Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Thưởng thức lễ hội ẩm thực đường phố với hàng trăm món ăn đặc sắc từ Á sang Âu

Sự kiện không chỉ dừng lại ở việc ăn, uống chơi đơn thuần mà còn giúp các bạn trẻ yêu ẩm thực, thích xê dịch du lịch tại chỗ cùng cơ hội kết nối và khám phá ẩm thực thế giới trong không gian mô phỏng tiểu cảnh địa danh các nước đẹp mắt.

Vừa qua, lễ hội ẩm thực đường phố CP Street Food Festival chính thức diễn ra tại TP.HCM. Hơn 50 gian hàng ẩm thực đem đến nhiều món ngon đường phố đặc sắc của ẩm thực Việt Nam, cùng với nền ẩm thực thế giới trải dài từ Châu Á như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông đến Châu Âu và Châu Mỹ.
Những món ăn đường phố đặc sắc của lễ hội có thể kể đến như gỏi đu đủ tôm khô ba khía, Moopin thái, nước ép lựu, lẩu thái… và đặc biệt không thể không nhắc đến các món đang gây “sốt” như thịt xiên nướng phô mai, mực, bạch tuộc khổng lồ nướng của Khu ẩm thực Thái Lan.
Tại khu ẩm thực Hồng kong, Đài Loan các món cua sốt ớt, cháo ếch, mì xào Mã Lai đều là những món thực khách yêu thích thời gian qua cũng xuất hiện tại lễ hội. 
Ngoài ra còn có những món ăn đường phố hấp dẫn khác như gỏi cuốn, bì cuốn, các loại xúc xích nướng, chiên, xiên que… cùng những món tráng miệng mát lạnh và ngọt ngào như kem xôi dừa, trà sữa, trà đào, trân châu đường đen tại khu ẩm thực Việt.
Khu ẩm thực Hàn, Nhật phục vụ các món gà nướng phô mai, bánh gạo cay tokbokki hay thiên đường đồ nướng, mì Ý phong cách Châu Âu, Châu Mỹ.
Ngoài ra, thực khách còn được khám phá, du lịch tại chỗ, khoe loạt ảnh check-in sành điệu trong không khí đậm chất Giáng Sinh tại các điểm mô phỏng khung cảnh nhiều nước trên thế giới như mèo khổng lồ Thái Lan, tượng Nữ thần Ttự do, cây thông khổng lồ,…
Lễ hội còn có sự góp mặt của các siêu đầu bếp được yêu thích như Hoàng Long (Á quân Masterchef mùa năm), Thanh Cường (Quán quân Masterchef mùa ba) và đầu bếp Tuyên Nguyễn mở cửa miễn phí chào đón tất cả mọi người.
Sự kiện còn chiêu đãi công chúng với bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, dàn nghệ sỹ hàng đầu showbiz Việt sẽ khuấy đảo CP Street Food Festival với các bài hit đình đám. Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Tóc Tiên, S.T Sơn Thạch, Han Sara, Ali Hoàng Dương, Kay Trần, Suni Hạ Linh, nhóm Dalab,… chính là những cái tên hot nhất sẽ cùng bạn “phá đảo” lễ hội ẩm thực đường phố CP Street Food Festival năm nay.

The post Thưởng thức lễ hội ẩm thực đường phố với hàng trăm món ăn đặc sắc từ Á sang Âu appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét