Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2023

Sự kiện thể chất gây quỹ từ thiện lớn nhất năm 2023 chính thức khởi động

Mới đây, sự kiện thể thao “California’s Fitness Festival 2023” đã chính thức được giới thiệu với mong muốn lan toả chiến dịch “Một Đời Sống Khỏe” rộng rãi đến người dân Việt Nam.

Sự kiện hi vọng sẽ mang đến một cuộc cách mạng về sức khoẻ với người yêu thể thao trên khắp cả nước.

Sự kiện thể thao ngoài trời lớn nhất năm 2023 này là sự kết hợp đan xen của các yếu tố vận động, giải trí và kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, bao gồm các hoạt động thể chất cộng đồng sôi động, đêm nhạc bùng nổ cùng các không gian trưng bày Live Well Expo quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về phong cách sống tại Việt Nam.

Điểm nhấn của sự kiện lần này sẽ là đường chạy bong bóng dài 5km tại TP.HCM. Ngoài ra, lớp Sunrise Yoga và lớp Les Mills & Zumba ngoài trời cũng sẽ chào đón hơn 1.000 hội viên California Fitness cùng tham gia tập luyện dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên ưu tú của thương hiệu. Tối cùng ngày, giải đấu võ thuật All-Star Fight sẽ được tổ chức và phát sóng trực tiếp, mang đến những màn tranh tài kịch tính của hàng loạt Vận động viên hàng đầu trong lĩnh vực Muay Thái, MMA, Boxing, Kickboxing.

Khép lại sự kiện, còn có màn khuấy động sân khấu của những nhân vật đang được săn đón như rapper tlinh, rapper Andree Right Hand, rapper Hieuthuhai, nhà sản xuất âm nhạc 2Pillz, ban nhạc Chillies, DJ Minh Trí, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn.

Ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, phát biểu tại họp báo.

H’Hen Niê, Đại sứ thương hiệu đồng thời là nhân vật truyền cảm hứng của chiến dịch “Một Đời Sống Khỏe”, chia sẻ: “Không chỉ là một lễ hội thể chất thông thường, việc trích tiền vé gây quỹ từ thiện đã tạo sự khác biệt và tính nhân văn cho sự kiện. Với sự kiện tầm cỡ này, tôi và ban tổ chức hy vọng nhận được sự ủng hộ, tham gia của mọi người, qua đó sẽ có thêm nhiều trẻ em nghèo được phẫu thuật tim và có cuộc sống mới tươi đẹp hơn”.

The post Sự kiện thể chất gây quỹ từ thiện lớn nhất năm 2023 chính thức khởi động appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/BFqV9TL
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét