Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2021

Yaya Trương Nhi tung teaser MV đầu tay, ra mắt với khán giả trong vai trò ca sĩ

Vừa qua, Yaya Trương Nhi đã cho ra mắt đoạn teaser của sản phẩm âm nhạc “Cuộc gọi lúc 0h” và chính thức ra mắt khán giả với một hình ảnh hoàn toàn mới trong vai trò ca sĩ. Tuy bất ngờ rẽ hướng sang con đường âm nhạc, nhưng đây hoàn toàn không phải là quyết định ngẫu hứng của nữ diễn viên.

Sản phẩm lần này là sự kết hợp của cô cùng hai nghệ sĩ Freaky và CM1X.

Là một diễn viên được khán giả yêu thích, quyết định rẽ hướng sang con đường âm nhạc của Yaya Trương Nhi đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Khi nhá hàng về sản phẩm lần này cùng sự xuất hiện của diễn viên Lợi Trần, khán giả đã không khỏi thích thú bởi cả hai đã từng hợp tác và có diễn xuất vô cùng ăn ý với nhau. Teaser “Cuộc gọi lúc 0h” mở đầu khá tăm tối với tone màu lạnh và hình ảnh canh bạc dở dang. Hình ảnh Lợi Trần xuất hiện đan xen lẫn lộn cùng hình ảnh của nữ diễn viên như báo hiệu một câu chuyện tình đầy uẩn khuất phía sau. Liệu rằng sau canh bạc kia, Yaya Trương Nhi có tìm được tình yêu đích thực của đời mình?

Bất ngờ rẽ hướng sang âm nhạc nhưng với Yaya Trương Nhi đây hoàn toàn không phải là một quyết định cảm tính. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi đã dành thời gian để trau dồi kỹ năng thanh nhạc cũng như tìm kiếm cho mình một con đường phù hợp. Tôi mong muốn có thể chinh phục khán giả bằng thực lực chứ không phải chỉ xem ca hát như một cuộc dạo chơi. Mong rằng khán giả sẽ tiếp tục yêu mến tôi với vai trò diễn viên cũng sẽ đón nhận tôi với vai trò mới này”.

MV “Cuộc gọi lúc 0h” sẽ chính thức ra mắt vào 20h ngày 22/2 trên kênh Youtube chính thức của Yaya Trương Nhi.

The post Yaya Trương Nhi tung teaser MV đầu tay, ra mắt với khán giả trong vai trò ca sĩ appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/2YzRxtG
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét