Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

San bằng sẹo rỗ bằng phương pháp mới từ Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp

Tham kahỏ thêm:: phấn nụ có tác dụng gì
https://phannubatunghue.vn

San bằng sẹo rỗ bằng phương pháp mới từ Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp

Vừa qua, PGS.TS.BS LÊ NGỌC DIỆP đã báo cáo thành công đề tài Điều trị sẹo lõm sau mụn trứng cá bằng fractional picosecond laser tại Hội Nghị Khoa Học Kĩ Thuật lần thứ 36 tại Đại học Y Dược TP. HCM. Đề tài này là kết quả tâm huyết của bác sĩ giúp cho việc điều trị sẹo lõm hiệu quả, không đau, không gây tai biến.


Vừa qua, PGS.TS.BS LÊ NGỌC DIỆP đã báo cáo thành công đề tài Điều trị sẹo lõm sau mụn trứng cá bằng fractional picosecond laser tại Hội Nghị Khoa Học Kĩ Thuật lần thứ 36 tại Đại học Y Dược TP. HCM. Đề tài này là kết quả tâm huyết của bác sĩ giúp cho việc điều trị sẹo lõm hiệu quả, không đau, không gây tai biến.
     Sẹo là nỗi ám ảnh của rất nhiều người vì không như các dạng thương tổn khác, sẹo khó làm mờ hơn, mất nhiều thời gian, công sức để điều trị hơn. Trước đây khi điều trị sẹo bằng công nghệ laser xâm lấn thường để lại trên bề mặt da các vết mài, quá trình điều trị cũng cần gây tê để giảm đau và đặc biệt là người bệnh cần phải giữ gìn rất kĩ như tránh nắng, nghỉ dưỡng ở nhà để da không bị tăng sắc tố, không bị sạm.
   Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của công nghệ trị sẹo với nhiều công trình nghiên cứu tâm huyết của các bác sĩ đầu ngành thì hiện tại trị sẹo đã không còn quá khó khăn nữa. Phương pháp trị sẹo laser picosecond với công nghệ sử dụng thấu kính vi điểm được PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp đưa vào ứng dụng lần đầu tiên tại Việt Nam và báo cáo mới đây tại Hội Nghị Khoa Học Kĩ Thuật lần thứ 36 tại Đại học Y Dược TP. HCM. Công trình nghiên cứu này đã mở ra một giai đoạn mới cho điều trị sẹo hiệu quả hơn, không đau, không cần nghỉ dưỡng, không bị tăng sắc tố sau viêm.
Phương pháp trị sẹo mới có gì khác biệt?
     Các loại laser phân đoạn xâm lấn như laser CO2 vi điểm, ER: YAG vi điểm đều nhắm đến sự hấp thụ năng lượng cao của nước được sử dụng để điều trị da bị lão hóa bởi ánh nắng hoặc sẹo lõm sau mụn. Tuy nhiên, những loại laser này thường dẫn đến tăng sắc tố da sau khi điều trị, nhất là những làn da sậm màu, cũng như thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị kéo dài.
     Laser picosecond Nd: YAG 532 và 1064nm phát triển dựa trên laser picosecond kết hợp với phương pháp phân đoạn 3 chiều được áp dụng điều trị sẹo lõm và trẻ hóa da hiệu quả mà khách hàng không bị đau, không cần nghỉ dưỡng, không bị các tai biến da sau laser.
-  Các ưu điểm vượt trội của phương pháp laser picosecond trị sẹo không xâm lấn đã được kiểm chứng như: làm đầy sẹo vĩnh viễn, không tái phát, da không bị đóng mài gây mất thẩm mỹ, không cần tránh nắng, không cần dành thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng giúp tái tạo collagen, làm săn chắc da, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da sáng hơn, mịn màng hơn.
   Anh Nguyễn Văn Phúc (NVVP) – một khách hàng điều trị sẹo rỗ lâu năm chia sẻ, anh bị mụn bọc do không điều trị đúng cách dẫn tới viêm, da mặt hình thành nhiều sẹo rỗ rất xấu và khiến anh mất tự tin. Anh đã cất công thử nhiều phương pháp nhằm giảm sẹo nhưng vẫn không có kết quả khả quan. Mới đây, được bạn bè giới thiệu anh đã quyết định sử dụng phương pháp trị sẹo laser không xâm lấn tại Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp. Trong vòng 2 tháng, tình trạng sẹo đã được cải thiện, quá trình đầy sẹo đã giúp anh có thêm động lực kiên trì lấy lại làn da như xưa.
     Có thể thấy với sự tiến bộ của công nghệ ngày càng có nhiều người có thể khôi phục lại làn da và lấy được vẻ ngoài tự tin hơn. Với kết quả nghiên cứu này, PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân có thêm lựa chọn tối ưu để điều trị sẹo an toàn, hiệu quả và không gây tổn thương da, tránh được các tai biến như sẹo, sạm da, da mất sắc tố khi điều trị bằng phương pháp xâm lấn. Tuy vậy, việc điều trị với Laser cần chuyên môn cao và kinh nghiệm của bác sĩ điều trị cũng như sự tuân thủ các quy định chăm sóc da sau laser của  bệnh nhân  nhằm tránh các tổn thương, biến chứng. Chính vì vậy, nếu muốn trải nghiệm công nghệ này người bệnh nên trực tiếp tham vấn bác sĩ có chuyên môn giỏi về da cũng như có nhiều năm kinh nghiệm điều trị da bằng laser .
Để được trải nghiệm công nghệ mới này qúy khách vui lòng liên hệ  :
Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét