Thứ Tư, 2 tháng 8, 2023

Chuyên gia review 5 dầu gội khô 'cứu tinh' cho tóc bết bẩn


Dầu gội khô Girlz Only, Batiste giá gần 200.000 đồng, hút dầu hiệu quả ít để lại bột trắng trên tóc, trong khi đó, sản phẩm của Moroccanoil giá hơn 500.000 đồng, phù hợp tóc tẩy.
tham my diamond
https://ift.tt/ek0lTQs
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Bác sĩ thẩm mỹ nhận định 4 thành viên Blackpink đều 'dao kéo'


Bác sĩ Lee cho rằng Lisa là thành viên đã thẩm mỹ nhiều nhất bao gồm chỉnh sửa mắt, mũi lẫn độ dài đường nhân trung và cằm.
tham my diamond
https://ift.tt/ek0lTQs
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2023

Con gái 5 tuổi sành điệu bên Trà Ngọc Hằng

Nổi tiếng là cặp mẹ con “sành điệu” trong showbiz Việt cùng phong cách thời trang thời thượng, Trà Ngọc Hằng luôn dành tình yêu thương đặc biệt cho con gái Sofia và đồng hành cùng con trong mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Trong bộ ảnh thời trang mới, Trà Ngọc Hằng và con gái hóa thân thành những nàng cao bồi sang chảnh. Áo len tông xanh lá dáng rộng phối tinh tế với quần jeans và mũ cùng giày bốt cao
Phong cách bụi bặm gây ấn tượng với kiểu phối áo thun bên trong, sơ mi khoác ngoài và quần jeans đơn giản. Điểm nhấn là giày bốt da và khăn lụa quàng cổ, tạo nên diện mạo phóng túng.
Trà Ngọc Hằng và Sofia diện đồ ton-sur-ton tông đen tuyền cá tính. Mái tóc ngắn và kính mát đen của nữ ca sĩ càng tôn lên vẻ quyền lực.
Chiếc hoodie kết hợp cùng quần ngắn kẻ sọc caro đem lại sự trẻ trung và năng động cho hai mẹ con Trà Ngọc Hằng.
Đằng sau những khoảnh khắc thời trang tuyệt đẹp, hai mẹ con còn thường xuyên dành thời gian làm việc thiện ý nghĩa.
Mới đây, nhân dịp mừng con gái tròn tuổi mới, cả hai cùng đi tặng quà, thăm hỏi và giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ thổ lộ: “Tôi luôn dạy con biết ơn cuộc sống, trân trọng những gì mình đang có và san sẻ với các mảnh đời khó khăn”.
Suốt cuộc hành trình đáng trân trọng này, nữ ca sĩ luôn đồng hành cùng cô con gái trong mọi khoảnh khắc. Người đẹp giải thích cặn kẽ cho con hiểu về những hành động, tấm lòng tốt đẹp của người Sài Gòn dành cho nhau, từ việc đặt tấm bảng giúp hướng dẫn mọi người trên đường, đặt bình nước miễn phí cho đến câu chuyện về những hoàn cảnh khó khăn.

The post Con gái 5 tuổi sành điệu bên Trà Ngọc Hằng appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/R6DBeOE
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Khách hàng ưu tiên của ngân hàng CIMB nhận nhiều ưu đãi qua chương trình đặc quyền mới

Nhằm mang đến cho khách hàng sự chăm sóc toàn diện và vượt trội, Ngân hàng CIMB triển khai chương trình Đặc quyền dành cho Khách hàng Ưu tiên bao gồm ưu đãi ở nhiều lĩnh vực: chăm sóc sức khỏe, du lịch, nghỉ dưỡng, thể thao…

Lợi ích đặc biệt dành cho Khách hàng Ưu tiên – nền tảng của sự gắn bó

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm luôn là nền tảng của sự gắn bó giữa khách hàng và doanh nghiệp. Đây cũng chính là phương châm hoạt động mà Ngân hàng CIMB luôn hướng đến. Ý thức được tầm quan trọng và giá trị to lớn mà khách hàng mang lại, CIMB liên tục đổi mới chính sách và cập nhật các chương trình ưu đãi để đem đến những lợi ích tối ưu cho khách hàng, cả về mặt tài chính lẫn trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ.

Quy trình phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhanh chóng là những gì khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tại CIMB

Cụ thể, Khách hàng Ưu tiên của CIMB được hưởng mức lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh, bao gồm cả lãi suất vay và lãi suất gửi tiết kiệm. Khách hàng cũng được miễn phí các giao dịch chuyển khoản nội địa và nhiều dịch vụ khác. Bên cạnh đó, CIMB cũng thiết kế sảnh phục vụ với không gian sang trọng chỉ dành cho Khách hàng Ưu tiên, cùng với sự chăm sóc tận tâm và chu đáo của Trưởng phòng chăm sóc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm giao dịch tốt nhất và giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đồng thời, CIMB cũng bày tỏ sự trân trọng và tri ân sự đồng hành của khách hàng thông qua việc chuẩn bị những món quà tặng ý nghĩa vào các dịp đặc biệt gửi tặng đến từng vị khách.

Chương trình đặc quyền mới – lời tri ân và cam kết của CIMB dành cho Khách hàng Ưu tiên

Không dừng lại ở đó, với mục tiêu tri ân và mang đến sự chăm sóc xứng tầm cho khách hàng, từ ngày 25/05/2023 đến ngày 24/05/2024, CIMB triển khai chương trình đặc quyền dành cho Khách hàng Ưu tiên bao gồm nhiều quyền lợi như: chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, nghỉ dưỡng, thể thao, v.v… Mục tiêu hàng đầu của chương trình là góp phần tạo nên những trải nghiệm toàn diện và riêng biệt cho phân khúc khách hàng cao cấp tại CIMB.

Khách hàng Ưu tiên thuộc nhóm Diamond, Platinum và Gold đáp ứng đủ điều kiện của chương trình sẽ được tặng gói điểm tương ứng, lên đến 7.000.000 điểm để quy đổi thành voucher dịch vụ. Danh sách các dịch vụ ưu đãi có thể quy đổi của CIMB phù hợp với mọi nhu cầu của cá nhân, có thể kể đến như dịch vụ khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư tại nhiều cơ sở của Vinmec, CarePlus trên toàn quốc; sử dụng phòng chờ bay tiện nghi hay dịch vụ fast track tại nhiều sân bay trong nước.

Khu vực sảnh với không gian sang trọng được thiết kế dành riêng cho khách hàng ưu tiên

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thưởng thức bữa ăn tại những nhà hàng, khách sạn cao cấp như John Anthony – JW Marriott Hanoi, Le 17 Bistro – Sofitel Saigon Plaza; hoặc được miễn phí green fee cùng nhiều dịch vụ tại 50 sân golf lớn trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể quy đổi điểm để sở hữu thẻ thành viên Accor Plus thời hạn 1 năm, được cung cấp bởi tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với nhiều ưu đãi đặc quyền về nghỉ dưỡng, ẩm thực trên khắp châu Á – Thái Bình Dương.

Chương trình đặc quyền này là lời cam kết của Ngân hàng CIMB trong việc mang lại các sản phẩm tài chính tốt nhất cùng với trải nghiệm dịch vụ toàn diện nhất. Qua đó, ngân hàng khẳng định mong muốn gắn kết với khách hàng, thể hiện nỗ lực cải thiện chất lượng phục vụ để các khách hàng cao cấp đến với CIMB luôn có được sự hài lòng tối đa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và những lợi ích đặc quyền, khách hàng có thể truy cập trang web của CIMB Việt Nam.

Ngân hàng CIMB Việt Nam thuộc Tập đoàn CIMB – một trong những ngân hàng hàng đầu châu Á với mạng lưới hơn 33.000 nhân viên tại 15 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Ngân hàng CIMB có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh.

Với chiến lược tiếp cận khách hàng sáng tạo và khác biệt, vừa qua, CIMB được vinh danh là Ngân hàng số hóa xuất sắc nhất Việt Nam 2023 do tổ chức Global Banking and Finance Review trao tặng.

Website: www.cimbbank.com.vn

The post Khách hàng ưu tiên của ngân hàng CIMB nhận nhiều ưu đãi qua chương trình đặc quyền mới appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/R6DBeOE
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

“The Super Models”: Vén màn cuộc đời 4 siêu mẫu huyền thoại mọi thời

Sau gần 3 năm chờ đợi kể từ lần công bố chính thức, “The Super Models”, bộ phim tài liệu xoay quanh cuộc đời các siêu mẫu huyền thoại là Naomi Campbell, Cindy Crawford, Christy Turlington và Linda Evangelista đã được ấn định ngày công chiếu. 

Thời gian vừa qua, truyền thông được dịp xôn xao khi bốn đệ nhất siêu mẫu gồm Naomi Campbell, Cindy Crawford, Christy Turlington và Linda Evangelista sẽ cùng góp mặt trong phim “The Super Models”. Được sản xuất bởi Apple TV+ và đạo diễn bởi Roger Ross Williams cùng với Larissa Bills, bộ phim tài liệu sẽ bao gồm bốn tập, kể lại hành trình làm nghề và theo đuổi ước mơ của những siêu mẫu.

Từ trái sang phải: Linda Evangelista, Cindy Crawford, Naomi Campbell, và Christy Turlington.

Qua những lời chia sẻ thẳng thắn và truyền cảm hứng của 4 nhân vật chính, “The Super Models” sẽ đưa chúng ta quay ngược về thời hoàng kim của những siêu mẫu vào thập niên 80 và 90. Vào những năm 1980, khi bốn cô gái từ muôn ngả tề tựu tại New York, họ đã cùng nhau bắt đầu hành trình chinh phục làng mốt và tạo nên một đế chế của riêng mình, cũng như một tương lai rực rỡ hơn cho nghề người mẫu.

“The trinity supermodels” – Bộ ba siêu mẫu đình đám của làng mốt thế giới, Linda Evangelista, Naomi Campbell, và Christy Turlington.

Với tài năng đặc biệt cùng thần thái đầy cuốn hút, bốn siêu mẫu huyền thoại đã khiến các nhà mốt đình đám nhất, những tạp chí danh giá và cả các ngôi sao âm nhạc nổi tiếng lúc bấy giờ mong muốn được hợp tác. Từ đó, “bộ tứ” Naomi, Cindy, Linda và Christy đã được truyền thông ưu ái dành tặng danh xưng “siêu mẫu” (supermodel). Họ đã thống trị cả làng mốt không chỉ bởi những sải bước duyên dáng trên sàn catwalk, mà còn là những gương mặt “hái ra tiền” trên mọi hoạt động quảng cáo, giống như siêu mẫu Linda Evangelista từng chia sẻ vào thời điểm đó: “Chúng tôi sẽ không ra khỏi giường nếu kiếm được ít hơn 10.000 USD một ngày.” Ngày nay, dù vắng bóng trên sàn diễn và tập trung nhiều hơn vào kinh doanh và hoạt động xã hội, “ngôi vương” cho danh xưng đệ nhất siêu mẫu vẫn mãi thuộc về họ.

Linda Evangelista – “Tắc kè hoa” của địa hạt thời trang

Từ năm 12 tuổi, Linda Evangelista đã bắt đầu tham gia những khóa học người mẫu. Sau đó 7 năm, cô kí hợp đồng với Elite Model Management (New York) và bắt đầu hành trình chinh phục thị trường thời trang cao cấp tại Paris. Chỉ một năm sau khi tới kinh đô thời trang Paris, Linda đã trở thành “nàng thơ” của hàng loạt NTK đình đám như “Ông trùm thời trang” Karl Lagerfeld hay nhà thiết kế tài năng người Ý Gianni Versace. Với nét đẹp cổ điển đầy quý phái, cùng những bước catwalk đầy thần thái và tự tin, Linda đã chinh phục được giấc mơ thời trang từ khi còn rất sớm. Khi chỉ mới 20 tuổi, nàng siêu mẫu đã xuất hiện trên trang bìa của hàng loạt tạp chí danh tiếng.

Và từ đó trở về sau, Linda trở thành một ngôi sao tỏa sáng trên hàng loạt sàn diễn Haute Couture. Cô cũng làm việc với rất nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Irving Penn hay Steven Meisel. Cùng với Naomi Campbell và Christy Turlington, Linda tạo nên bộ ba “The Trinity” – những siêu mẫu chiếm trọn mọi spotlight tại các sàn diễn trong những năm 1990. Tính đến thời điểm hiện tại, siêu mẫu người Canada đã xuất hiện trên các tạp chí thời trang hơn 700 lần, chưa kể những lần góp mặt trong chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng lớn. 

Cindy Crawford – Tài năng hiếm có của làng mẫu

Cindy Crawford bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ khi còn là một cô gái tuổi teen. Khi còn là học sinh trung học, nhiếp ảnh gia Roger Legel đã chụp Cindy cho ảnh bìa một tờ báo địa phương. Những lời khen cô nhận được sau đó đã đủ để Cindy quyết định thử sức với nghề người mẫu. Cô chính thức gia nhập Elite Model Management (New York) vào năm 17 tuổi.

Dù sau khi tốt nghiệp trung học, cô giành được học bổng để theo học ngành kỹ thuật hóa học tại Đại học Northwestern, thành công sớm và ngoài mong đợi đã khiến Cindy quyết định dừng việc học sau học kỳ đầu tiên. Trong những năm sau đó, Cindy bỗng nổi lên như “diều gặp gió”, cô bắt đầu làm mẫu cho hàng loạt thương hiệu hàng đầu như CHANEL, Versace, Dolce & Gabbana,…Siêu mẫu người Mỹ cũng trở thành gương mặt quen thuộc trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng. Chỉ tính riêng năm 1998, Cindy Crawford đã có hơn 400 lần xuất hiện trên trang bìa. Cô cũng xuất hiện trong rất nhiều chiến dịch thời trang, cũng như các hợp đồng quảng cáo thương mại, điển hình là chiếc dịch quảng cáo đình đám Pepsi cho Super Bowl 1992. 

Christy Turlington – Tên tuổi bảo chứng cho các thương hiệu thời trang xa xỉ

Khi chỉ mới 18 tuổi, Christy Turlington đã quyết định rời quê hương California đến New York để theo đuổi ước mơ làm người mẫu. Với vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian cùng nụ cười rạng rỡ, cô đã ngay lập tức tỏa sáng trên sàn diễn của những tên tuổi đình đám như CHANEL, Saint Laurent hay Ralph Lauren,…Siêu mẫu tài năng còn được mệnh danh là tên tuổi bảo chứng cho các thương hiệu thời trang xa xỉ, điển hình là Christy chưa bao giờ vắng bóng trong 20 năm hoàng kim của Calvin Klein (từ 1987-2007).

Tất nhiên, cô còn liên tục xuất hiện trên nhiều trang bìa của các tạp chí thời trang nổi tiếng. Khi tuổi đời còn rất trẻ, Christy Turlington đã chứng minh cho làng mốt thấy cô hoàn toàn xứng đáng với danh xưng huyền thoại siêu mẫu của ngành thời trang thế giới. Tuy nhiên, đến năm 25 tuổi, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, cô đã quyết định tạm dừng để chinh phục con đường học vấn. Christy Turlington là một trong những siêu mẫu sở hữu học vị cao nhất nhì làng mốt. Cô từng tốt nghiệp Đại học New York và lấy bằng thạc sĩ tại Trường Y Tế của Đại học Columbia. Giờ đây, cô chủ yếu tập trung vào việc kinh doanh và hoạt động xã hội.

Naomi Campbell – Nàng “báo đen” quyền lực

Bắt đầu sự nghiệp làm mẫu vào năm 15 tuổi, nhưng chỉ 1 năm sau đó, Naomi đã trở thành người mẫu da màu đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí danh giá ở Anh. Và bức ảnh đó đã mở màn hành trình chinh phục danh xưng “siêu mẫu quyền lực nhất thế giới” của Naomi Campbell. Trên tất cả, với những nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt qua mọi rào cản về phân biệt màu da, Naomi Campbell còn là người dẫn đầu cho kỷ nguyên mới của những người mẫu da màu. 

Bằng lối catwalk mạnh mẽ và dứt khoát, kết hợp với nhan sắc quyến rũ, cùng cá tính nổi loạn, Naomi đã vươn tới đỉnh cao sự nghiệp. Siêu mẫu người Anh đã sánh vai cùng Linda Evangelista và Christy Turlington oanh tạc khắp sàn diễn thời trang đình đám, cũng như trở thành người mẫu da màu duy nhất làm “nàng thơ” cho các nhà thiết kế lừng danh như Gianni Versace hay Karl Lagerfeld,… Nàng “báo đen” Naomi đã góp mặt trên hơn 500 trang bìa tạp chí danh tiếng, đồng thời là người mẫu da màu đầu tiên liên tiếp xuất hiện trên trang bìa của Vogue ở nhiều nước khác nhau.

Naomi Campbell và Christy Turlington.

Vào năm 2016, Naomi vinh dự nhận được giải thưởng “Siêu mẫu của thế kỷ” do tạp chí GQ của Đức trao giải. Ngoài ra, Naomi còn được xem là một biểu tượng văn hóa đại chúng đích thực khi liên tục xuất hiện trên mặt báo, màn ảnh rộng, góp mặt trong các MV ca nhạc đình đám, show truyền hình, các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu lớn. Bằng những “chiến tích” ấn tượng, Naomi đã phần nào thành công khi chống lại nạn phân biệt chủng tộc trong ngành thời trang nói riêng lẫn ngành giải trí chung. 

Dự kiến, bộ phim “The Super Models” sẽ được phát sóng vào ngày 20/09/2023. 

The post “The Super Models”: Vén màn cuộc đời 4 siêu mẫu huyền thoại mọi thời appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/R6DBeOE
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Quần “ngụy trang” denim: Phức tạp hóa thường phục đậm chất Haute Couture

Một nghịch lý thú vị diễn ra trên sàn runway của các nhà tạo mốt năm nay đó là quần jeans… nhưng không được làm từ denim.

Bạn nghĩ tới điều gì đầu tiên khi nghe đến cái tên Valentino? Những chiếc váy với cầu vai cách điệu, thiết kế mang sắc màu áp đảo thị giác, hay váy dạ hội được may đo kỳ công tôn vinh tinh thần maximalism (tối đa hóa)? Dường như đó là những đặc trưng quá đỗi quen thuộc của Valentino, nên trong BST Haute Couture (may đo thượng cấp) vừa qua, thương hiệu quyết định tạo nên nghịch lý ẩn giấu trong sự tinh giản tuyệt vời, bắt đầu từ chiếc quần jeans nhưng lại không phải là… denim.

Bạn nghĩ rằng đây là một chiếc quần jeans? Hãy nhìn kỹ hơn một chút!

Trong 76 bộ xiêm y, váy vóc bước ra từ BST Haute Couture lần này, nổi lên một thiết kế đơn giản lạ thường: mẫu áo sơ mi trắng sơ vin tạo nên những rung cảm mang tính gợi, kế đó là chiếc quần jeans ống suông như bao món đồ theo phong cách thời trang đời thường khác. Trên thực tế, chiếc quần được ráp từ những mảnh lụa gazar, phủ kín bởi những hạt cườm nhỏ nhuộm đa sắc độ của màu chàm nhằm tạo hiệu ứng chuyển màu như vải denim thật. Đây cũng là hiệu ứng mà Giám đốc Sáng tạo Pierpaolo Piccioli gọi là “trompe-l’oeil” (kỹ thuật thêu tạo ảnh giác).

Valentino không phải thương hiệu đầu tiên “nổ phát súng” cho trào lưu “giả denim” này. Từ trái qua: Balenciaga, Jean Paul Gaultier, Bottega Veneta – 3 nhà tạo mốt sử dụng chất liệu vải cotton hoặc da thuộc, sau đó áp dụng kỹ thuật đính hạt cườm hoặc phun sơn nhằm tạo hiệu ứng vải denim.
Chiếc quần “giả denim” (ảnh phải) của Valentino không khác mấy những chiếc quần jeans thật của hãng (ảnh trái).

Một câu hỏi được đặt ra là: “Tại sao cần phải làm giả khi ta có thể mua một chiếc quần jeans thật với chi phí rẻ hơn nhiều?”. Vậy hãy quay trở lại bối cảnh mà những chiếc quần trên xuất hiện – nơi sàn catwalk xa hoa. 

Ngành thời trang cao cấp nói chung và Haute Couture nói riêng luôn tôn vinh những kỹ nghệ may đo bậc nhất hay thậm chí là kỹ xảo chưa từng được trưng trổ trước đó. Những kỹ thuật xử lý vải vóc hay nhuộm màu được các nhà mốt nâng cấp qua năm tháng, với tham vọng chạm tới đỉnh cao sáng tạo, thỏa mãn mọi quy chuẩn khắt khe của ngành thời trang vốn dĩ đã có tính đào thải rất cao. 

Điều này đồng nghĩa với việc, một nghệ nhân của nhà mốt cao cấp bỏ ra nhiều giờ đồng hồ để đính kết hàng triệu hạt cườm lên trên một chiếc quần lụa nhằm khiến chúng trông giống quần jeans. Đó là phương thức hiệu quả nhất để phô diễn tay nghề khéo léo của nghệ nhân, cũng như trình độ vượt bậc của thương hiệu. Những chiếc quần càng được “ngụy trang” khéo léo, càng giúp BST của các nhà mốt gây tiếng vang.

Đính kết hàng triệu hạt cườm lên quần để tạo “ảo ảnh” đòi hỏi trình độ chuyên môn tuyệt vời.

Còn đối với tầng lớp thượng lưu, việc sở hữu những chiếc quần “giả denim” cũng đem tới trải nghiệm thú vị khác. Một vật phẩm khiến người ngoài lầm tưởng là quần jeans khi nhìn xa, nhưng sau đó lại choáng ngợp trước độ công phu và cái giá “sang chảnh” khi chạm tay vào chất liệu. Với người sành sỏi thú “chơi” hàng xa xỉ, những trải nghiệm đáng giá cũng là yếu tố giúp họ sẵn sàng chi tiêu phóng khoáng cho các thiết kế độc bản như vậy.

Bài: H.M 

Ảnh: Tổng hợp

The post Quần “ngụy trang” denim: Phức tạp hóa thường phục đậm chất Haute Couture appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/R6DBeOE
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Thái Thiếu Phân ăn ba quả nho một ngày để ép cân


Diễn viên Thái Thiếu Phân tiết lộ cô từng ăn kiêng hà khắc với ba quả nho và nhận ra việc duy trì dinh dưỡng điều độ, kết hợp tập luyện mới là cách cải thiện vóc dáng, sức khỏe tốt nhất.
tham my diamond
https://ift.tt/R6DBeOE
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond