Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2023

Body thơm ngọt ngào – Chìa khóa giúp các cô gái thêm tự tin và yêu chính mình

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn cơ thể sở hữu hương thơm tự nhiên, quyến rũ. Dù vậy, nước hoa đôi khi không phải là lựa chọn hàng đầu đối với những cô gái không thích mùi hương nồng nàn, chưa kể giá thành đắt đỏ. Vậy đâu là bí quyết giúp cơ thể luôn thơm ngát suốt ngày dài?

Gel tắm Rewhitez – hương thơm dịu nhẹ cao cấp lưu hương tới 4 tiếng

Thấu hiểu mùi hương là chìa khóa của sự quyến rũ, nhãn hàng Rewhitez đã tập trung phát triển dòng sữa tắm cao cấp có hương thơm nước hoa, giúp tái tạo mùi hương cho cơ thể, đồng thời đem lại trải nghiệm tự nhiên nhất cho người dùng. Với việc sử dụng gel tắm hương nước hoa Rewhitez hàng ngày, cơ thể bạn sẽ sở hữu hương thơm nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Gel tắm Rewhitez đã ra mắt 3 mùi hương cao cấp

Các lớp hương của sản phẩm có giá trị phân tầng tương đương với nước hoa với 3 lớp hương căn bản. Hiện tại, Gel tắm Rewhitez đã ra mắt 3 loại sản phẩm với mùi hương riêng, phù hợp với từng cá tính cho nàng thoải mái lựa chọn:

– Gel tắm Ruby đem đến trải nghiệm ngọt ngào, thanh lịch với tầng hương thứ nhất là hương cam đỏ, quýt hồng, mật ong, sáp ong; tầng hương thứ 2 là hoa cam, hoắc hương; tầng hương thứ 3 là caramel.
– Gel tắm Sapphire đem đến trải nghiệm sang trọng, quý phái với tầng hương thứ nhất là hương dứa, đào, mơ; tầng hương thứ 2 là tử đinh hương, diên vĩ; tầng hương thứ 3 là hoa nhài và hoa hồng.
– Gel tắm Diamond đem đến trải nghiệm mát lành, dịu nhẹ với tầng hương thứ nhất là hương cam thảo, hạnh nhân; tầng hương thứ 2 là hoa nhài, hoa cam, và tầng hương thứ 3 là đậu tonka và vanilla.

Gel tắm Rewhitez giúp lưu hương trên cơ thể trong nhiều giờ liền
Gel tắm Rewhitez – không những thơm mà còn giúp da trắng mịn hồng hào

Không chỉ có khả năng lưu hương trên cơ thể suốt 2 – 4 giờ, Gel tắm Rewhitez còn giúp làm sạch da tối ưu, thân thiện, an toàn và thích hợp với mọi vùng da trên cơ thể, bao gồm cả vùng nhạy cảm. Với các thành phần chủ đạo có nguồn gốc từ thiên nhiên và ứng dụng các công thức ưu việt trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể, Gel tắm Rewhitez không chỉ đảm bảo khả năng làm sạch dịu nhẹ, an toàn mà còn giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng hồng, đều màu.

Gel tắm Rewhitez chứa bộ đôi hoạt chất là sạch thế hệ Alpha

Gel tắm Rewhitez chứa bộ đôi hoạt chất là sạch thế hệ Alpha được tinh chế hoàn toàn từ dầu dừa và dầu hạt cọ, đó là Decyl glucoside và Cocamidopropyl betaine, nên vô cùng dịu nhẹ với làn da, không gây kích ứng, đặc biệt an toàn cho vùng nhạy cảm.

Với khả năng tạo bọt mịn, dày, hai hoạt chất này có khả năng làm sạch sâu, rửa trôi bụi bẩn, tạp chất, tế bào chết hiệu quả, đồng thời hỗ trợ giữ ẩm cho da chứ không gây khô da như những chất tẩy rửa ion.

Hoạt chất làm sạch thế hệ Alpha trong gel tắm Rewhitez dịu nhẹ với cơ thể và môi trường

Ngoài ra, Decyl glucoside và Cocamidopropyl betaine còn là bộ đôi hoạt chất làm sạch thế hệ Alpha với nguồn gốc từ thiên nhiên nên có khả năng tự phân hủy sinh học và giúp bảo vệ môi trường.

Gel tắm Rewhitez tối ưu mức độ phù hợp cho từng làn da

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, nhãn hàng Rewhitez đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm với các thành phần bổ sung riêng, đem đến những công dụng khác biệt cho bạn thỏa thích lựa chọn:
– Gel tắm Ruby: Bổ sung chiết xuất Ngưu Bàng – Muối Kẽm – Biotin, với tác dụng kiểm soát bã nhờn, kháng khuẩn, trị mụn, kháng viêm; rất phù hợp với làn da dầu, bị viêm mụn.
– Gel tắm Sapphire: Bổ sung chiết xuất gạo và tảo biển đỏ, có khả năng giữ ẩm cho da tới 120 giờ, phù hợp với nàng da thường và da khô.
– Gel tắm Diamond: Bổ sung chiết xuất nhân sâm hàn quốc và chiết xuất hương thảo, với khả năng chống lão hóa, kháng viêm, kháng khuẩn vượt trội, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong 3 dòng gel tắm của Rewhitez.

Gel tắm Rewhitez là sản phẩm dùng được cho toàn cơ thể

Với thành phần dịu nhẹ được đầu tư nghiên cứu kỹ càng, đồng thời chứa hoạt chất bisabolol chiết xuất từ cúc la mã, giúp làm giảm viêm nhiễm, hỗ trợ kháng khuẩn, ngừa nấm ngứa… Gel tắm Rewhitez chính là sản phẩm All in one phù hợp với mọi vùng da trên cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể dùng gel tắm Rewhitez để thay thế cho dung dịch vệ sinh phụ nữ, vừa hiệu quả vừa giúp tiết kiệm thời gian.

Gel tắm Rewhitez phù hợp với mọi vùng da trên cơ thể
Gel tắm Rewhitez sử dụng cơ chế khoa học dưỡng da trắng sáng mịn màng

Không chỉ chứa bộ đôi hoạt chất làm sạch sâu từ thiên nhiên, Gel tắm Rewhitez còn chứa nhiều thành phần làm đẹp nổi đình đám khác như: Chiết xuất 7 loại quả (giàu AHA, vitamin C, acid hữu cơ,…), Vitamin B3, Bisabolol,…

Cơ chế dưỡng trắng của Rewhitez được giới chuyên môn đánh giá cao, theo đó, AHA có trong thành phần của sản phẩm sẽ giúp tẩy tế bào chết và dễ dàng làm lỏng lẻo những liên kết protein trên bề mặt da, giúp các dưỡng chất như vitamin B3, vitamin C,… thẩm thấu sâu và phát huy tối đa tác dụng, giúp nuôi dưỡng làn da mềm ẩm, căng bóng, mịn màng và trắng hồng từ bên trong.

Gel tắm Rewhitez đạt các chứng nhận an toàn chuẩn quốc tế

Không chỉ sở hữu mùi hương quyến rũ và tính hiệu quả cao, Gel tắm Rewhitez còn đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn. Với các nguyên liệu chủ đạo được cung ứng bởi những nhà máy hóa dược hàng đầu tại Châu Âu, cùng hệ nền không chứa Paraben, đồng thời được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ, Gel tắm Rewhitez đem đến trải nghiệm vô cùng dịu nhẹ và thân thiện với làn da.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được đảm bảo bởi Meracine – Công ty nghiên cứu, sản xuất, phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe và dược mỹ phẩm, nên người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các thành phần chủ đạo từ thiên nhiên cùng công thức không chứa SLS và Paraben, Rewhitez khẳng định chất lượng và mức độ an toàn của sản phẩm đều ở tiêu chuẩn cao nhất. Từ đó sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình hoàn thiện bản thân của mỗi người phụ nữ. Rewhitez – Better you, better life.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn vui lòng xem tại:
Website: rewhitez.com
Facebook: https://ift.tt/sge4pXo
Hotline tư vấn: 19006436
Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine
Địa chỉ: Lô A3/D21, khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

The post Body thơm ngọt ngào – Chìa khóa giúp các cô gái thêm tự tin và yêu chính mình appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/bjkS0FG
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét