Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Mọi cô gái đều xứng đáng với những cơn cực khoái và những tiếng cười

Một lần lướt mạng, tôi tình cờ đọc được câu trích dẫn này: “Cô gái yêu dấu, em xứng đáng với những cơn cực khoái và những tiếng cười”. Tôi thích thú ghi ngay vào sổ tay, lòng tự nhủ đây chính xác là điều tôi muốn nói với chính mình, với những cô bạn của tôi, và với tất cả những người phụ nữ mà tôi biết.

Gần đây tôi nói chuyện với một cô em và biết được rằng, điều mà em quan tâm nhất hiện giờ là làm sao có được một mối quan hệ hạnh phúc, trọn vẹn. Tôi nhớ ngay đến câu trích dẫn hôm nọ và nói với em: “Em cần thật nhiều lần cực khoái và thật nhiều tiếng cười đấy, em gái à!”. Khuôn mặt em thoáng ửng đỏ, nhưng sau đó thì hiểu ý tôi ngay: “Có lẽ đúng vậy thật chị ạ, còn gì bằng việc được ở trong một mối tình nồng nàn và tràn ngập niềm vui chứ?”.

Biết là vậy nhưng liệu có bao nhiêu người phụ nữ chịu thừa nhận điều đó? Chúng ta sống trong nền văn hóa Á Đông kín đáo, rất ít khi đề cập đến những mong muốn thật sự nơi phòng ngủ của mình. Cực khoái là một điều quan trọng của đời sống gối chăn, nó cần thiết cho cả chàng lẫn nàng để đạt được cảm giác thăng hoa sau một cuộc làm tình chất lượng. Với phụ nữ, chuyện này khó khăn hơn một chút vì thường thì chúng ta khó đạt được cực khoái hơn nam giới, và khi đạt được rồi, nó cũng chỉ kéo dài trong khoảng 10-18 giây, ngắn ngủi hơn ở đàn ông. Hẳn là trong nhiều cuộc ái ân, vì ngại ngùng, vì xấu hổ hay vì không muốn làm phật lòng đối phương, ta đã từng ít nhiều nói dối về cơn cực khoái của mình, hoặc tặc lưỡi cho qua vì nghĩ nó không quan trọng.

Một cuộc lên đỉnh “tới nơi tới chốn” sẽ khiến cho mọi dây thần kinh và cơ bắp được căng lên, giúp cơ thể khỏe mạnh và tâm hồn viên mãn.

Nhưng này các cô gái, hãy tin tôi, cực khoái là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất mà một người có thể đạt tới trong đời sống. Đó là khi tim ta đập nhanh hơn, hơi thở trở nên gấp gáp hơn, và những mệt mỏi hay căng thẳng của đời sống ngoài kia bỗng chốc được xua tan trong một khoảnh khắc. Một cuộc lên đỉnh “tới nơi tới chốn” sẽ khiến cho mọi dây thần kinh và cơ bắp được căng lên, giúp cơ thể khỏe mạnh và tâm hồn viên mãn. Tôi chỉ muốn nói rằng đó là điều hoàn toàn tự nhiên, hoàn toàn đẹp đẽ, hoàn toàn xứng đáng để đạt được. Nó không phải là điều gì xấu xa hay cấm kỵ khiến ta phải xấu hổ, ngại ngần. Những cuộc ân ái say mê và mãn nguyện là một phần vô cùng quan trọng để giữ lửa cho một mối quan hệ hạnh phúc. Người ta hay nói đàn ông nghĩ về tình dục suốt ngày, nhưng tôi thấy phụ nữ cũng có nhu cầu không khác, chỉ là họ không nói ra mà thôi. Cứ nhìn những người phụ nữ đang rạng ngời mà xem, tôi chắc chắn họ đang có một đời sống tình dục đủ đầy và say mê.

Tuy nhiên, như người ta đã nói: “Hãy là những ngày chủ nhật của ai đó, đừng chỉ là một tối thứ bảy vu vơ”, một cô gái khôn ngoan sẽ không để mình chỉ được mời đến nhà anh chàng nóng bỏng trong một tối thứ bảy “Netflix and chill”, làm tình xong rồi về. Một cô gái biết trân trọng bản thân sẽ nhìn thấy mình ở nhà chàng vào những sáng chủ nhật thảnh thơi, vùi mình dưới chăn ấm trong khi chàng đang nướng bánh mì và pha cà phê cho bữa sáng. Cô cũng nhìn thấy mình và chàng cùng đi dạo, cùng đọc sách, cùng đi siêu thị, cùng nấu ăn, cùng dọn dẹp nhà cửa, cùng chăm sóc thú cưng, cùng ăn tối… Tiếng cười xuất hiện và lấp đầy bầu không khí của hai người. Đó là khi những sợi dây kết nối tuyệt vời của một mối quan hệ được bện nên. Đó cũng là khi người phụ nữ sẽ hạnh phúc trọn vẹn trong một tình yêu xứng đáng.

Cô gái yêu dấu, em xứng đáng với một người của những đêm thứ bảy nồng nhiệt đam mê và cả những ngày chủ nhật niềm vui tràn ngập.

Bởi vậy, tôi nói với cô em nọ, em xứng đáng với một người yêu em thật nhiều và nhìn thấy những giá trị trong em. Một người lắng nghe những lời em nói và tôn trọng những ý kiến của em. Một người luôn ghi nhớ những chi tiết nhỏ nhặt về sở thích, thói quen hay những nỗi sợ của em. Một người luôn đến khi em cần và không bỏ đi đâu cả. Một người luôn nhìn thấy em là người đẹp nhất trong căn phòng. Một người sẽ luôn thành thật nói ra những cảm xúc của họ chứ không để em ngồi nghiền ngẫm trong mớ hỗn độn của những dấu hiệu khó hiểu. Một người luôn nghĩ em thú vị và luôn làm em cười thật nhiều. Một người luôn tạo cho em cảm giác được khao khát, luôn nắm tay hay ôm em thật chặt. Một người luôn sẵn sàng trao cho em nụ hôn nồng nàn. Một người có thể cùng em đạt được những cơn cực khoái.

Cô gái yêu dấu, em xứng đáng với một người của những đêm thứ bảy nồng nhiệt đam mê và cả những ngày chủ nhật niềm vui tràn ngập. Đó chẳng phải là điều tuyệt vời nhất của một mối quan hệ hay sao? Đừng nghĩ về những sợi dây đã đứt hay những lối qua đã bít kín từ lâu nữa, đã đến lúc em biết mình cần điều gì để được hạnh phúc rồi.

The post Mọi cô gái đều xứng đáng với những cơn cực khoái và những tiếng cười appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét