Burberry ra mắt chiến dịch mới “Burberry Open Spaces”, cuộc hành trình thông qua sự tự do của trí tưởng tượng. Khi chúng ta dám ước mơ, các khả năng là vô tận, chúng ta khám phá ra những thực tại mới, phá vỡ rào cản và tìm được tự do vượt khỏi mọi giới hạn.
Tinh thần tiên phong đã là một phần di sản của thương hiệu ngay từ những ngày đầu thành lập. Thomas Burberry đã phát minh ra chất vải gabardine và tạo ra những chiếc áo khoác ngoài mang đậm tính biểu tượng để giúp mọi người thoải mái hoạt động ngoài trời và tự do khám phá những không gian và địa điểm mới. Tinh thần này được thể hiện qua một câu nói của nhà sáng lập của Thomas Burberry, không ngừng truyền cảm hứng và được thấm nhuần trong các BST đến tận ngày hôm nay: “Cố định trong từng trang phục của Burberry chính là tự do”.
Thế giới đang mở ra một lần nữa, chiến dịch lần này khám phá tinh thần tự do qua lăng kính trẻ trung, đầy thơ mộng. Đối với những thước phim của chiến dịch, Riccardo đã hợp tác trong việc sáng tạo và chỉ đạo nghệ thuật với Megaforce để hiện thực hóa câu chuyện. Bộ phim mang đến bốn cá nhân táo bạo, những người có đam mê khám phá và tinh thần phiêu lưu, họ đã đưa chúng ta vào một cuộc hành trình giữa vẻ đẹp tự nhiên của vùng nông thôn nước Anh. Tinh thần nhị nguyên đã xóa nhòa ranh giới thực và ảo.
Họ dịch chuyển xuyên qua các mảng trường, bay lên phá vỡ nguyên tắc lực trọng trường. Những góc nhìn mới được hé mở khi họ nhảy và uốn lượn qua những khu rừng cao chót vót. Và ngay lúc họ lướt qua mặt hồ, những trở ngại từ các nguyên tố và thế giới tự nhiên đang bị chính họ thách thức.
Tại cuối cảnh mơ siêu thực này, bốn nhân vật đến với nhau bằng từ tính, trở thành một thực thể bay xuyên qua bầu trời, hợp nhất lại trong sự khác biệt của họ. Một biểu tượng cho tính liên kết của các yếu tố trong tự nhiên.
Bộ ảnh tĩnh, do Ewen Spencer chụp, tiếp tục tôn vinh thế giới bên ngoài. Các hình ảnh mô tả những cá thể trong phim, được quay từ nhiều góc độ khác nhau bao quanh bởi sự quyến rũ của thiên nhiên. Những uớc mơ, thiên nhiên và tính cá thể hợp nhất trong cuộc hành trình đi vào sự tự do từ trí tưởng tượng của chúng ta.
The post Burberry ra mắt chiến dịch mới tôn vinh tinh thần phiêu lưu mạo hiểm và bay bổng cùng sáng tạo appeared first on Tạp chí Đẹp.
tham my diamond
https://ift.tt/2YzRxtG
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét