Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Street style sao Việt những ngày cuối cùng của năm 2019

Dàn mỹ nhân Việt đã chọn những bộ cánh phủ tông màu sáng như lời chia tay rực rỡ dành cho năm cũ, đón năm mới một cách ấn tượng nhất.

Như để tạm biệt 2019, loạt người đẹp đình đám Vbiz không hẹn mà gặp, cùng lựa chọn trang phục rực rỡ sắc màu trong những ngày cuối năm. Những set đồ phủ sắc tươi tắn vừa giúp dàn mỹ nhân Việt thăng hoa nhan sắc vừa làm nổi bật vóc dáng vạn người mê. Không khí lễ hội cũng nhờ đó mà “tăng nhiệt” hơn bao giờ hết. Bên cạnh những item đỏ mang âm hưởng của Tết, trang phục xanh lá, pastel hay xanh cổ điển cũng được các kiều nữ ưu tiên hàng đầu.

street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-10
Dành trọn một năm cho các hoạt động thiện nguyện, tĩnh tâm, Angela Phương Trinh vẫn duy trì sức hút bằng những hình ảnh đẹp trên trang cá nhân. Trong chuỗi ngày cuối năm, người đẹp khiến fan mãn nhãn với hình tượng trưởng thành, ngày càng quyến rũ. Diện chiếc đầm xanh bó sát, mỹ nhân 9X không chỉ tôn đường cong tuyệt mỹ mà còn lan tỏa sắc vóc mặn mà.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-14a
Yến Trang tỏa sáng một góc phố khi diện chiếc đầm đỏ cổ điển, mang sandals cao gót ton-sur-ton. Chiếc túi hình đôi môi khép hờ xinh xắn vừa điểm xuyết nét thú vị cho trang phục, vừa giúp nữ ca sĩ trẻ trung hơn tuổi.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-14
Trong khi “Én chị” gây thương nhớ với phục trang tuyền đỏ, Yến Nhi lại lăng xê xu hướng màu lam cổ điển với bộ cánh tuyền xanh. Chân váy midi xannh được cô nàng phối ăn ý với áo tay loe tiệp màu, nhấn nhá bằng giày cắt chữ V cùng túi xách nhỏ.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-16
Dù bận rộn với liveshow riêng, Lệ Quyên vẫn không quên “chiêu đãi” fans bằng một tấm hình street style tuyệt đẹp. “Nữ hoàng Bolero” chưng diện đầm bó sát, khoác áo jacket vải tweed và mang giày Chanel. Chiếc túi Hermès giúp bộ cánh của Lệ Quyên vừa toát lên vẻ quý phái vừa giúp nữ ca sĩ tăng thần thái sang trọng.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-01
Hồ Ngọc Hà tái trưng dụng đôi sandals quả bông của Zara, mix cùng quần jeans và áo phông Gucci bụi phủi. Chiếc túi Louis Vuitton cỡ nhỏ được người đẹp sử dụng làm phụ kiện đeo hông, làm bật cá tính năng động.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-02
Vừa sinh quý tử được hơn một tháng, Lan Khuê đã khiến fans xuýt xoa vì thành tích hồi dáng khá nhanh. Cô tự tin diện áo blouse xuyên thấu và quần cạp cao, chấm phá bằng chiếc bình thủy Chanel, có giá lên tới 130 triệu đồng.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-05
Như vừa níu giữ không khí Giáng Sinh song cũng đón Tết Dương lịch, Bảo Thanh khéo chọn áo len đỏ, kết hợp túi xách đỏ và chân váy ngắn duyên dáng.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-04
Lương Thùy Linh tận hưởng chuyến du lịch Hàn Quốc trong ngày cuối năm. Hoa hậu diện chân áo sweater với blazer kẻ đỏ, phối chân váy cùng chất liệu tweed theo công thức matchy-matchy. Sau khi đăng quang, Lương Thùy Linh nhận nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng ấn tượng.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-03
Phương Ly khoe street style khỏe khoắn với hoodie, quần jeans và giày thể thao trên đường phố Tokyo (Nhật Bản). Trong năm 2019, cô nàng tiếp tục ghi dấu ấn với hai bản hit “Anh là ai” và “Thằng điên” được giới trẻ vô cùng yêu thích.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-06
Set đồ hồng phấn với blazer và quần shorts tiệp màu được Jun Vũ diện trong một ngày cuối năm. Cô nàng mix trang phục cùng boots trắng, buộc tóc đuôi ngựa điệu đà.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-13
Đông Nhi tươi như hoa trên phố với bộ cánh denim đầy nữ tính, phối cùng túi xách Gucci. Nữ ca sĩ đã có một năm viên mãn với hôn lễ hoàng tránh cùng Ông Cao Thắng và loạt nhạc phẩm được công chúng đón nhận.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-11
Minh Hằng “ăn gian” tuổi thành công với áo tank, quần jeans rách, kết hợp giày sneakers và túi Prada. Khó ai nhận ra cô nàng đã bước sang tuổi 33 với diện mạo trẻ trung và phong cách cá tính như thế này.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-07
Thiều Bảo Trâm ngọt ngào trong chiếc váy quai dây thắt eo, họa tiết kẻ tartan cổ điển. Bộ đầm tôn dáng được cô nàng phối ăn ý cùng giày xỏ và túi xách Chanel “bảo bối”.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-12
Thùy Anh khoe khéo đường cong với lựa chọn đầm len dáng bó, khoét hông tinh tế, không quên giữ ấm bằng cardigan len dáng dài. Năm 2019, cô nàng tái xuất màn ảnh thành công với tác phẩm “Gái già lắm chiêu 2”, đóng cùng nhiều đàn chị đình đám.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-08
Hà Thu phô diễn đường cong nóng bỏng trong chiếc đầm họa tiết bắt mắt, mix cùng túi xách quai ngắn “hot trend” của Prada, mang sandals đỏ từ Gucci.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-09
Dương Tú Anh lăng xê họa tiết nanh sói với chiếc blazer dáng lửng, phối cùng trang phục tối giản trang nhã. Chiếc túi Hermès tông màu cam nhạt là điểm sáng cho tổng thể, giúp á hậu thêm phần sang chảnh, thanh lịch.
street-style-sao-Viet-nhung-ngay-cuoi-cung-nam-2019-DepOnline-15
Kaity Nguyễn “lột xác” gợi cảm với bộ đầm đỏ, tôn “điểm vàng” cơ thể và tô đậm lợi thế da sáng, dáng thon.

The post Street style sao Việt những ngày cuối cùng của năm 2019 appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét