Thứ Tư, 15 tháng 12, 2021

Hiệu ứng cánh bướm hoàn toàn mới trên RM 35-03 Automatic Rafael Nadal

Được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ tourbillon RM 027 mà tay vợt Rafael Nadal đã đeo khi tham gia thi đấu trên sân tennis, RM 035 được coi là bộ sưu tập “baby Nadal” và được thiết kế như một sự kết tụ của công nghệ cho bất kỳ ai yêu thích hiệu suất cao.

RM 35-03 Automatic Rafael Nadal mới ra mắt này là chiếc đồng hồ thứ tư trong bộ sưu tập, hoàn toàn xứng đáng với vị trí của nó trong dòng thiết kế nổi bật này, mang đến một sự đổi mới hoàn toàn với thiết kế chức năng đã được cấp bằng sáng chế, đó là rô-to cánh bướm.

“Trong các lĩnh vực tương ứng của bản thân, cả hai chúng tôi đều tìm cách để đạt được sự xuất sắc tối ưu. Richard và tôi nói cùng một thứ ngôn ngữ. Cả hai chúng tôi đều đam mê công việc của mình. Giữ ngọn lửa đam mê cho những gì chúng ta làm mỗi ngày là điều cần thiết đối với tôi. Mặc dù tôi không đeo mẫu RM 035 khi thi đấu, nhưng thật ấm lòng khi cảm thấy sự tự tin mà anh ấy cùng với team của mình đã thể hiện, khi cho phép tôi tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ này,” Rafael Nadal chia sẻ.

Sau ba năm phát triển, Richard Mille đã tạo ra hệ thống mới này để sáng tạo chuyển động lên dây cót cho chiếc RM 35-03. Trong khi bộ máy Calibre RMAL1 của RM 35-02 đã sở hữu một rô-to hình học có thể thay đổi biến thiên — một thành phần đặc trưng của các bộ chuyển động tự động của Richard Mille — thì rô-to cánh bướm mới của RM 35-03 cho phép người đeo tương tác trực tiếp với hình dạng của rô-to, điều khiển chuyển động của tốc độ tích cót dựa trên lối sống và mức độ hoạt động của người đeo, một sự phức tạp thú vị nhưng thiết thực ở mức độ tương ứng.

Khi chuyển đổi giữa các chế độ — từ chế độ bình thường là cuộn lò xo ở hộp cót sang chế độ thể thao là tạm dừng hoạt động của rô-to — áp lực lên nút bấm sẽ khiến chức năng cung cấp phản hồi xúc giác, cho phép người đeo thực sự cảm thấy các phân đoạn quả nặng đang hoạt động trên cổ tay của họ. Một chỉ báo lên cót ở hướng 6 giờ trên mặt số, cho biết quá trình tích cót có đang hoạt động (ON) hay không (OFF). Lựa chọn các lệnh hoạt động là một bộ chọn chức năng. Khi nhấn nút bấm ở vị trí 2 giờ, người dùng có thể thay đổi giữa các hoạt động lên cót (W), trung tính (N) và cài đặt thời gian (H).

Vẻ ngoài trang nhã đã làm nổi bật một cách trực quan sức mạnh kỹ thuật của chiếc đồng hồ RM 35-03 Automatic Rafael Nadal. Với mô hình mới này và điểm nhấn “rô-to cánh bướm” tuyệt vời, người đeo giờ đây có thể thực sự trải nghiệm đồng hồ của họ với sự chủ động như một phần của cơ thể chính mình.

The post Hiệu ứng cánh bướm hoàn toàn mới trên RM 35-03 Automatic Rafael Nadal appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/2YzRxtG
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét