Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Chanel ra mắt bình thủy 130 triệu đồng, dẫn đầu xu hướng bình thủy “hàng hiệu”

Những chiếc bình thủy hứa hẹn sẽ là phụ kiện đặc sắc trong năm 2020 dành cho các tín đồ thời trang. 

Trong BST Cruise 2020 của Chanel, các thiết kế phụ kiện đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong tâm trí tín đồ thời trang thế giới. Và một trong số đó phải kể đến chiếc bình thủy được đựng trong túi da trang hoàng bởi những sợi dây xích mạ vàng. Sự hiện diện của những chiếc bình thủy ngày càng nhiều, đặc biệt là khi những thông điệp về bảo vệ môi trường ngày càng được lan tỏa rộng rãi. Với chiếc bình thủy, mọi người sẽ luôn mang theo nước bên mình, hạn chế được việc sử dụng những loại ly dùng một lần ảnh hưởng đến môi trường.

Những chiếc bình thủy đắt giá trong BST Cruise 2020 của Chanel.

Thiết kế bình thủy của Chanel được ra mắt lần đầu tiên trong show Cruise 2020 hồi tháng 5 tại Paris và ngay lập tức mọi người đã bàn tán xôn xao về thiết kế này suốt một thời gian dài. Giờ đây, các tín đồ thời trang đã có thể sở hữu chiếc bình thủy sang chảnh này với mức giá khoảng hơn 130 triệu đồng. Dĩ nhiên đây không đơn thuần là một chiếc bình thủy thông thường mà còn là một món đồ dành cho những ai thích sưu tập và chúng chỉ được sản xuất với số lượng có hạn.

Prada ra mắt BST Prada Escape.

Mới đây, Prada đã cho ra mắt BST giới hạn đặc biệt mang tên “Prada Escape” với các thiết kế dành cho những tín đồ thời trang đam mê những chuyến đi mạo hiểm. Bên cạnh các sáng tạo bằng chất liệu nylon màu đen đã làm nên tên tuổi cho Prada, thương hiệu Ý còn cho ra mắt những chiếc bình thủy đơn giản nhiều màu sắc và có mức giá “mềm” hơn, khoảng trên dưới 2 triệu đồng tùy dung tích. BST này đã được giới thiệu ở một số thị trường trọng điểm của Prada trên thế giới và các tín đồ thực sự quan tâm đến những chiếc bình thủy có mức giá hợp túi tiền. Một món quà vô cùng thiết thực nhân dịp mùa Lễ hội, hẳn là vậy rồi!

Không gian trưng bày những chiếc bình thủy nhiều màu sắc của Prada.
Với giá cả phải chăng, chưa kể đây còn là các thiết kế giới hạn, chắc chắn những chiếc bình thủy của Prada sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Các tín đồ thời trang thế giới cũng đã “nhanh nhẹn” sở hữu những chiếc bình thủy tiện dụng của Prada.

Sự tham gia của những “ông lớn” trong việc tiếp nhận những chiếc bình thủy vào danh sách sản phẩm của mình chắc chắn sẽ tạo nên những cơn sốt thú vị trong năm 2020. Mới đây, Dior Men ra mắt BST Chớm Thu 2020 tại Miami và những chiếc bình thủy mang họa tiết được thiết kế bởi nghệ sĩ Shawn Stussy cũng gây chú ý. Hiện chưa rõ giá của chiếc bình thủy này nhưng những tín đồ thời trang thực thụ chắc chắn sẽ không bỏ qua!

Chiếc bình thủy của Dior Men mang họa tiết độc đáo từ nghệ sĩ Shawn Stussy sẽ được ra mắt trong năm 2020.

The post Chanel ra mắt bình thủy 130 triệu đồng, dẫn đầu xu hướng bình thủy “hàng hiệu” appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét