Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

7 cách làm đẹp da mặt hiệu quả

Tham khảo thêm: phấn nụ trị mụn dạng nước trắng
https://phannubatunghue.vn

7 cách làm đẹp da mặt hiệu quả

Da mặt đẹp là ước mơ của biết bao cô gái, ông bà vẫn nói “nhất dáng nhì da”, thần thái của một người phụ thuộc rất nhiều vào độ láng mượt, trắng sáng mềm mịn của da.


Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp điểm qua những cách làm đẹp da mặt hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí. Chỉ cần kiên trì thì chỉ 2 tháng da bạn có thể căng mịn, tươi trẻ và trắng sáng hơn. 
 
7 cách làm đẹp da mặt hiệu quả
 

1. Làm sạch da mặt để da trắng sáng, khỏe mạnh

Da có sạch thì mới khỏe và khi da khỏe thì mới có thể chống lại sự xâm hại từ các điều kiện khắc nghiệt bên ngoài, giúp bạn luôn sở hữu làn da trắng sáng, tươi trẻ. Vì thế làm sạch da mặt chính là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng và căn bản nhất bạn nên biết.
 
7 cách làm đẹp da mặt hiệu quả
 
Đều đặn mỗi ngày bạn nên rửa mặt từ 2-3 lần, đặc biệt mỗi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ. Đặc biệt, bạn nên tẩy trang kỹ sau mỗi lần trang điểm để không bị tắc lỗ chân lông. Để giúp làm đẹp da sau khi rửa mặt bạn nên sử dụng nước hoa hồng bôi lên da, điều này sẽ làm se khít lỗ chân lông và cũng góp phần chăm sóc da mặt hiệu quả, làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng và căng bóng.
 

2.  Tẩy tế bào chết giúp da mặt khỏe mạnh

Da chúng ta vẫn sản sinh tế bào mới hàng ngày và nếu lớp tế bào cũ không được lấy đi, làn da dễ bị sạm, ngăn cản sự thẩm thấu của kem dưỡng và đôi khi có thể gây ra mụn. 
 
Đây là công đoạn loại bỏ lớp sừng bên ngoài làn da của bạn, làm thông thoáng và se khít chân lông, đồng thời giúp cho da hấp thụ tối đa kem dưỡng. Bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết 1 – 2 lần mỗi tuần. 
 
7 cách làm đẹp da mặt hiệu quả
 

3. Bảo vệ da bằng kem chống nắng

Kem chống nắng giúp bạn chống lại các tia tử ngoại nguy hại từ mặt trời. Nếu bỏ qua bước chăm sóc da này, da của bạn sẽ trở nên nhăn nheo, có nám tàn nhan và sạm đen.
Thông thường chỉ số SPF từ 30-35 là phù hợp cho tất cả các loại da. Bạn cần lưu ý chọn phù hợp cho mỗi loại da, bảo vệ da mỗi khi ra ngoài.
 
7 cách làm đẹp da mặt hiệu quả
 

4. Đắp mặt nạ cung cấp dưỡng chất cho da mặt

Mặt nạ là một giải pháp vô cùng hữu hiệu bổ sung dưỡng chất, phục hồi, tái tạo da, cung cấp độ ẩm cho da nhanh chóng. Các loại mặt nạ tự nhiên hay mặt nạ làm sẵn đều an toàn cho da. Bạn nên đắp mặt nạ 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất. 
 
7 cách làm đẹp da mặt hiệu quả
 

5. Làm đẹp da hiệu quả bằng toner/lotion

Chỉ rửa mặt bằng nước thường thôi cũng sẽ khiến da mặt bị mất nước và khô chứ không nói gì đến việc các bạn làm sạch qua bước tẩy trang và sữa rửa mặt. Khi sử dụng toner/lotion lên da mặt, da sẽ căng mịn, khỏe mạnh hơn. 
 

6. Dưỡng ẩm giúp da mặt khỏe mạnh, trẻ trung

Dưỡng ẩm là bước mà bất cứ ai cũng cần quan tâm đặc biệt là với khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam. Dưỡng ẩm giúp cho làn da được cung cấp nước đúng lúc, giúp da đều màu, se khít lỗ chân lông, giảm tiết dầu, bã nhờn cho da khô, không gây nứt nẻ, dễ xuất hiện nếp nhăn sớm ở da khô, da nhạy cảm, da mụn thêm khỏe mạnh.
 
7 cách làm đẹp da mặt hiệu quả
 

7. Massage cho làn da 

Trong lúc bạn rửa mặt hay bôi kem hãy dành chút ít thời gian để massage cho làn da của mình. Đây là liệu pháp giúp duy trì vẻ trẻ trung cho da mặt của bạn vì massage giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn của máu, làm căng da, giảm vết nhăn, sự mệt mỏi trên gương mặt. 
 
7 cách làm đẹp da mặt hiệu quả
 
7 phương pháp vô cùng cơ bản ở trên phù hợp với tất cả các loại da, Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp mong rằng bạn sẽ kiên trì đến cùng để giúp da mặt trở nên tươi trẻ, xinh đẹp, khỏe mạnh hơn. Còn nếu bạn không có nhiều thời gian để làm đẹp da mỗi ngày hãy sử dụng các phương pháp tiên tiến hơn để sớm đạt được kết quả làm đẹp cho da. 
 
Chúng tôi không chỉ có máy móc, quy trình cao cấp mà còn có sự bảo chứng từ kinh nghiệm 15 năm trong nghề củaPGS.TS.BS Ngọc Diệp. Hãy dành thời gian để nhận lời tư vấn về làm đẹp trực tiếp từ bác sĩ thông qua hotline: 0938 233 788 – 0938 23 1616.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét