Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Mỹ nhân Việt mix đồ cực “gắt” trong tuần đầu tiên của năm mới

Ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2020, dàn mỹ nhân Việt đã hâm nóng “sàn diễn đường phố” bằng những bộ cánh sang chảnh, thời thượng đến bất ngờ.

Đánh dấu chuỗi ngày mở màn cho một năm mới khởi sắc, loạt người đẹp đình đám Vbiz đã bao phủ sàn diễn street style bằng những bộ cánh ấn tượng vô cùng. Và dù mới chỉ đầu năm, nhiều mỹ nhân Việt đã có màn “đụng độ” trang phục thú vị. Bên cạnh những chiếc blazer được đông đảo kiều nữ trưng dụng, xu hướng của tuần qua còn có các item từ chất liệu denim, tweed… Với ý tưởng mix đồ sáng tạo, dàn sao không chỉ tôn dáng, tôn phong cách thành công mà còn lan tỏa cảm hứng mặc đẹp ngay trong những ngày đầu năm 2020.

street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-01
Nhân dịp ra Hà Nội vào một ngày đông, Tăng Thanh Hà có cơ hội chưng diện áo khoác da cá tính. Nàng “ngọc nữ” mix áo với sơ mi trắng và quần kẻ ống rộng, vừa thanh lịch vừa năng động. Set đồ kết hợp cùng giày lười và kính mắt trong giúp Tăng Thanh Hà “ăn gian” tuổi một cách xuất sắc, trẻ trung như những cô nàng ở độ tuổi 20.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-02
“Đụng hàng” quần kẻ ống rộng với Tăng Thanh Hà, Châu Bùi lại phá cách nhờ phối áo phông và blazer tiệp màu trắng. Điểm nhấn khiến bộ cánh của nàng fashionista trở nên đặc biệt chính là đôi boots Tabi của Maison Margiela.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-11
Yến Trang hóa nàng thơ mùa xuân với chiếc đầm trắng tay phồng kiểu cách. Nữ ca sĩ kết hợp phụ kiện giày, túi và băng đô ton-sur-ton, tôn phong cách nữ tính.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-10
Yến Nhi khoe khéo lợi thế chân dài, eo thon với crop top và quần jeans rách bụi phủi. Cô nàng phối đồ với mũ fedora, mang túi Dior thời thượng.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-07
Chỉ diện chiếc đầm quai dây họa tiết vằn vện, mix với boots và túi xách quai ngắn, Chi Pu đã nhận về không ngớt lời khen bởi phong cách lẫn sắc vóc ngày càng thăng hoa.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-06
Thiều Bảo Trâm “chất lừ” với combo trang phục đậm chất đường phố. Cô nàng diện áo Dior, kết hợp quần jeans boyfriend, mang giày sneakers cùng chiếc túi Louis Vuitton yêu thích.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-09
Crop top cắt khoét độc đáo, phủ sắc tím bắt mắt phối cùng quần và boots hơi hướng Hip Hop mang lại vẻ nổi loạn cho Minh Hằng. Phép cộng trang phục ấn tượng còn giúp người đẹp “hack tuổi”, lại tôn được vóc dáng gợi cảm.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-08
Sơ mi, quần cạp cao ống loe phom dáng công sở được Kỳ Duyên biến tấu bằng cách sơ vin “một mất một còn”. Lối mix đồ mới mẻ còn giúp hoa hậu tôn ưu thế chân dài miên man.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-03
Minh Triệu mang tới gợi ý thú vị cho quý cô văn phòng với lựa chọn blazer và chân váy xẻ, phối theo phong cách matchy-matchy. Chỉ cần một đôi giày gót thấp và sắc cầm tay là siêu mẫu đã hoàn thiện được set đồ sang trọng, quyến rũ.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-04
Bắt nhịp xu hướng blazer trong tuần đầu năm mới, Quỳnh Châu biến thiết kế nâu trầm thành đầm, phối cùng sơ mi đỏ dáng dài. Bộ đôi item được cô nàng mix cùng boots cao gót, phô diễn đôi chân thon đáng ngưỡng mộ.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-05
Sĩ Thanh trưng dụng blazer trắng với quần shorts tiệp màu, phối cùng áo quây vừa “ăn gian” chiều cao, vừa khoe dáng mảnh mai.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-13
H’Hen Niê lăng xê bộ cánh denim “hot hit” từng được Đông Nhi và nhiều mỹ nhân Việt ưu ái. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “lột xác” đầu năm với mái tóc dài, nhuộm ombre tông màu khói cực “chất”.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-12
Áo len và đầm liền, kết hợp giày thể thao trắng toàn tập khiến Jun Vũ càng thêm mong manh, dịu dàng trong ngày đầu xuân.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-14
Chọn tông màu đen mở màn năm mới, Jolie Nguyễn không chỉ gây thương nhớ với áo phông, quần shorts tôn chân thon mà còn khoe được đôi giày Para-Noise đang gây “bão”.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-16
Hoa hậu Tiểu Vy lăng xê gam màu xanh cổ điển với thiết kế crop top khoét cổ sâu, phối quần jeans ống loe và giày thể thao phóng khoáng.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-15
Chiếc túi Hourglass của Balenciaga một lần nữa trở thành bảo bối, giúp Tú Hảo tạo nét chấm phá cho bộ cánh trắng đen hơi hướng tối giản.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-19
Diệu Nhi mix áo khoác denim với quần jeans hoạt hình nghịch ngợm. Cô nàng còn kết hợp túi Multi Pochette của Louis Vuitton và giày Para-Noise của Nike.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-20
Chiều fans đăng ảnh đầu năm, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được hàng chục nghìn lượt thả tim với bộ cánh street style bất chấp thời tiết. Diện áo thun, quần shorts với jacket của Louis Vuitton, mỹ nhân 9X không chỉ làm bật lợi thế vóc dáng còn khoe khéo được làn da trắng hồng giữa tiết trời lạnh giá.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-18
Á hậu Dương Tú Anh tự tin “thả dáng” giữa trời đông nhờ lựa chọn đầm và áo khoác vải tweed, vừa trang nhã vừa ấm áp.
street-style-my-nhan-Viet-ngay-dau-nam-2020-DepOnline-17'
Thúy Ngân khoe phong cách sân bay sang chảnh với áo phông, chân váy tweed phối cùng boots da bóng có tông đỏ rực rỡ.

The post Mỹ nhân Việt mix đồ cực “gắt” trong tuần đầu tiên của năm mới appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét