Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Làm mờ nám da mặt bằng bia, những điều bạn chưa biết

Tham kahỏ thêm: phấn nụ mẫu đơn
https://phannubatunghue.vn

Làm mờ nám da mặt bằng bia, những điều bạn chưa biết



Vết nám quả thực làm bạn mất tự tin khi ra ngoài, trong giao tiếp thông thường hay cả trong công việc nữa. Hôm nay, Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp lại tiếp tục bật mí các chiêu, mẹo hay để bạn làm mờ vết nám khi chưa tới thăm khám được cùng bác sĩ Ngọc Diệp nhé.


Làm mờ nám da mặt bằng bia, những điều bạn chưa biết
Nếu bạn có 1 người yêu hay chồng mê bia, thì hãy dành 1 ly nhỏ để mình có thể bắt đầu làm đẹp. 
Bia chứa một lượng lớn nhóm vitamin C, E, B và các loại khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng và làm sạch da. Đặc biệt, trong bia tươi còn chứa nhiều thành phần lên men giúp lưu thông máu trên da, tạo độ đàn hồi cho da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.
Mỗi ngày rửa mặt bằng bia không những giúp bạn có một làn da đẹp mịn màng mà còn giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch da, điều trị mụn trứng cá và điều trị nám da hiệu quả. Sau đây là công thức chữa nám da bằng bia rất đơn giản nhưng hiệu quả của nó đảm bảo sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.
Dưới đây là 1 số phương pháp kết hợp giữa bia với các thành phần khác hỗ trợ cho việc điều trị nám rất tốt. 

1. Bia + nước cốt chanh và mật ong cho làn da sáng giảm nám

Bia có chứa hàm vitamin B cộng với mật ong có tính kháng khuẩn cao, đặc biệt khi kết hợp với lượng axit có trong chanh sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng, các vết thâm nám giảm nhanh chóng, đồng thời kết hợp với mật ong có khả năng dưỡng da, làm mềm da hữu hiệu. 
Làm mờ nám da mặt bằng bia, những điều bạn chưa biết
Chuẩn bị: 3 thìa bia cùng với 1 thìa nước cốt chanh, nửa thìa mật ong.
Cách làm cũng rất đơn giản. Sau khi làm sạch da bằng nước ấm, bạn hãy thoa đều hỗn hợp bia và nước cốt chanh lên mặt, để giúp cho làn da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, các bạn kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch là đã có thể cảm nhận sự mịn màng ngay trên làn da.
Bạn nên bôi lên da một tuần hai lần sẽ cho kết quả tốt nhất. Lưu ý khi sử dụng cho da mẫn cảm, da đang bị mụn bọc nhé. 

2. Bia và khoai tây giúp chăm sóc da bị nám hữu hiệu

Hỗn hợp này xem ra khá hợp nhau khi tụ tập bạn bè và thực ra cũng hợp nhau nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng đảm bảo an toàn. Đối với những chị em có làn da khô, và thường hay bị bong tróc trong mùa lạnh thì đặc biệt thích hợp với loại mặt nạ làm đẹp da này. Mặt nạ bia và khoai tây không chỉ cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng cho làn da mềm mịn mà còn dưỡng trắng da hồng tự nhiên, giúp làm mờ các vết thâm nám khá hiệu quả nữa. 
Làm mờ nám da mặt bằng bia, những điều bạn chưa biết
Chuẩn bị: Nửa củ khoai tây và 3 thìa bia. 
Cách làm: Bạn hấp chín khoai tây, sau đó bóc vỏ rồi dùng thìa để dầm nhuyễn ra, tiếp tục bạn đem trộn đều với 3 thìa bia thành hỗn hợp dạng sệt sệt. Sau khi bạn rửa mặt sạch với nước ấm để làm lỗ chân lông nở ra thì hãy đắp mặt nạ này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Mỗi tuần chỉ cần áp dụng 2-3 lần, bạn sẽ cảm nhận được làn da được làm đẹp lên hiệu quả.

3. Bia + lòng trắng trứng và chanh bài thuốc cho làn da nám nhẹ

Nghe thì có vẻ hơi lạ lẫm, nhưng nhiều bạn gái đã dùng phương pháp này và cho phản hồi điều trị thâm nám khá ổn đó. Lòng trắng trứng chứa các thành phần folate, B6, B12,... tốt cho da, khi kết hợp với bia và chanh giúp tăng công dụng làm trắng và chống lão hóa hiệu quả rất dễ làm tại nhà mà không tốn nhiều chi phí. 
Chuẩn bị: Bạn lấy 1 lòng trắng trứng, 2 thìa bia và 1 thìa nước cốt chanh để chuẩn bị pha trộn mặt nạ này.
Làm mờ nám da mặt bằng bia, những điều bạn chưa biết
Cách làm: Đánh bông lòng trắng trứng rồi cho bia, nước cốt chanh vào trộn đều lên thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn thoa hỗn hợp này lên mặt sau đó thư giãn trong vòng 30 phút. Để làm sạch hỗn hợp bạn rửa lại với nước ấm. 
Mỗi tuần bạn nên sử dụng cách làm đẹp da mặt này 2 lần để có hiệu quả cao nhất. Và nhớ khi sử dụng các loại mặt nạ này bạn cũng vẫn phải tránh nắng, bảo vệ da thường xuyên để đảm bảo nám không trở lại nhé. 
Các phương pháp làm mờ nám kể trên thông thường không xử lý tận gốc rễ của các vết nám trên da. Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Ngọc Diệp chia sẻ thẳng thắn rằng nám, đặc biệt là nám lâu năm, nám mảng thì rất khó để làm mờ triệt để theo các cách thông thường. Nếu điều trị tại nhà bằng các phương pháp dân gian mà không giúp cải thiện tình hình thì bạn nên gặp bác sĩ để được tư vấn một cách cụ thể, đảm bảo nhất. 
Hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị nám, bác sĩ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, trực tiếp thăm khám, điều trị và theo dõi. Chính vì thế hầu hết chị em khi tới với Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp đều rất hài lòng và giới thiệu nhiều bạn bè, đồng nghiệp tới sử dụng dịch vụ. 
Tuổi trẻ không được bao nhiêu và sắc đẹp của phụ nữ cũng chỉ có một thời, đừng ngần ngại dành thời gian và chi phí cho nhan sắc của mình chị em nhé. 
Hãy gọi điện thoại 0938 233 788 – 0938 23 1616 để đặt lịch hẹn và nhận sự tham vấn miễn phí của bác sĩ để kéo dài tuổi xuân, chăm sóc nhan sắc của mình ngay hôm nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét