Thứ Hai, 22 tháng 2, 2021

Yaya Trương Nhi theo đuổi hình tượng gái hư trong âm nhạc

Vừa qua, Yaya Trương Nhi đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay “Cuộc gọi lúc 0h”, kết hợp cùng hai nghệ sĩ Freaky và CM1X. Yaya Trương Nhi và ê-kíp tiết lộ đã ấp ủ dự án này trong suốt  2 năm để mọi thứ được chỉn chu và chất lượng nhất có thể.

“Cuộc gọi lúc 0h” là câu chuyện về một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng, thế nhưng trái tim cô vẫn luôn trống rỗng và mong muốn có một tình yêu đích thực. Lần này, Yaya Trương Nhi tiếp tục sánh đôi cùng Lợi Trần sau thành công của vai diễn trong “Bi Long đại ca”.

Tiếp tục hợp tác cùng Yaya Trương Nhi, Lợi Trần chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi có thể hợp tác cùng Yaya Trương Nhi một lần nữa. Tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp cũng như lòng say mê với nghề của cô ấy. Thật ra tôi biết Yaya mê ca hát lâu rồi và cũng đi học hát, luyện tập rất nhiều. Sau khi nghe xong ca khúc này, tôi phải nói ngay với Yaya là ‘tại sao đến bây giờ em mới đi làm ca sĩ?'”.

Chia sẻ về việc rẽ hướng sang âm nhạc, nữ diễn viên cho biết: “Tôi đã dành thời gian để trau dồi kỹ năng thanh nhạc cũng như tìm kiếm cho mình một con đường phù hợp. Tôi mong muốn có thể chinh phục khán giả bằng thực lực chứ không phải chỉ xem ca hát như một cuộc dạo chơi”.

Trước những định kiến về việc lấn sân sang ca hát, Yaya Trương Nhi cảm thấy không hề lo ngại bởi cô đã xác định đây là một con đường dài hơi mình cần theo đuổi. Nữ diễn viên nói thêm về định hướng của mình: “Tôi muốn xây dựng hình ảnh bad girl. Bad girl ở đây là ‘hư’ trong hình ảnh chứ không phải bản chất. Nếu trong âm nhạc hình ảnh bad boy đã có anh Binz thì bad girl sẽ là Yaya Trương Nhi”.

The post Yaya Trương Nhi theo đuổi hình tượng gái hư trong âm nhạc appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/2YzRxtG
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét