Thứ Hai, 22 tháng 3, 2021

Sau siêu xe, túi hiệu, thì giới nhà giàu chi mạnh cho những “Căn hộ hàng hiệu”

Các ngôi sao, người nổi tiếng có thể bỏ ra hàng triệu USD cho một căn penthouse sang trọng thuộc tổ hợp bất động sản hàng hiệu. Điều gì đã làm nên sức hút của những căn hộ này so với một căn hộ hạng sang thông thường, giúp phân khúc căn hộ hàng hiệu phát triển lớn mạnh trong một thế kỷ qua?

Giá trị thương hiệu được bảo chứng toàn cầu qua nhiều thập kỷ

Nếu vẻ ngoài của thiết kế căn hộ hàng hiệu có thể chinh phục gu thẩm mỹ khắt khe của giới thượng lưu, thì giá trị vững chãi của một thương hiệu mới là điều neo giữ các đại gia, khiến giới siêu giàu săn lùng những căn hộ hàng hiệu.

Ritz-Carlton tại Honolulu Hawaii là một ví dụ: dù không có được lợi thế nằm sát bãi biển, 556 căn hộ vẫn thu hút giới siêu giàu bởi niềm tin vào thương hiệu Marriott. Tương tự, YOO inspired by Starck – thương hiệu bất động sản quen thuộc trên khắp thế giới đã thu hút các đại gia đến khu căn hộ Khun by YOO giữa lòng Bangkok dù giá căn hộ lên đến 5 triệu USD.

Đi kèm với giá trị thương hiệu là sự đảm bảo về chất lượng thi công, nội thất xa hoa, đặc biệt, những quyền lợi về đầu tư, pháp lý minh bạch và đứng về phía chủ sở hữu căn hộ. Niềm tin vào thương hiệu có thể giúp các khách hàng sẵn lòng mua căn hộ ở nước ngoài.

Phòng khách và ban công của căn hộ The West Hollywood.
Thiết kế nội thất sang trọng của Four Seasons Private Residences, tại 706 Mission, San Francisco.
 Giá trị đầu tư vững bền theo thời gian

Trái với khái niệm “tiêu sản” thường được quy cho sản phẩm căn hộ, bất động sản hàng hiệu, dựa trên số liệu của nhiều thập kỷ qua, có giá trị đầu tư tăng trưởng bền vững.

Một phần là bởi vị trí đắc địa mà những dự án bất động sản hàng hiệu sở hữu. Ví dụ, tại Manhattan, New York, các số liệu cho thấy giá bán bất động sản tại đây luôn đàn hồi trước biến động thị trường và nhanh chóng phục hồi sau thời kỳ suy thoái.

Mặt khác, chất lượng xây dựng cao, được bảo trì thường xuyên cũng là những yếu tố giúp bất động sản hàng hiệu giữ giá; thậm chí các đợt đại tu còn giúp giá trị căn hộ tăng lên đáng kể. Khu căn hộ tại resort Four Seasons, Costa Rica, là một trường hợp như thế. Sau 13 năm đi vào hoạt động, loạt căn hộ được cải tạo lại vào năm 2017 và một lần nữa trở thành rổ hàng hấp dẫn nhất trong khu vực, với lợi nhuận cho thuê cao vào bậc nhất so với tất cả các dự án còn lại của Four Seasons.

Giá trị bất động sản khu vực Manhattan, New York luôn nhanh chóng phục hồi bấp chấp 4 đợt suy thoái tài chính lớn trong vòng 3 thập kỷ qua.
Giá trị của những dịch vụ đặc quyền được cá nhân hoá

Dịch vụ đặc quyền là một yếu tố thu hút khác của đồ hiệu. Tương tự như khi shopping túi hiệu, xe hiệu, khách hàng có được không gian mua sắm riêng tư và những ưu đãi dành riêng cho khách VIP, với bất động sản hàng hiệu, khách hàng cũng được cảm nhận những dịch vụ đặc quyền, thậm chí với tính năng cá nhân hoá riêng biệt đến từng chi tiết. Bên cạnh các dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao của thương hiệu khách sạn lừng danh, mỗi dự án bất động sản hàng hiệu còn chiều khách hàng bằng những dịch vụ riêng biệt tuỳ theo sở thích. Từ dịch vụ spa trị liệu cao cấp tại nhà, các bữa ăn xa xỉ tận giường, khu sảnh tiệc lộng lẫy mà riêng tư, đến khả năng tổ chức những sự kiện lớn một cách chuyên nghiệp ngay trong nội khu. Các dịch vụ thường ngày cũng được nâng lên đẳng cấp VIP, chẳng hạn như dịch vụ lựa chọn thực phẩm organic, lên thực đơn theo khẩu vị, tình trạng sức khoẻ của từng người trong gia đình, dịch vụ giữ trẻ xuyên suốt 24/7 với nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo.

Phòng trưng bày nghệ thuật dành riêng cho cư dân của căn hộ Ritz-Carlton, Miami.
Giá trị bản thân được tôn vinh

Với giới siêu giàu, việc đầu tư và sở hữu một căn hộ thương hiệu là một bước quan trọng để khẳng định thương hiệu của cá nhân với bạn bè và đối tác. Nếu các câu lạc bộ doanh nhân VIP luôn đòi hỏi các tiêu chí khắt khe để kết nạp thành viên, thì với một căn hộ cao cấp mang thương hiệu danh giá, gia chủ đã nghiễm nhiên tạo cho mình một chiếc thẻ thành viên vào giới thượng lưu, tinh hoa toàn cầu. Chủ sở hữu căn hộ hàng hiệu có thể tìm được cộng đồng láng giềng là những người tương đồng về đẳng cấp, phong cách sống để kết nối, mở rộng mối quan hệ xã hội và đầu tư kinh doanh.

Vợ chồng vợ chồng siêu mẫu Cindy Crawford mới đây đã tậu căn penthouse (căn hộ áp mái) thuộc tổ hợp 9 tầng Ritz-Carlton Residences, Miami, Florida (Mỹ).
Coco Chanel và bức ảnh huyền thoại trong căn phòng The Ritz Paris mà bà từng sống trong đó 34 năm.

Khu căn hộ Edition giữa lòng Hollywood là một ví dụ, với đa số khách hàng đều là các nhà sản xuất phim, đạo diễn và diễn viên hàng đầu Hollywood, giúp họ dễ dàng kết nối để tạo thêm cơ hội hợp tác trong những lĩnh vực truyền thông và điện ảnh. Và như thế, chủ nhận của một căn hộ hàng hiệu cũng chính là thành viên của một câu lạc bộ thượng lưu, nơi những giá trị vô hình như đẳng cấp và hình ảnh cá nhân sẽ làm giàu thêm những giá trị hữu hình, giúp khối tài sản của họ ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Giá trị từ tinh hoa thiết kế của những cái tên huyền thoại

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư lừng danh thế giới, một sản phẩm bất động sản hàng hiệu chinh phục gu thẩm mỹ khắt khe của giới siêu giàu ngay từ thiết kế tinh tế. Ví dụ như Edition West Hollywood: được thiết kế bởi nhà kiến trúc bậc thầy John Pawson, hơn 80% số căn hộ đã được mua hết chỉ trong vài tháng mở bán – ở mức giá không hề “dễ chịu”: hơn 32.000 USD/m2 (xấp xỉ 750 triệu/m2). Mỗi căn hộ Edition là một không gian giao hoà hoàn hảo với thiên nhiên ngay giữa lòng Hollywood phồn hoa, thu trọn vẹn nét đẹp của bầu trời Los Angeles.

Thiết kế tối giản của John Pawson phá bỏ mọi ranh giới về không gian, đem cả bầu trời Hollywood vào tận thềm nhà.

The post Sau siêu xe, túi hiệu, thì giới nhà giàu chi mạnh cho những “Căn hộ hàng hiệu” appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/2YzRxtG
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét