Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

NTK Kim Jones mang những chàng trai đến cùng những bông hoa trong BST Dior Men Thu 2020

BST Thu 2020 của Dior Men đã được tổ chức tại Miami, Mỹ mang đến những sáng tạo mới nhất của NTK Kim Jones, tiếp tục chinh phục trái tim của giới mộ điệu thời trang. 

Không thể có mặt tại sự kiện The Fashion Awards vài ngày trước, NTK Kim Jones bận rộn với show diễn BST Thu 2020 cho Dior Men được tổ chức tại Miami, Mỹ. “Nhà thiết kế trang phục nam xuất sắc nhất năm 2019” tiếp tục chứng tỏ sức sáng tạo không giới hạn của mình với BST mới nhất cho Dior Men. Với những thiết kế lần này, NTK Kim Jones đã hợp tác cùng với nghệ sĩ Shawn Stussy, một trong những nghệ sĩ đương đại tên tuổi có sức ảnh hưởng rộng khắp. Toàn bộ không gian show diễn được phủ kín những họa tiết grafitti độc đáo từ Stussy, là sự hòa quện khéo léo giữa tinh thần của một nhà mốt lừng lẫy nhất Paris cùng với nghệ sĩ mang phong cách đường phố.

Toàn cảnh show diễn BST Thu 2020 của Dior Men tại Miami, Mỹ vừa qua.
Các thiết kế nổi bật trong BST Thu 2020 của Dior Men.
Nghệ sĩ Shawn Stussy cùng với những họa tiết grafitti đặc sắc ông thực hiện cho Dior.

Trước khi là một nhà thiết kế thời trang, nhà sáng lập Christian Dior là một “gallerist” – người điều hành, người sở hữu phòng tranh – với niềm đam mê vô bờ bến dành cho các bộ môn nghệ thuật đa dạng. Kể từ khi giữ vị trí Giám đốc Nghệ thuật tại Dior Men, NTK Kim Jones đã không ngừng cộng tác cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng qua các show diễn, BST của mình. Tinh thần đương đại với nguồn năng lượng mới mẻ hòa trộn cùng với những giá trị di sản lâu đời đã tạo nên những sự thăng hoa mãn nhãn trên sàn diễn catwalk, cũng như mang tới những item “hot hit” khiến các tín đồ thời trang phát cuồng.

Xuyên suốt các thiết kế trong BST Thu 2020 của Dior Men là những bông hoa mang những màu sắc tươi tắn, nổi bật. Hình ảnh những anh chàng của Dior Men khoác lên mình những bộ trang phục được may đo theo chuẩn mực của thời trang cao cấp, được tô điểm bởi những họa tiết mang phong cách đường phố của Shawn Stussy, mang sức hấp dẫn khó cưỡng. Tinh thần lãng mạn mà vẫn sôi nổi bao trùm cả BST Thu 2020 của Dior Men gây nức lòng cho những vị khách mời, cũng như các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Cùng Đẹp Online điểm lại những phong cách nổi bật trong BST Thu 2020 của Dior Men!

Họa tiết sinh động là những điểm nhấn đặc sắc trên các sáng tạo của NTK Kim Jones cho BST Thu 2020 của Dior Men.

Những phối đồ độc đáo mang đến hình ảnh những anh chàng trẻ trung, sôi nổi và thời thượng.

Sự đa dạng trong phom dáng tạo nên hình ảnh phong phú, đa dạng cho những quý ông hiện đại trong thế giới của Dior Men.

Màu sắc và họa tiết trong BST mang đến những nguồn năng lượng tươi mới cho các tín đồ thời trang.
Bộ trang phục kết show nổi bật với chiếc quạt cực kỳ “sang chảnh” được làm bởi một nhà nghề thủ công ở Pháp. Những chi tiết trang trí bằng lụa organza, những họa tiết Oblique được chạm khắc tinh xảo,… tất cả làm nổi bật tinh thần của một nhà mốt couture lừng lẫy Paris.
Cũng qua BST Thu 2020 của Dior Men, NTK Kim Jones công bố sự hợp tác mới qua mẫu giày Air Jordan 1 High OG, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.

The post NTK Kim Jones mang những chàng trai đến cùng những bông hoa trong BST Dior Men Thu 2020 appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét