Thứ Năm, 11 tháng 4, 2024

“Anh Hùng Bàn Phím”: “Tắc kè hoa” màn ảnh Son Suk-ku trở lại màn ảnh rộng với bộ phim lấy đề tài “nóng” của xã hội

“Bật mí” trailer kịch tính về nạn tung tin giả trên mạng xã hội, tài tử Son Suk-ku cùng dàn mỹ nam Hàn Quốc đã có màn hé lộ loạt cách thức thao túng mạng xã hội và thông tin đáng sợ: Tin tức giả có thể tước đi một mạng người qua việc viết “cap” hợp với hình, thả “comment”, “seeding” tràn lan…? 

Vào hôm 9/4 vừa qua, phim điện ảnh “Anh Hùng Bàn Phím (tên tiếng Anh: “Troll Factory”) đã phát hành trailer chính thức với nhịp điệu cuốn hút về vấn nạn thao túng tin tức giả chấn động Hàn Quốc. Bộ phim do đạo diễn Ahn Guk Jin đảm nhận, được chuyển thể từ tiểu thuyết “Daetgeulboodae” (tên tiếng Anh: “The Comments Army”) của tác giả Jang Kang-Myeong.

Trailer mở màn bằng vụ việc Im Sang-jin bị đình chỉ công tác sau bài phóng sự sai lệch về những scandal của tập đoàn Manjun. Tưởng rằng phải chịu nỗi oan ức suốt đời, anh chàng bất ngờ nhận được thông tin ẩn danh khẳng định mình không sai, mà thật ra mọi thứ đã bị thao túng bởi một “đội quân” trực tuyến: “Chỉ cần có tiền, sự thật nào cũng hoá thành dối lừa, còn tin tức giả lại hoá thành sự thật.” Quyết tâm dấn thân vào con đường điều tra “Team Aleph” – những kẻ chủ mưu đứng đằng sau vụ việc, Im Sang-jin dần khám phá ra những bí mật động trời khi tiếp xúc với nhóm chuyên gieo rắc tin giả này. 

Đáng chú ý, ở dự án lần này, tài tử Son Suk-ku đảm nhận vai phóng viên mảng xã hội Im Sang-jin, người sẽ đối đầu với một “biệt đội” chuyên tung tin tức giả gồm 03 thành viên JjingForkKing (Kim Sung-Cheol), ChAtTaTkat (Kim Dong-Hwi) và PEpteK (Hong Kyung). Sự kết hợp giữa diễn viên gạo cội Son Suk-ku và bộ ba diễn viên trẻ, tươi mới của làng giải trí Hàn chắc chắn sẽ tạo ra những tương tác thú vị.

Vai diễn phóng viên Im Sang-jin tiếp tục hứa hẹn sẽ là một nhân vật để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp nghệ thuật của Son Suk-ku. Nổi tiếng là “bàn tay vàng” khi chọn kịch bản, nam tài tử liên tục gây tiếng vang trong các bộ phim truyền hình đạt rating cao như “Killer Paradox”, “My Liberation Notes”, “Designated Survivor: 60 Days”… Ở địa hạt điện ảnh, Son Suk-ku từng đóng chính “The Roundup” – phim điện ảnh ăn khách của Hàn Quốc vào năm 2022. Mỗi nhân vật do Son Suk-ku đảm nhận đều mang một màu sắc và tạo hình riêng biệt, không trùng lặp mà liên tục gây bất ngờ cho khán giả về khả năng biến hoá trong diễn xuất của nam tài tử. 

Thế lực đứng sau các thông tin sai lệch có sức mạnh khủng khiếp đến nhường nào? Liệu Im Sang-jin có thể lật tẩy tất cả và giành chiến thắng giữa ranh giới mong manh của sự thật và dối trá? Trước sự biến động khôn lường với tốc độ chóng mặt, thay đổi từng giây của mạng xã hội là chất xúc tác hoàn hảo, hứa hẹn đẩy mạch phím lên cao trào, khiến người xem không thể nào rời mắt khỏi các sự kiện liên tiếp xảy ra với đủ các tình tiết giật gân, gây sốc.

Phim điện ảnh “Anh Hùng Bàn Phím” chính thức khởi chiếu từ ngày 19/4/2024. 

 

The post “Anh Hùng Bàn Phím”: “Tắc kè hoa” màn ảnh Son Suk-ku trở lại màn ảnh rộng với bộ phim lấy đề tài “nóng” của xã hội appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/AHqcIh2
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét