
Lựu, khoai lang, mật ong là những thực phẩm có tác dụng kép, vừa giúp làm đẹp da, chống lão hóa vừa tăng cường hiệu quả giảm cân.
tham my diamond
https://ift.tt/i1znOVb
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã cho ra mắt gói giải pháp toàn diện đầu tiên cho phụ nữ thành đạt “Women & Wealth”. Với kinh nghiệm của một ngân hàng dẫn đầu về uy tín và kinh nghiệm trong phân khúc khách hàng cao cấp, đây được cho là món quà dành riêng cho người phụ nữ bận rộn muốn làm nhiều thứ nhưng lại thường xuyên thiếu thời gian.
Mỗi người phụ nữ thành đạt lại có một hành trình rực rỡ riêng với những khởi đầu khác nhau. Trên chặng đường đó, họ gặp nhau ở giao điểm muốn khẳng định bản thân và thay đổi những định kiến xã hội từ ngàn xưa dành cho phái đẹp. Với những nỗ lực không ngừng, hình ảnh nền kinh tế Việt Nam vững mạnh không thể thiếu bóng những người phụ nữ có vị thế, sự cân bằng trong cuộc sống và thịnh vượng tài chính.
Thế nhưng, trong cuộc “phiêu lưu” nhiều thử thách để có một cuộc sống trọn vẹn trong nhiều khía cạnh, họ cần thêm bước đệm và người đồng hành đáng tin cậy để chinh phục những chân trời xa hơn, những thành tựu lớn hơn. Thấu hiểu những cố gắng cùng nỗ lực bứt phá của phái đẹp, BIDV cho ra mắt “Women & Wealth” – gói giải pháp tài chính và phi tài chính toàn diện đầu tiên dành cho những người phụ nữ thành đạt, hướng đến 3 giá trị cốt lõi sau đây:
Shark Thái Vân Linh từng chia sẻ: “Dù cho phụ nữ có kiến thức, thích tìm hiểu về tài chính nhưng họ luôn e dè khi nói về chủ đề này”. Vì sao lại như vậy? Nguyên nhân có thể là do họ chưa thực sự tự tin, coi chuyện tài chính là “của đàn ông”… Mặc dù theo nghiên cứu, ở Việt Nam có đến 85% phụ nữ là “tay hòm chìa khóa”, kiểm soát tài chính hàng ngày trong gia đình của họ.
Chính vì vậy, việc phái đẹp hiểu biết về tài chính cùng đầu tư mang lại nhiều lợi ích, không chỉ cho bản thân mà còn cho gia đình. Tuy nhiên, theo bà Nguyễn Thị Quỳnh Giao – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng BIDV, mặc dù tại BIDV có hơn một nửa khách hàng quan trọng là nữ, họ lại gặp nhiều hạn chế như: chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu về tài chính, thiếu công cụ đầu tư, thiếu kiến thức, thiếu người đồng hành…
Với nhiều chữ “thiếu” khá nghiêm trọng như vậy, một trong những giá trị cốt lõi của “Women & Wealth” hướng đến chính là nâng cao kiến thức và năng lực tài chính cho phụ nữ. Qua đây, phái đẹp được tiếp xúc và học hỏi trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia nổi tiếng của BIDV thông qua các bài viết, podcast, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm… từ đó góp phần nâng cao năng lực quản trị tài chính và cuộc sống.
Với nguyên tắc ngầm hiểu “đừng bao giờ bỏ hết trứng vào một giỏ”, bên cạnh việc chăm chỉ kiếm tiền, để duy trì sự thành công cùng khối tài sản của mình, người phụ nữ luôn tìm kiếm cho mình các kênh đầu tư nhằm gia tăng tài sản, như các tài khoản tiết kiệm lãi suất cao, quỹ hưu trí và những hạng mục đầu tư dài hạn một cách có chiến lược…
Dù “luật bất thành văn” là ngân hàng luôn muốn khách gửi hết tiền vào tài khoản tiết kiệm. BIDV lại “chọn lối đi riêng” khi chọn cung cấp cho khách hàng đa dạng các sản phẩm đầu tư để giúp khách hàng tối ưu hóa lợi nhuận. Giải pháp toàn diện “Women & Wealth” cũng là một cách tri ân những nỗ lực và thành quả của người phụ nữ bằng cách đồng hành với họ trong hành trình bảo toàn và phát triển gia sản. Với thế mạnh là mạng lưới đối tác hàng đầu trong và ngoài nước, BIDV cung cấp danh mục sản phẩm đầu tư phong phú với các giải pháp “đo ni đóng giày” với mục tiêu và khẩu vị rủi ro của khách hàng trên đa dạng các lĩnh vực như: đầu tư tài chính, bất động sản… Nhờ vào khả năng quản lý dòng tiền thông minh và hiệu quả, tài chính của họ từ đó cũng dần tăng lên một cách thụ động.
Hơn nữa, trọn bộ giải pháp ngân hàng truyền thống cạnh tranh, vượt trội được BIDV thiết kế giúp những người phụ nữ tối ưu nguồn lực tài chính như: Hạn mức thấu chi phục vụ nhu cầu đời sống lên tới 5 tỷ đồng; lãi suất vay cầm cố USD cạnh tranh nhất thị trường; miễn phí chuyển tiền quốc tế (áp dụng với mục đích học tập); ưu đãi tỷ giá mua/bán ngoại tệ hay ưu đãi chuyên biệt các sản phẩm khác như: tài khoản thanh toán, thẻ tín dụng cao cấp, tiền gửi, cho vay, chuyển tiền, ngân hàng số BIDV SmartBanking…
Cuối cùng, điều khiến “Women & Wealth” đặc biệt là vì đây không chỉ đơn thuần là một gói giải pháp tài chính, mà còn là không gian kết nối cộng đồng phụ nữ thành đạt, nâng tầm vị thế và phong cách sống của họ. Ngoài ra, khách hàng nữ còn được ưu tiên tận hưởng các ưu đãi, đặc quyền đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Qua đây, BIDV cũng xây dựng và kết nối cộng đồng những phụ nữ ưu tú qua từng câu chuyện, từng chương trình đẳng cấp. Điển hình là sự kiện “Kiến tạo hành trình rực rỡ”, nơi khách hàng BIDV Private Banking được kết nối với những diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, quản lý và truyền thông.
Với tiềm lực vững mạnh, lịch sử thương hiệu lâu đời, kinh nghiệm chuyên môn phục vụ khách hàng cao cấp và sự hợp tác cùng các đối tác tiềm lực hàng đầu trong và ngoài nước như: Edmond De Rothschild – Định chế hàng đầu thế giới về ngân hàng cá nhân cao cấp và quản lý tài sản, VinaCapital – Tập đoàn Đầu tư và Quản lý tài sản hàng đầu Việt Nam… BIDV sẵn sàng đồng hành cùng phụ nữ Việt kiến tạo nên những hành trình rực rỡ. Đồng thời, sự hợp tác này cũng mở ra các cánh cửa mới cho phụ nữ Việt Nam trong việc tiếp cận và tham gia vào các lĩnh vực tài chính đầu tư.
Từ những nỗ lực này, BIDV không chỉ xây dựng một gói giải pháp vừa chuyên biệt vừa toàn diện mà còn góp phần vào việc thúc đẩy sự phát triển và tăng cường vai trò của phụ nữ trong nền kinh tế cũng như xã hội.
The post “Women & Wealth”: Có gì hấp dẫn trong gói giải pháp toàn diện dành riêng cho những người phụ nữ thành đạt của BIDV? appeared first on Tạp chí Đẹp.
Tọa lạc tại TTTM Union Square, cửa hàng Cartier có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố Hồ Chí Minh năng động. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới.
Dự án thiết kế cửa hàng Cartier Union Square được phác thảo bởi Moinard Betaille, NTK nội thất đã làm việc cùng thương hiệu trong hơn 20 năm. Các kiến trúc sư được truyền cảm hứng bởi nền tảng kiến thức sâu sắc về Cartier cùng sự tôn trọng đối với di sản của Maison. Thành quả này cho ra đời sự giao thoa giữa biểu tượng cổ điển của Việt Nam cùng với các mật mã trường tồn của Cartier để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mới.
Bước vào cửa hàng từ tầng mặt đất, quý khách được chào đón bởi mặt tiền lấp lánh sắc vàng kim, như mời gọi khám phá những kỳ quan của Cartier. Tiến vào trong, khách hàng được đắm mình trong không gian hòa quyện với nét văn hóa đặc trưng Việt Nam. Điểm nhấn khó rời mắt đầu tiên của phần nội thất là bức tường do nghệ sĩ người Pháp Cedric Peltier thực hiện, tạo hình một chú báo di chuyển giữa thảm thực vật phong phú. Biểu tượng của thương hiệu được bao quanh bởi các muông thú của Cartier: chim bói cá, chuồn chuồn, cây cọ và hoa sen.
Du khách bước vào vũ trụ đồng hồ sẽ được chào đón bởi một tác phẩm nghệ thuật sơn mài khác, được thể hiện bằng hình ảnh đẹp thơ mộng của Sông Mê Kông. Được biết đến như là “Dòng Sông Mẹ”, con sông dài nhất vùng Đông Nam Á, là cội nguồn của sự giao kết và trao đổi quan trọng trong mạng lưới Đông Nam Á và Nam Á, tạo nền tảng hình thành bản sắc của Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp và thủy sản.
Không gian tiền sảnh mang lại sức sống cho những cảnh quan lấy cảm hứng từ vùng nhiệt đới với kết cấu vữa và sắc tố ngọc trai, ghi lại bản chất của động vật hoang dã và thảm thực vật phong phú bằng vàng 22 carat. Sàn nhà khắc họa vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam, với những họa tiết khảm lát gạch tuyệt mỹ tượng trưng cho những cánh hoa sen. Trong vũ trụ trang sức đầy sáng tạo, bức bích họa vẽ nên toàn cảnh thanh bình của ruộng bậc thang.
Hành trình của khách hàng tiếp tục khi di chuyển lên tầng trên. Dành riêng cho các sản phẩm trang sức quý giá và cao cấp, không gian thân mật có những sáng tạo tinh tế, bao gồm khu vực trang sức cưới. Phòng VIP Lounge và VIP Salon – góc riêng dành cho khách hàng thân mật – được bao quanh bởi các yếu tố động thực vật đầy mê hoặc cùng với dấu ấn địa phương đầy thi vị – bao gồm các vật liệu bằng gốm, tre và mây.
Cách đó vài bước chân, ẩn mình trong một góc thư giãn được bao quanh bởi góc tường được trang trí với kỹ thuật đan túi tre, là khu vực Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng. Không gian được thiết kế để mô phỏng khung cảnh thanh bình của thiên nhiên, dành cho tất cả các dịch vụ do Cartier mang đến – bao gồm bảo trì, sửa chữa và dịch vụ cá nhân.
The post Cartier tôn vinh tinh hoa mỹ nghệ Việt tại không gian cửa hàng mới ở TTTM Union Square appeared first on Tạp chí Đẹp.