Thứ Tư, 23 tháng 8, 2023

Ghé thăm Ola Hale – Ngôi nhà thân thương đậm chất Hawaii

Ola Hale – Restaurant & Bar, một nhà hàng mang phong cách Hawaii đầy mê hoặc chính thức “cập bến” Việt Nam. 

Được xây dựng trên nền móng một ngôi nhà phố mang nét đặc trưng của Sài Gòn những năm 90, đối diện nhà thờ Tân Định – biểu tượng của thành phố thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm, đội ngũ thiết kế của Ola Hale đã quyết tâm gìn giữ những giá trị văn hóa và nét truyền thống mang dấu ấn lịch sử. Tại Ola Hale, bạn dễ dàng đắm chìm vào không gian mang đầy màu sắc rộn ràng của Hawaii, biển xanh nắng vàng với các tầng sóng trùng điệp, với bộ môn lướt ván đầy tự do mạnh mẽ, xen kẽ với không gian xanh lá của rừng nhiệt đới, cá voi lưng gù – biểu tượng của Hawaii,…

Thêm vào đó, từng góc nhỏ của nhà hàng chúng ta vẫn có thể nhận ra một Việt Nam rất đỗi thân quen, từ góc view nhìn ra một nhà thờ Tân Định đầy lãng mạn nhưng toát ra nét đẹp cổ kính, hay thông qua những mảng tường được khéo léo trang trí từ các tấm mây xếp lớp, được Ola Hale lấy cảm hứng từ các ngư cụ đánh cá truyền thống của Việt Nam như Nôm, Thôi, Thúng, như một lời nhắc nhở chúng ta nhớ về nguồn cội, đan xen với tầng tầng lớp lớp sóng biển làm bằng vải xanh mát dịu được bố trí trên trần. Tất cả cùng hòa quyện thật tinh tế để tạo ra một bầu không khí phóng khoáng nhưng cũng ấm cúng như ở nhà. 

Văn hóa Ohana đầy trìu mến len lỏi tại Ola Hale, để mỗi khi ghé đến bạn sẽ được chào đón như đang trở về Nhà của chính mình.

Bên cạnh đó, các món ăn ở Ola Hale, phản ánh rất đúng tinh thần cởi mở và giao thoa, đa văn hóa của vùng đất Hawaii. Từ các món ăn truyền thống của Hawaii như Ola Hale Signature Poke Bowl, Loco Moco, thịt heo Kalua, burger Huli Huli đến các món cocktail lấy cảm hứng từ Việt Nam như Saigon Morning Stroll, Tan Dinh Punch đều sẽ xuất hiện trên menu của nhà hàng. Một điều đặc biệt ở Ola Hale là các món ăn được bản địa hóa bằng những nguyên liệu tươi ngon, chấm phá chút gia vị Việt.

Nét tinh túy của văn hóa Việt hòa quyện cùng những món ăn đặc trưng của Hawaii mang lại cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đầy bất ngờ nhưng cũng vô cùng gần gũi tại Ola Hale.

Hơn cả một nhà hàng chuyên về ẩm thực, Ola Hale còn mang đến một không gian mang tới cho bạn đầy trải nghiệm mới mẻ từ văn hóa, con người, ẩm thực của Hawaii, được hòa quyện đầy khéo léo, tinh tế cùng những nét chấm phá nội thất mang đậm bản sắc Việt. Dù Bạn là ai, một cộng đồng doanh nhân, một gia đình, hội những người trẻ Millennials năng động hay một nhóm khách du lịch ghé thăm thành phố, Ola Hale tựa như một ngôi nhà thật ấm áp và thân thuộc chờ bạn quay trở về – nơi mang lại nụ cười và lưu giữ những khoảnh khắc thật vui tươi, thú vị và khó quên.

Hòa mình với thiên nhiên tại Ola Hale cùng những món nước tươi mát mang đầy hơi thở nhiệt đới của Hawaii.

The post Ghé thăm Ola Hale – Ngôi nhà thân thương đậm chất Hawaii appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/KeDIqSb
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét