Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà xinh tươi dự họp báo triển lãm “Cục Im Lặng” của NTK Nguyễn Công Trí

Mặc dù bận rộn với lịch làm việc riêng nhưng cả hai người đẹp đã thu xếp thời gian đến tham dự buổi họp báo để chúc mừng NTK Nguyễn Công Trí với dự án triển lãm “Cục Im Lặng” sẽ diễn ra vào cuối năm 2019. 

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là hai gương mặt vedette quen thuộc trong các show thời trang của NTK Nguyễn Công Trí trong nhiều năm qua. Sự hiện diện của hai gương mặt sao hạng A trong V-biz dường như không thể thiếu trong các sự kiện lớn mà NTK Nguyễn Công Trí tổ chức. Và trong buổi họp báo công bố dự án triển lãm “Cục Im Lặng” của anh sáng ngày 12/12, cả hai cô nàng đều xuất hiện để gửi tặng những lời chúc tốt đẹp đến NTK có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong buổi họp báo công bố triển lãm “Cục Im Lặng” của NTK Nguyễn Công Trí.
Cả hai đều là những gương mặt vedette gắn liền với các show thời trang của NTK Nguyễn Công Trí trong nhiều năm qua.

Với hai phong cách trang phục khác nhau, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện. Thanh Hằng khoe đôi chân dài đắt giá với bộ suit mang họa tiết houdstooth màu vàng phối cùng sơ mi tay loe quý tộc. Còn Hồ Ngọc Hà thanh lịch trong bộ trang phục mang tông màu trắng chủ đạo với áo trễ vai, điểm xuyết đai lưng thắt nơ, phối cùng quần dài. Cô khéo léo tô điểm cho tổng thể bằng giày và túi xách tông màu nude trang nhã.

Thanh Hằng chọn bộ suit với công thức áo blazer + quần shorts mang họa tiết houdstooth cổ điển, phối cùng áo sơ mi trắng tay loe. Cô mang đôi giày miệng chữ V hoàn thiện cho bộ cánh ấn tượng của mình.
Bộ trang phục góp phần làm nổi bật đôi chân dài miên man của siêu mẫu đình đám này.
Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà thanh lịch với tông màu trắng chủ đạo, được nhấn nhá bằng những món phụ kiện tông màu nude.

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng chia sẻ những kỷ niệm khó quên với NTK Nguyễn Công Trí.
Xuất hiện trong buổi họp báo còn có NSƯT Thành Lộc.
Bà Trang Lê – chủ tịch tập đoàn Multimedia JSC. và Hoa hậu Thu Hoài – một khách hàng lâu năm của NTK Nguyễn Công Trí – cũng có mặt để chúc mừng NTK Nguyễn Công Trí.

Suốt 20 năm sống trong thời trang, thành tựu trải dài của NTK Nguyễn Công Trí không chỉ khiến giới mộ điệu Việt Nam mà cả quốc tế phải ngưỡng phục. Thế nhưng trong suốt những năm ấy, Nguyễn Công Trí không “gạch chân tô hồng” các thành tựu mà thay vào đó là sự điềm đạm và im lặng làm việc. Giữa xã hội nhiều ảo giác ồn ào và hư danh lấp lánh, NTK Nguyễn Công Trí đã thiết lập nên đế chế thời trang của mình bằng thái độ im lặng.

NTK Nguyễn Công Trí đã gây dựng đế chế thời trang của riêng mình bằng sự im lặng trong suốt hai thập kỷ qua.

Những sáng tạo của NTK Nguyễn Công Trí tựa như những tác phẩm nghệ thuật lóng lánh trong thế giới thời trang. Các sáng tạo của anh trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế, giới mộ điệu và những nghệ sĩ trong giới nghệ thuật. Chính lí do này đã khiến anh tạo nên một Triển lãm Thời trang kết hợp với Nghệ thuật, thông qua bàn tay và góc nhìn của mười nghệ sĩ để thể hiện hành trình hai mươi năm với thời trang với chủ đề “Cục Im Lặng” – một “Tuyệt tác giấu kín” của mình. Với ý tưởng mới mẻ như vậy, đây sẽ là sự kiện lớn được mong chờ nhất trong năm.

NTK Nguyễn Công Trí tại buổi họp báo.

Được tổ chức từ ngày 27-29/12 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), triển lãm “Cục Im Lặng” mang đến mười không gian nghệ thuật khác lạ được khơi nguồn từ các tác phẩm của Nguyễn Công Trí, là những BST được anh đánh số từ No.1 đến No.10, thay vì đặt những cái tên mĩ miều. Hành trình hai thập kỉ đắm mình trong thế giới thời trang của NTK Nguyễn Công Trí được thể hiện qua các góc nhìn đương đại của mười nghệ sĩ, bao gồm: Nghệ sĩ Thị giác Ngô Đình Bảo Châu; Nghệ sĩ múa, Biên đạo múa Đương đại Ngô Thanh Phương; Nhóm kiến trúc sư VUUV; Nghệ sĩ Thị giác LU YANG; Nghệ sĩ Thị giác Trương Công Tùng; Nghệ sĩ, Nhà Giáo dục múa đương đại Alexander Tú; Nhiếp ảnh gia Hứa Như Xuân; Nghệ sĩ Thị giác Tùng Khỉ (Crazy Monkey); Nghệ sĩ Thị giác Truc-Anh và Đạo diễn, Nhà sản xuất phim Bảo Nguyễn. Ý niệm về mối liên kết giữa thời trang và nghệ thuật khi này được đẩy đến tận cùng, đem đến cho giới mộ điệu và người yêu nghệ thuật một trải nghiệm đậm tính duy mĩ.

Gương mặt các nghệ sĩ sẽ tham gia triển lãm “Cục Im Lặng” diễn ra từ ngày 27-29/12 ở Trung tâm triển lãm SECC, quận 7, Tp.HCM.
Triển lãm “Cục Im Lặng” lại là dịp để NTK Nguyễn Công Trí làm việc cùng với những người đồng hành cùng với anh trong hai thập kỷ qua như đạo diễn Việt Tú, Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ, nhà giám tuyển Arlette Quỳnh-Anh Trần, người kể chuyện Quỳnh Hương, MC Tùng Leo và Giám đốc Sản xuất Dương Trần Bảo.

Triển lãm “Cục Im Lặng” mở cửa cho khách mua vé tham quan theo các ngày cố định, bắt đầu từ 27/12. Vé được bán trên hai kênh Ticketbox.vn và ứng dụng VinID từ ngày 12/12/2019. Trong khuôn khổ Triển lãm, vào ngày 29/12, ban tổ chức thực hiện Talkshow giữa NTK Nguyễn Công Trí cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới nghệ thuật.

The post Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà xinh tươi dự họp báo triển lãm “Cục Im Lặng” của NTK Nguyễn Công Trí appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét