Thứ Tư, 3 tháng 1, 2024

Lemonade kết niên rực rỡ cùng loạt thành tích ấn tượng

Mỹ phẩm là ngành hàng lâu đời, những năm trở lại đây người Việt có xu hướng quan tâm hơn cả đến việc chăm sóc sức khỏe, ngoại hình của mình, việc làm đẹp càng bùng lên mạnh mẽ, nhiều KOL, Beauty Blogger, Makeup Artist cũng như thế hệ trẻ sử dụng makeup để thể hiện cá tính của mình, tạo thành một lối sống mới, yêu bản thân, yêu trang điểm và tự tin với phong cách của mình.

Ra mắt vào năm 2018, Lemonade như một cơn gió tươi mới đến với thị trường mỹ phẩm Việt. Với founder giàu kinh nghiệm, nổi tiếng trong giới makeup là MUA Quách Ánh, Lemonade lần đầu tiên xuất hiện với sản phẩm có thiết kế độc lạ Perfect Couple Lip – tích hợp 2 công dụng mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Và trong 5 năm tiếp theo, Lemonade liên tục khẳng định hướng đi khác biệt so với các thương hiệu cùng ngành. Với các dòng sản phẩm đa công năng, thiết kế thông minh rất “thấu hiểu người dùng”, thương hiệu đã cung cấp cho người dùng giải pháp trang điểm dễ dàng hơn, để khách hàng có thể sử dụng nhanh chóng mà vẫn hiệu quả.

Các dòng sản phẩm đa công năng của Lemonade

Trong 2023, hướng đi này đã giúp nhãn hàng gặt hái quả ngọt khi Lemonade liên tiếp đạt rất nhiều thành tựu lớn, ghi lại ấn tượng sâu sắc với cộng đồng làm đẹp, khẳng định vị thế dẫn đầu so với các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước.

1. Ghi dấu với 2 sản phẩm bán chạy nhất trong ngành hàng

Nhắc đến Lemonade, chắc hẳn ai cũng nhớ ngay đến Supermatte Cushion hay Chì Kẻ Mày 2 Đầu.

Theo thống kê của Metric trong năm 2023, Supermatte Cushion đang chiếm tới 16,9% thị phần tại Shopee, riêng Tiktokshop lên đến 29.6%. Chính bởi đặc điểm kiềm dầu, bền màu 10 tiếng cùng lớp finish ráo mịn đã giúp Lemonade “ăn điểm” bởi ở Việt Nam có tới 70 – 80 % người sở hữu là da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu.

Biểu đồ thống kê thị phần cushion của top 10 trên Shopee. Metric 15/12/2023

Tiếp đến là cây Chì Kẻ Mày 2 Đầu quốc dân, chiếm đến gần 50% thị phần trên Shopee, 51,8% trên Lazada và 64.9% trên Tiktokshop, là sản phẩm được khách hàng mua đi mua lại nhiều lần bởi thiết kế đa công năng, tiện lợi có một không hai ở thị trường Việt.

Biểu đồ thống kê thị phần chì kẻ mày của top 10 trên Shopee. Metric 15/12/2023
2. Sản Phẩm Makeup Nội Địa Tốt Nhất năm 2023 được trao bởi Elle Beauty Awards 2023

Không chỉ giành chiến thắng trong lòng khách hàng, sản phẩm Chì Kẻ Mày 2 Đầu còn được các chuyên gia về makeup, beauty blogger và cộng đồng làm đẹp yêu thích và đánh giá cao. Sản phẩm đã chiến thắng hạng mục Sản phẩm makeup nội địa tốt nhất năm 2023, là Giải thưởng được trao bởi Elle Beauty Awards nhằm tôn vinh các sản phẩm làm đẹp nổi bật, uy tín và được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Giải thưởng “Product Of The Year” trao bởi ELLE Beauty Awards 2023
3. Thương Hiệu Phát Triển Nhanh Nhất 2023 trao bởi Guardian Awards

Không chỉ phủ sóng trên online, nhãn hàng mỹ phẩm Việt Nam này cũng chiếm một lượng fan đông đảo tại các điểm bán offline. Đồng thời Lemonade cũng là 1 trong số ít các sản phẩm mỹ phẩm Việt được lên kệ tại các chuỗi mỹ phẩm Điều này dễ hiểu khi Lemonade 2 năm đạt giải Best Growth Brand Of The Year – được trao bởi bởi Guardian – chuỗi siêu thị mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam. Các giải thưởng này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Lemonade, đối đầu với nhiều thương hiệu nước ngoài nổi tiếng trên thế giới.

Best Growth Brand of the Year 2023 trao tại Guardian Awards

Những cột mốc ấn tượng cùng mức độ tăng trưởng thần kỳ của Lemonade là một minh chứng rõ ràng cho việc mỹ phẩm Việt đang dần khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng, trở thành sự lựa chọn số 1 cho các tín đồ yêu làm đẹp.

The post Lemonade kết niên rực rỡ cùng loạt thành tích ấn tượng appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/1j3uCxe
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét