Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2022

Erik trở thành KOL Việt Nam duy nhất trong chiến dịch mới của nhà mốt Kenzo

Chàng ca sĩ tài năng sẽ góp mặt cùng 7 gương mặt đình đám của khu vực Châu Á để tham gia dự án ghi hình “Real-To-Be” của thương hiệu thời trang KENZO.

Dựa trên ý tưởng “sống thật – mặc chất”, thương hiệu KENZO đã ra mắt bộ sưu tập Thu-Đông 2022 dưới tầm nhìn sáng tạo của NTK NIGO. Theo định hướng của ông, di sản thương hiệu KENZO được thể hiện rõ nét qua việc “ăn mặc thực chất” – tận hưởng trò chơi thời trang cũng như lối sống hết mình của giới trẻ.

Hưởng ứng BST, KENZO đã khởi xướng chiến dịch hình ảnh đậm chất Á Đông “Real-To-Be”, quy tụ 8 nhạc sĩ trẻ hàng đầu khu vực và hậu thuẫn họ bộc lộ bản ngã của mình thông qua nhiệt huyết với âm nhạc – vốn là một phần tâm hồn và tín điều của họ. Chiến dịch hình ảnh thể hiện ý nghĩa đằng sau tinh thần “Thực Chất”, khi họ đắm mình vào những gì bản thân thực sự đam mê – là “Real-To-Sing”.

Chiến dịch “Real-To-Be” của Kenzo quy tụ 8 gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi bật tại Châu Á

Erik là đại diện Việt Nam duy nhất được Kenzo lựa chọn để tham gia chiến dịch “Real-To-Be”. Chàng ca sĩ tài năng đã có dịp bộc lộ niềm đam mê với cả thời trang và âm nhạc, đồng thời xuất hiện với những thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập Thu Đông 2022 của KENZO.

Erik xuất hiện cá tính trong trang phục Kenzo Thu Đông 2022
Áo khoác Parka phối mũ họa tiết lông hổ – gợi nhớ tới hình ảnh mãnh hổ của KENZO đã xuất hiện trước đó trên sàn diễn KENZO Thu – Đông 2022
Trong khi đó, họa tiết hoa mộc qua (Boke Flower) là biểu tượng mới được NIGO sáng tạo cho thương hiệu KENZO

8 nghệ sĩ châu Á tham gia chiến dịch “Real-To-Be” của Kenzo bao gồm: Tyson Yoshi (Hong Kong), Aisyah Aziz (Singapore), Afgan (Indonesia), BIBI (Hàn Quốc), Erik (Việt Nam), James Reid (người Úc gốc Philippines), Jaylerr (Thái Lan), Julia Wu (người Úc gốc Hoa sống tại Đài Loan). Tất cả hiện đều đang hoạt động thành công trong lĩnh vực âm nhạc và đang ngày ngày truyền cảm hứng sống hết mình tới đông đảo giới trẻ trong khu vực, cổ vũ họ sống đúng với đam mê thực sự của bản thân.
Và nếu là một fan của Erik, bạn cũng có thể hưởng ứng chiến dịch “Real-To-Be” của KENZO với filter Instagram “Kenzo Beret” (https://ift.tt/aWFIrKU).

Tại Việt Nam, thương hiệu Kenzo được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.
Địa chỉ cửa hàng:
KENZO Hà Nội
Địa chỉ: 12 Lý Đạo Thành, Q. Hoàn Kiếm
Điện thoại: 024 3936 6672

KENZO TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1
Điện thoại: 028 3821 0918
https://bit.ly/3R83Kx7

The post Erik trở thành KOL Việt Nam duy nhất trong chiến dịch mới của nhà mốt Kenzo appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/ECLiPOR
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét