Sự kiện ra mắt thương hiệu nước hoa Pháp được đón nhận một cách nhiệt tình từ giới mộ điệu nước hoa, các cơ quan truyền thông và người nổi tiếng.
Vừa xuất hiện tại Việt Nam cách đây không lâu, nhưng Memo Paris đã được giới mộ điệu Việt săn lùng. Sử dụng nguồn nguyên liệu thô độc đáo như da thuộc, hoa và trái cây; mỗi làn hương đều được chế tác và pha trộn bằng tỷ lệ hoàn hảo.
Theo đuổi ý tưởng về hương thơm gắn liền với những điểm đến cũng như việc ghi dấu từng hành trình bằng những làn hương đặc trưng; thương hiệu bắt đầu vẽ lại bản đồ thế giới bằng khứu giác với nhiều cảm xúc từ năm 2007. Đồng sáng lập nên thương hiệu nước hoa Pháp này là vợ chồng Clara Molly và John Molly; họ đều xem việc sáng tạo nước hoa là một cuộc hành trình thú vị xây dựng từ ý tưởng rằng, những vùng đất sở hữu nguồn nguyên liệu thô độc đáo sẽ tạo nên bản sắc riêng cho từng mùi hương.
Chương trình còn có sự góp mặt của các người nổi tiếng khác như fashionista Quỳnh Anh Shyn, Người mẫu Tú Hảo và MC Kiều Ngân. Mỗi người đẹp đều chọn cho mình một làn hương yêu thích để thể hiện cá tính cũng như sở thích của chính mình.
The post Nhãn hiệu nước hoa Pháp ghi lại hành trình khứu giác ly kỳ chính thức có mặt tại Việt Nam appeared first on Tạp chí Đẹp.
tham my diamond
https://ift.tt/9Cgdpwh
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét