Thứ Ba, 1 tháng 8, 2023

Con gái 5 tuổi sành điệu bên Trà Ngọc Hằng

Nổi tiếng là cặp mẹ con “sành điệu” trong showbiz Việt cùng phong cách thời trang thời thượng, Trà Ngọc Hằng luôn dành tình yêu thương đặc biệt cho con gái Sofia và đồng hành cùng con trong mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Trong bộ ảnh thời trang mới, Trà Ngọc Hằng và con gái hóa thân thành những nàng cao bồi sang chảnh. Áo len tông xanh lá dáng rộng phối tinh tế với quần jeans và mũ cùng giày bốt cao
Phong cách bụi bặm gây ấn tượng với kiểu phối áo thun bên trong, sơ mi khoác ngoài và quần jeans đơn giản. Điểm nhấn là giày bốt da và khăn lụa quàng cổ, tạo nên diện mạo phóng túng.
Trà Ngọc Hằng và Sofia diện đồ ton-sur-ton tông đen tuyền cá tính. Mái tóc ngắn và kính mát đen của nữ ca sĩ càng tôn lên vẻ quyền lực.
Chiếc hoodie kết hợp cùng quần ngắn kẻ sọc caro đem lại sự trẻ trung và năng động cho hai mẹ con Trà Ngọc Hằng.
Đằng sau những khoảnh khắc thời trang tuyệt đẹp, hai mẹ con còn thường xuyên dành thời gian làm việc thiện ý nghĩa.
Mới đây, nhân dịp mừng con gái tròn tuổi mới, cả hai cùng đi tặng quà, thăm hỏi và giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ thổ lộ: “Tôi luôn dạy con biết ơn cuộc sống, trân trọng những gì mình đang có và san sẻ với các mảnh đời khó khăn”.
Suốt cuộc hành trình đáng trân trọng này, nữ ca sĩ luôn đồng hành cùng cô con gái trong mọi khoảnh khắc. Người đẹp giải thích cặn kẽ cho con hiểu về những hành động, tấm lòng tốt đẹp của người Sài Gòn dành cho nhau, từ việc đặt tấm bảng giúp hướng dẫn mọi người trên đường, đặt bình nước miễn phí cho đến câu chuyện về những hoàn cảnh khó khăn.

The post Con gái 5 tuổi sành điệu bên Trà Ngọc Hằng appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/R6DBeOE
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét