Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Cập nhật xu hướng thẩm mỹ bằng chỉ Ultra V Lift tại Hội nghị Thẩm mỹ Khoa học Quốc tế lần 6

Ngày 2/11/2019 vừa qua, thương hiệu chỉ Ultra V Lift tiếp tục được giáo sư Kwon Han Jin giới thiệu tại Hội nghị Thẩm mỹ Khoa học Quốc tế lần 6, do công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp cùng Dermaster Vietnam đồng tổ chức.

Thương hiệu chỉ Ultra V Lift là dòng chỉ thẩm mỹ không phẫu thuật được phát minh bởi giáo sư bác sĩ Kwon Han Jin tại Hàn Quốc. Tính đến nay, thương hiệu đã có mặt tại gần 36 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Giáo sư Bác sĩ Kwon Han Jin – bậc thầy đi dầu trong tạo hình và thẩm mỹ không phẫu thuật.

Chỉ Ultra V Lift là chỉ sinh học tự tiêu có nguồn gốc từ loại chỉ dùng trong phẫu thuật và được phân ra làm nhiều loại để phục vụ cho từng mục đích thẩm mỹ khác nhau. Ultra V Lift đã được chứng nhận bởi KFDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc) không gây hại cho sức khỏe khi sử dụng. Ultra V Lift là định hình, nâng cơ, nâng mũi và khôi phục những vùng da chảy xệ mà không cần phẫu thuật xâm lấn, không làm tổn thương da. Ưu điểm công nghệ thẩm mỹ bằng chỉ là thực hiện nhanh chóng và an toàn, chất liệu chỉ sinh học tự tiêu tự đào thải theo cơ chế tự nhiên, thân thiện với sức khỏe và môi trường. Bên cạnh đó, trong quá trình tự tiêu các sợi chỉ sẽ kích thích tăng sinh collagen và elastin tự nhiên theo thời gian giúp định hình được vùng làm chỉ, làm trẻ hóa da mang lại làn da mịn màng, căng bóng. 

Công nghệ chỉ Ultra V Lift – bước đột phá trong thẩm mỹ nội khoa.

Nhờ khả năng ứng dụng đa dạng, các dòng chỉ từ thương hiệu Ultra V Lift mang đến kết quả thẩm mỹ tự nhiên và phù hợp với nhiều đối tượng yêu thích cái đẹp. Công nghệ này mang đến giải pháp cho những ai muốn định hình dáng mũi (nâng mũi, thu gọn đầu mũi – cánh mũi, điều chỉnh mũi gồ, mũi gãy), nâng cơ và làm thon gọn mặt (căng da mặt, tạo hình mặt V Line, thon gọn vùng cằm, má bầu),…. mà đang e ngại phẫu thuật dao kéo và những biến chứng về sau.

Các chuyên gia chia sẻ, giải đáp thắc mắc với hơn 300 khách mời tham dự về phương pháp thẩm mỹ mới nhất từ chỉ Ultra V Lift.

Khách tham dự hội nghị đã được chia sẻ những thông tin chuyên sâu về chỉ Ultra V Lift thông qua những chủ đề liên quan như: làm đầy quầng thâm mắt và nâng cơ mặt bằng bột chỉ Ultra Col, nâng da trán và nâng cung mày không phẫu thuật với chỉ thắt bím Octo Twist; kỹ thuật xử lý các biến chứng khi nâng chỉ không đúng kỹ thuật: chỉ nông, chỉ lồi,… và cập nhật kỹ thuật nâng mũi 3 phương pháp từ dòng chỉ Hiko: nâng mũi, kéo dài đầu mũi và thu gọn cánh mũi. 

Đặc biệt, bác sĩ Kwon Han Jin đã có buổi thuyết trình thật sự thu hút về công nghệ chỉ Octo Twist nâng cung mày và căng da trán. Loại chỉ có khả năng tăng sinh collagen tự nhiên cực kỳ cao sau 3 tháng nhờ cấu tạo từ 8 sợi chỉ nhỏ thắt bím lại với nhau tạo thành mạch liên kết collagen lớn. Phương pháp này được sử dụng như tiêm filler nhưng không xâm lấn, không gây tổn thương, an toàn cho da và giải quyết hầu hết các vấn đề lão hóa tại các khu vực trên khuôn mặt (vùng trán, rãnh má, cung chân mày,…). Đồng thời, Octo Twist có thể kết hợp với công nghệ bóc tách không khí Air Shine nhằm tối ưu hiệu quả điều trị và mang lại kết quả đẹp, tự nhiên hơn.

Các khách hàng hào hứng chia sẻ về hiệu quả làm đẹp sau khi sử dụng công nghệ thẩm mỹ bằng chỉ Ultra V Lift.

Hiện nay, Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty) luôn là địa điểm uy tín của các thẩm mỹ viện, spa, phòng khám của y bác sĩ trên toàn quốc với hành trình 10 năm không ngừng cố gắng và phát triển trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm độc quyền và thiết bị làm đẹp. Đồng thời, Ipretty tự hào là nhà phân phối chính thức thương hiệu chỉ Ultra V Lift tại Việt Nam. Với phương châm chỉ bán hàng tốt, mỗi dòng sản phẩm mà Ipretty mang đến cho thị trường đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho sức khỏe làn da.

Cuộc Sống Tươi Đẹp – địa chỉ uy tín cung cấp các giải pháp làm đẹp cho spa và thẩm mỹ viện. Ultra V Lift – Thương hiệu chỉ nổi tiếng Toàn Cầu được chứng nhận An toàn bởi: Bộ Y Tế (Việt Nam), KFDA (Hàn Quốc), FDA (Hoa Kỳ).
– Thao khảo thêm thông tại Website Ultravliftvn.
– Instagram: ultravliftvn
– Fanpage: https://ift.tt/2Nhyo9l

The post Cập nhật xu hướng thẩm mỹ bằng chỉ Ultra V Lift tại Hội nghị Thẩm mỹ Khoa học Quốc tế lần 6 appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét