Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Jun Phạm: “Chắc tôi đã giàu hơn nếu bớt bao đồng”

Sapo của bài

Tên ở nhà của anh là gì?

Thông, vốn là tên bố mẹ định đặt cho tôi.

Ngôi nhà chỉ có ba người đàn ông trông thế nào?

Hơi bừa bộn và khá yên ắng. Đàn ông thường không nói nhiều, không dễ sẻ chia. Chúng tôi cảm thấy thoải mái vì có không gian riêng.

Anh giống bố mình ở điểm gì?

Tôi hát hay, biết chơi guitar, thích làm thơ, viết văn, sống tình cảm, thích chăm sóc người khác. Hai bố con tôi cũng được mệnh danh là cây hài trên bàn tiệc.

Hình xăm trên tay anh có ý nghĩa gì?

“Ichigo Ichie” (nhất kỳ nhất hội) là một câu nói của người Nhật. Nó nhắc ta hãy sống hết mình từng phút giây bởi mỗi người chỉ sống một cuộc đời, và mỗi khoảnh khắc diễn ra đều là duy nhất.

Điều thay đổi lớn nhất khi anh bước sang tuổi 30?

Thứ nhất là yêu thương bản thân và chiều chuộng cảm xúc của mình nhiều hơn. Thứ hai là gan lì hơn. Tất cả những đau khổ, thất vọng, tôi đã trải qua hết rồi, chắc chẳng còn gì đáng sợ hơn nữa đâu.

Anh nghĩ mình năm 60 tuổi sẽ là người đàn ông như thế nào?

Sẽ là một ông Jun vui vẻ, hạnh phúc và nuôi một con nai làm bạn.

Tính cách nào nếu mất đi sẽ không còn là anh?

Tính bao đồng. Mọi người vui là tôi vui. Tôi thích chăm sóc người khác cũng vì lẽ đó. Nếu sống ích kỷ hơn, chắc tôi đã giàu và nổi tiếng hơn bây giờ.

Món đồ anh không thể thiếu khi ra đường?

Tôi có rất nhiều chai thuốc nhỏ mắt của các hãng khác nhau.

Anh có bao nhiêu lọ nước hoa?

Tôi chỉ trung thành với một lọ Jo Malone Peony And Blush Suede Cologne.

Cuốn sách gối đầu giường của anh?

Đầu giường tôi luôn có hai cuốn sách, một cuốn rất hay và một cuốn rất dở. Cuốn rất dở tôi đọc khi muốn ngủ. Hiện tại, cuốn rất hay là “Tại sao thầy bói nói đúng”, cuốn còn lại là một tập thơ không tiện nêu tên.

Điều anh thường làm khi khám phá một vùng đất mới?

Tham quan di tích lịch sử, mặc trang phục truyền thống, vào các cửa hàng văn phòng phẩm và ôm về hàng chục cuốn sổ tay, các loại bút.

Câu hỏi khiến anh sợ nhất?

Là câu chị đang hỏi. Tôi không muốn phơi bày nỗi sợ của mình.

Ảnh: NVCC

The post Jun Phạm: “Chắc tôi đã giàu hơn nếu bớt bao đồng” appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét