Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Điều kỳ diệu năm 2019 mang tên Daniel Lee – Tầm cỡ chứ không tầm phào!

Tại sự kiện The Fashion Awards 2019 vừa qua ở London, NTK Daniel Lee cùng với thương hiệu Bottega Veneta đã “ẵm” trọn 4 giải thưởng ở 4 hạng mục. Anh cũng là một trong những nhà thiết kế trẻ tuổi nhất làm được điều kỳ diệu này trong lịch sử của The Fashion Awards (tiền thân là The British Fashion Awards).

The Fashion Awards 2019

NTK Phụ kiện của năm: Daniel Lee (Bottega Veneta)

NTK người Anh của năm (Thời trang nữ): Daniel Lee (Bottega Veneta)

NTK của năm: Daniel Lee (Bottega Veneta)

Thương hiệu của năm: Bottega Veneta

Daniel Lee là một nhà thiết kế người Anh hiện đang giữ vị trí Giám đốc Sáng tạo tại Bottega Veneta, từng được Vogue Anh gọi là “người cấp tiến thầm lặng.” Tốt nghiệp trường Central Saint Martins College of Art and Design, anh đã từng làm việc tại các thương hiệu lớn như Maison Margiela, Balenciaga, Donna Karan và đặc biệt là Céline dưới thời NTK Phoebe Philo từ năm 2012. Mặc dù chỉ mới nhận chức Giám đốc Sáng tạo tại Bottega Veneta từ năm 2018 nhưng chỉ trong thời gian ngắn, với 3 BST – Chớm Thu 2019, Thu Đông 2019 và Xuân Hè 2020, Daniel Lee đã “hạ gục” cộng đồng mộ điệu với những sáng tạo của mình dành cho nhà mốt Bottega Veneta.

NTK Daniel Lee và người mẫu Rosie Huntington Whiteley trên thảm đỏ The Fashion Awards 2019. Chân dài đình đám người Anh mặc trang phục và phụ kiện của Bottega Veneta. 
Daniel Lee và nữ diễn viên Naomi Watts trong phòng truyền thông tại sự kiện The Fashion Awards 2019. Nữ diễn viên của “The Impossible” sang trọng trong thiết kế đầm nhung được thiết kế bởi Daniel Lee. 
NTK 33 tuổi đã được vinh danh với những thành tích đáng nể trong năm qua tại The Fashion Awards 2019.
Daniel Lee chụp hình cùng người mẫu Karen Elson và NTK Donatella Versace trong hậu trường The Fashion Awards 2019.

Thương hiệu Bottega Veneta được sáng lập vào năm 1966 ở Vicenza, Ý, được biết tới với những món đồ da cao cấp được làm bởi những nghệ nhân thủ công bậc thầy. Không cần đến logo, những món đồ da của Bottega Veneta không gây “ồn ào” bằng những dòng chữ mà thu hút bởi sự tinh tế trong từng món đồ. Và bất kỳ một tín đồ thời trang nào đã trót đam mê các sáng tạo của Bottega Veneta thì họ sẽ luôn trân trọng những giá trị mà những nghệ nhân, nhà thiết kế gửi gắm qua mỗi món đồ.

Show diễn BST Thu Đông 2019 của Bottega Veneta với những sáng tạo từ Daniel Lee.
Đây cũng là show diễn đầu tiên của Daniel Lee với cương vị mới tại nhà mốt lừng lẫy này.

Với show diễn Xuân Hè 2020, Daniel Lee tiếp tục khẳng định hình ảnh Bottega Veneta mới mẻ, vừa kết hợp được những yếu tố truyền thống mà vẫn mang hơi thở đương đại.

Kể từ khi NTK Daniel Lee “nhậm chức” Giám đốc Sáng tạo tại Bottega Veneta, anh đã mang đến sự mới mẻ với một góc nhìn khác biệt so với người tiền nhiệm là NTK Tomas Maier. Daniel khéo léo kết hợp những giá trị truyền thống của một thương hiệu xa xỉ cùng với những yếu tố tạo sự lan tỏa bằng óc sáng tạo nhạy bén của mình. Những đôi giày, túi xách mà anh mang đến cho Bottega Veneta không cần phải đến logo mà bất kỳ ai chỉ nhìn qua thôi là biết ngay đó chính là những sản phẩm của thương hiệu này.

Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019 của Bottega Veneta dưới sự chỉ đạo của Daniel Lee.

Các sáng tạo của anh còn được sự “chống lưng” từ thế lực sừng sỏ nhất hiện nay là những ngôi sao hàng đầu, những influencer với hàng triệu người theo dõi. Trong suốt thời gian qua, các ngôi sao sừng sỏ như Rihanna, Elsa Hosk hay Rosie Huntinton Whiteley,… thường xuyên chia sẻ những bức hình #ootd cùng các món phụ kiện túi xách, giày từ Bottega Veneta. Theo thống kê trên trang Lyst, số lượt tìm kiếm đôi giày lưới Stretch của Bottega Veneta đã tăng 471% chỉ riêng trong tháng 7 năm nay. Riêng những đôi giày, sandals mũi vuông của Bottega Veneta thì liên tục trong tình trạng hết hàng. Và đỉnh cao chính là chiếc túi Pouch – món hàng được khao khát nhất trong năm nay, với hơn 10.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng trên Lyst.

Rihanna trong trang phục casual, không thể rời tay khỏi chiếc túi Pouch da cá sấu màu trắng của Bottega Veneta.
Vẫn là chiếc túi Pouch ấy, cô khéo léo kết hợp với một bộ trang phục sang chảnh hơn.
Rosie Huntington Whiteley cũng không cưỡng lại được sức hút của Pouch.

Cô sử dụng mọi lúc mọi nơi và có rất nhiều màu sắc khác nhau.
Đôi sandals lưới Stretch gây sốt trong thời gian qua cũng được Rosie Huntinton Whitley khoe trên Instagram. 
Elsa Hosk xách túi Pouch và mang sandals mũi vuông của Bottega Veneta.

Sự tỏa sáng của Bottega Veneta và NTK Daniel Lee tại The Fashion Awards 2019 là không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Được đề cử 4 giải và chiến thắng cả 4, chiến thắng thuyết phục của Bottega Veneta và Daniel Lee cho thấy rằng thế giới thời trang vẫn luôn chờ đón những nhân tố mới với những sáng tạo tầm cỡ chứ không tầm phào.

The post Điều kỳ diệu năm 2019 mang tên Daniel Lee – Tầm cỡ chứ không tầm phào! appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét