Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Hồ Ngọc Hà diện đầm giống”chị đẹp” Son Ye Jin và “em gái quốc dân” IU

Diện đầm hàng hiệu giống Son Ye Jin và loạt mỹ nhân Hàn Quốc, Hồ Ngọc Hà không chỉ khoe sắc ngọt ngào mà còn tôn được đường cong nuột nà, quyến rũ.

Trong sự kiện mới đây, Hồ Ngọc Hà một lần nữa đã chứng minh được phong độ nhan sắc đỉnh cao với gu thời trang hoàn hảo. Diện chiếc đầm ôm sát, có phần cúp ngực táo bạo, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” khiến giới mộ điệu “lịm tim” bởi vẻ đẹp ngọt ngào, thăng hoa hơn bao giờ hết. Chiếc đầm tôn dáng của nữ ca sĩ còn làm tín đồ thời trang thích thú vì “đụng độ” không ít mỹ nhân đình đám như Huyền Baby, Son Ye Jin, IU…

Ho-Ngoc-Ha-dung-hang-IU-Son-Ye-Jin-dam-Dolce-Gabbana-DepOnline-01
Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chú ý với sắc vóc nổi bật tại sự kiện gần đây. Diện chiếc đầm hoa có phần cúp ngực quyến rũ, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ xuýt xoa vì đường cong quá đỗi ấn tượng.
Ho-Ngoc-Ha-dung-hang-IU-Son-Ye-Jin-dam-Dolce-Gabbana-DepOnline-02
Thiết kế ôm sát với phần đuôi cá xòe nhẹ đã giúp Hồ Ngọc Hà khai thác triệt để lợi thế vóc dáng, tô đậm vẻ đẹp nữ tính, mặn mà. Bên cạnh “người thương”, chủ nhân bản hit “Destiny” càng tỏa sáng rực rỡ.
Ho-Ngoc-Ha-dung-hang-IU-Son-Ye-Jin-dam-Dolce-Gabbana-DepOnline-03
Khó ai tin rằng, “nữ hoàng giải trí” đã chạm ngưỡng tuổi 35 với ngoại hình thăng hoa, vóc dáng nuột nà như hiện tại.

Điều khiến Hồ Ngọc Hà và chiếc đầm “đắt giá” thu hút sự chú ý là trước người đẹp Việt, nhiều ngôi sao Hàn Quốc cũng từng chưng diện thiết kế này. Từ IU, Sulli, cho tới Son Ye Jin, loạt mỹ nhân nổi tiếng đều “gây thương nhớ” khi khoác lên mình mẫu đầm hoa hồng trắng, ghi điểm với những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng.

Ho-Ngoc-Ha-dung-hang-IU-Son-Ye-Jin-dam-Dolce-Gabbana-DepOnline-04
Son Ye Jin từng khiến netizen “bấn loạn” khi diện đầm hoa giống Hồ Ngọc Hà trong hình ảnh quảng bá phim mới “Crash Landing On You“. Khoảnh khắc “chị đẹp” mặc đầm, để tóc gợn sóng làm công chúng “tan chảy” bởi nhan sắc và vóc dáng cực phẩm.
Ho-Ngoc-Ha-dung-hang-IU-Son-Ye-Jin-dam-Dolce-Gabbana-DepOnline-05
Vẻ đẹp trong trẻo như sương của Son Ye Jin khiến người hâm mộ quên rằng nữ diễn viên đã cận kề tuổi tứ tuần. Trong chiếc đầm tay phồng, cắt cúp, ngôi sao của phim “Something In The Rain” càng nhuận sắc hơn với lớp trang điểm nền nã, nhẹ nhàng.
Ho-Ngoc-Ha-dung-hang-IU-Son-Ye-Jin-dam-Dolce-Gabbana-DepOnline-06
IU cũng từng lựa chọn chiếc đầm hoa hồng trắng, khoe sắc mong manh trong hình quảng bá album “Love Poem“.
vHo-Ngoc-Ha-dung-hang-IU-Son-Ye-Jin-dam-Dolce-Gabbana-DepOnline-07
Thiết kế mà loạt mỹ nhân say đắm cũng từng được Sulli chưng diện trước “ngày định mệnh”. Cựu thành viên f(x) còn tự mình selfie, ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp không tì vết với chiếc đầm duyên dáng.
Ho-Ngoc-Ha-dung-hang-IU-Son-Ye-Jin-dam-Dolce-Gabbana-DepOnline-08
Sulli nổi bật trong chương trình “The Night of Hate Comments“. Hình ảnh “nàng hoa tuyết lê” xinh đẹp, rạng ngời với chiếc đầm ngọt ngào càng khiến bao người tiếc nuối.
Ho-Ngoc-Ha-dung-hang-IU-Son-Ye-Jin-dam-Dolce-Gabbana-DepOnline-09
Bên cạnh những mỹ nhân Hàn Quốc, Huyền Baby cũng là một trong số ít người đẹp Việt có cơ hội diện chiếc đầm hoa hồng trắng đầu tiên.
Ho-Ngoc-Ha-dung-hang-IU-Son-Ye-Jin-dam-Dolce-Gabbana-DepOnline-10
Cựu thành viên nhóm B.sily không chỉ “đốn tim” cư dân mạng với đầm hàng hiệu mà còn khoe khéo cả chiếc túi Louis Vuitton Capucines mới.
Ho-Ngoc-Ha-dung-hang-IU-Son-Ye-Jin-dam-Dolce-Gabbana-DepOnline-11
Mẫu đầm hoa hồng trắng, điểm xuyết lá xanh là thiết kế từ bộ sưu tập Thu Đông 2019 của thương hiệu Dolce & Gabbana.
Ho-Ngoc-Ha-dung-hang-IU-Son-Ye-Jin-dam-Dolce-Gabbana-DepOnline-12
Với phom dáng ôm sát vòng eo và hông, xòe nhẹ ở dưới, chiếc đầm từ nhà mốt Ý còn có phần cúp ngực phóng khoáng. Kỹ thuật xếp nếp tinh tế cũng góp phần khai thác lợi thế đường cong người mặc.
Ho-Ngoc-Ha-dung-hang-IU-Son-Ye-Jin-dam-Dolce-Gabbana-DepOnline-13
Hiện thiết kế này được yết giá 2.805USD (hơn 60 triệu đồng). Ngoài kiểu tay dài và đuôi váy xòe nhẹ còn có mẫu đầm quai dây ôm trọn cơ thể với họa tiết tương tự.

The post Hồ Ngọc Hà diện đầm giống”chị đẹp” Son Ye Jin và “em gái quốc dân” IU appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét