Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Ẩm thực nổi bật mùa Giáng sinh tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, khách sạn Sheraton Sài Gòn giới thiệu đến thực khách những món ngon mang về mùa Lễ hội, đã được kỳ công chế biến để quý khách thưởng thức bên gia đình cùng người thân.

Món Ngon Mang Về Mùa Lễ Hội

Thực đơn món ngon mang về mùa Lễ hội được bán từ hôm nay đến hết ngày 1/1/2020. Với những món ngon truyền thống như gà tây nướng thơm lừng – một món ăn không thể thiếu trong những bữa tiệc sum vầy, được bán kèm bắp cái tí hon và khoai tây nghiền vị tỏi.

Bên cạnh đó, đừng bỏ qua món đùi heo nướng mật ong với sự kết hợp hoàn hảo cùng nước sốt táo, khoai tây ghiền vị tỏi và rau củ nướng ăn kèm, hay món dẻ sườn bò Mỹ nướng thơm ngon khó cưỡng – món ăn sẽ làm say lòng bất kì ai với vị ngọt và mùi thơm đặc trưng của từng thớ thịt quyện trong nước sốt từ thịt đậm đà.

Đêm Giáng Sinh An Lành Tại Saigon Café

Mùa Giáng sinh năm nay hãy cùng những người thân thương quây quần tại Saigon Café để thưởng thức các bữa tiệc tự chọn trong không gian tràn ngập sắc màu lễ hội. Saigon Café mang đến những món ngon thượng hạng dành riêng cho mùa an lành với vô vàn lựa chọn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực lý tưởng cho quý khách và những người thân yêu. Đùi heo nướng vàng ruộm, ức gà tây nướng truyền thống sánh với sốt Cumberland sẽ là những món ngon không thể bỏ qua trong mùa an lành.

Quầy tráng miệng ngập tràn những món bánh ngọt kiểu Giáng sinh chắc chắn  làm xiêu lòng các tín đồ yêu món ngọt. Các đầu bếp tài ba tại khách sạn đã kỳ công chế biến từ bánh pudding Giáng sinh phủ sốt Brandy, đến bánh khúc cây sô-cô-la trắng và hạt phỉ thơm bùi, bánh trứng meringue kiểu Ý ngọt ngào hay các loại bánh quy Giáng sinh xinh xắn và ngon miệng.

Giỏ Quà Giáng Sinh Độc Đáo 

Gói trọn yêu thương trong thiết kế giỏ quà đặc biệt gồm các sản phẩm Giáng Sinh xinh xắn. Tự tay lựa chọn những món ngọt phong phú như như sô-cô-la ông già Noel, bánh quy mùa lễ hội, bánh bông lan Giáng sinh, thanh sô-cô-la trắng hạt dẻ cười thơm bùi, hộp trà cao cấp, cùng quà lưu niệm là chú gấu bông Sheraton. Khách có thể lựa chọn một trong ba loại thức uống đi kèm gồm vang sủi, vang đỏ hoặc vang trắng tuyển chọn. 

Dịch vụ giỏ quà Giáng sinh sẽ được phục vụ từ hôm nay đến hết ngày 25/12/2019. Giỏ quà Giáng sinh có giá từ 3.300.000 đồng gồm vang sủi, giỏ quà với vang đỏ có giá từ 2.600.000 đồng và giỏ quà với vang trắng có giá từ 2.200.000 đồng.

The post Ẩm thực nổi bật mùa Giáng sinh tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét