Thứ Ba, 15 tháng 8, 2023

Dòng mỹ phẩm dành cho những “chú ong lười”

Dòng mỹ phẩm mang tới những giải pháp tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian làm đẹp nhưng vẫn đạt được hiệu quả mong muốn.

Lối sống hiện đại lao vun vút đêm ngày kết hợp với những deadline công việc chồng chất khiến thứ duy nhất tồn tại trong suy nghĩ của những anh chàng, cô nàng là làm sao để được về nhà thật nhanh đề vùi mình vào chăn ấm, nệm êm. Trong những ngày bận rộn, chu trình skincare đồ sộ đôi khi trở thành nỗi ám ảnh hơn là niềm vui. Lúc này, việc làm đẹp sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn nhờ vào những sản phẩm đa năng, tích hợp nhiều công dụng để ta có thể tối giản chu trình skincare.

Lazy Bee là thương hiệu được sinh ra với sứ mệnh giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm tiện lợi, chất lượng, an toàn và tập trung tối giản hóa các bước làm đẹp. Thương hiệu mang đến 3 dòng sản phẩm cho những “chú ong lười” luôn muốn tối giản thời gian làm đẹp trong nhịp sống bận rộn, bao gồm: mặt nạ chiết xuất hoa cúc, cushion chống nắng và toner pad.

Hai sản phẩm lấy cảm hứng từ thị trường làm đẹp Hàn Quốc phải kể đến cushion chống nắng và toner pad. Cushion mang đến lớp nền trang điểm mỏng nhẹ và mịn màng, đồng thời giúp chống nắng, bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV với SPF 50+ PA+++. Riêng toner pad vừa có thể sử dụng được như những miếng mặt nạ cấp ẩm nhẹ nhàng sau các bước làm sạch da vào buổi tối, vừa như một bước làm sạch da nhanh chóng khi vừa mới ra khỏi giường sau một giấc ngủ sâu.

Cuối cùng là mặt nạ vỗ về chiết xuất hoa cúc và nha đam, giúp cấp ẩm cho da, đem lại cảm giác mềm mại, mịn màng, làm tươi tắn làn da khô. Các sản phẩm của Lazy Bee còn có nguồn gốc từ thực vật nên dịu nhẹ, lành tính cho nhiều loại da.

Các sản phẩm đều đang được bán với giá khuyến mãi, kèm nhiều quà tặng trên ứng dụng BAEMIN, Shopee, TikTok Shop và tại các cửa hàng của Guardian.

The post Dòng mỹ phẩm dành cho những “chú ong lười” appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/e6ds3la
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét