Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2021

Lần đầu tiên trong lịch sử, Balmain bắt tay cùng kênh truyền hình Anh ra mắt series phim ngắn

Ngôi nhà thời trang Pháp Balmain lần đầu tiên bắt tay cùng với đài truyền hình Anh Channel 4 ra mắt series phim ngắn với sự góp mặt của Jesse Jo Stark, Charles Melton, Tommy Dorfman và Ajani Russell.

series fracture cua balmain - 4

Sau 10 năm tại Balmain, tôi nhận ra mình hơn cả một nhà thiết kế“, Giám đốc Sáng tạo Olivier Rousteing chia sẻ. “Tôi rất thích thú với những câu chuyện kể nhưng không phải về thời trang“. Chính vì thế, trong chiến dịch quảng bá BST Balmain Thu Đông 2021, NTK người Pháp đã bắt tay cùng kênh truyền hình Anh Channel 4 để tạo nên một series phim mang tên “Fracture”.

series fracture cua balmain - 1

Đối với Olivier Rousteing khi trên cương vị là người dẫn dắt sáng tạo của Balmain, 5 tập phim trong “Fracture” sẽ đánh dấu cột mốc đầu tiên một thương hiệu thời trang cao cấp kết hợp với một kênh truyền hình. “Điều khiến cho dự án lần này độc đáo là chúng tôi không nghĩ quá nhiều về thời trang, điểm nhấn chính nằm ở các nhân vật và trải nghiệm của họ“, NTK sinh năm 1985 tâm sự. “Tôi đã bật khóc khi xem một vài phân đoạn và thậm chí tôi hoàn toàn quên mất sự hiện diện của trang phục trong phim“.

series fracture cua balmain - 2

Bối cảnh của bộ phim đặt tại Le Rêve Motel ở vùng ngoại ô thành phố Los Angeles, một điểm ghi hình tuy hoang tàn nhưng gợi cảm giác hoài niệm với những mảng màu bắt mắt. Bộ phim sẽ ra mắt công chúng từ ngày 2/9 tới.

series fracture cua balmain - 3

Chia sẻ thêm về dự án phim “Fracture”, Olivier Rousteing cho hay: “Bộ phim đã giúp tôi định hình rõ ràng đính hướng của Balmain trong việc không ngần ngại phá vỡ mọi giới hạn theo cách chinh phục và làm thỏa mãn các tín đồ của thời trang, âm nhạc và thiết kế“.

The post Lần đầu tiên trong lịch sử, Balmain bắt tay cùng kênh truyền hình Anh ra mắt series phim ngắn appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/2YzRxtG
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét