của người tiêu dùng đã làm cho mối quan hệ hợp tác giữa UNIQLO và khách hàng, cùng các đối tác trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong việc thúc đẩy tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội”, ông cho biết thêm.

Ông Koji Yanai, Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Fast Retailing

Doraemon cũng gửi lời nhắn nhân sự kiện hợp tác cùng UNIQLO: “Xin chào mọi người! Tôi là Doraemon và đây là tôi phiên bản màu Xanh Lá! Tôi sẽ cố gắng hết sức để chung tay tạo nên một tương lai tươi sáng hơn với vai trò là Đại Sứ Toàn Cầu Về Phát Triển Bền Vững của UNIQLO! Tôi mong muốn chung tay với tất cả các bạn để có thể truyền cảm hứng đến mọi người và cùng hướng về tương lai của thế giới chúng ta đang sống!

Đại Sứ Đặc Biệt của LifeWear, nữ diễn viên Haruka Ayase dự kiến ​​sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chương trình tiếp cận học đường của UNIQLO dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Nhật Bản, đây chính là bước đầu tiên để tham gia vào các nỗ lực phát triển bền vững của UNIQLO từ phía nữ diễn viên. Sáu Đại Sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO cũng sẽ đóng góp vào những nỗ lực này thông qua các hoạt động thể thao bằng cách mặc trang phục được sản xuất dựa trên nguồn chất liệu thân thiện với môi trường.

Nữ diễn viên Haruka Ayase – Đại sứ Đặc biệt của LifeWear

Nữ diễn viên Nhật Bản Haruka Ayase chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia vào các sáng kiến ​​bền vững của UNIQLO với tư cách là Đại sứ Đặc biệt của LifeWear (LifeWear Special Ambassador). Tôi rất háo hức để cùng tất cả mọi người tìm hiểu và khám phá những nỗ lực phát triển bền vững dù là nhỏ nhất để cùng có thể hướng đến xây dựng một môi trường và xã hội bền vững hơn.” 

Doraemon sẽ tham gia dự án lần này với nữ diễn viên Ayase và các Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu của UNIQLO, bao gồm: Roger Federer, Kei Nishikori, Shingo Kunieda, Gordon Reid, Ayumu Hirano và Adam Scott để cùng thực hiện các sáng kiến ​​bền vững của UNIQLO.

The post Mèo máy Doraemon “xanh lá” trở thành Đại sứ toàn cầu về Phát triển bền vững appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/2YzRxtG
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét