Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Trẻ hóa da an toàn bằng Thẩm mỹ nội khoa

Tham khảo thêm :phấn nụ ở huế
https://phannubatunghue.vn

Trẻ hóa da an toàn bằng Thẩm mỹ nội khoa

Phó giáo sư Tiến sĩ Bác sĩ Lê Ngọc Diệp chuyên gia thẩm mỹ nội khoa hàng đầu cho biết vô cùng tâm đắc về hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối của phương pháp làm đẹp này.


Thẩm mỹ nội khoa - xu hướng làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn

Thẩm mỹ nội khoa là phương pháp làm đẹp không xâm lấn hoặc xâm lấn ở mức độ thấp nhất nhằm mục đích khắc phục, cải thiện những vẻ bề ngoài của khách hàng. Nói dễ hiểu, thay vì phẩu thuật thẩm mỹ, người ta áp dụng thẩm mỹ nội khoa.
Thẩm mỹ nội khoa có ưu điểm, thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không tổn thương da, không cần nghỉ dưỡng có thể đi làm ngay sau thực hiện.
Có thể nói, đây là xu hướng làm đẹp mới của y học, được rất nhiều người lựa chọn thay cho các phương pháp làm đẹp xâm lấn nhiều.
Làm đẹp mùa yêu thương, 20/10 năm nay, hãy đến Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp làm đẹp bằng các phương pháp thẩm mỹ nội khoa tốt nhất hiện nay để nhận ưu đãi 50% chi phí.
Gọi ngay 0938 23 1616 - 0938 233 788 để đặt lịch tư vấn da miễn phí cùng Phó giáo sư Tiến sĩ Bác sĩ Lê Ngọc Diệp chuyên khoa Da liễu.


Top những phương pháp thẩm mỹ nội khoa được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

1. Xóa nếp nhăn, nâng cơ mặt bằng công nghệ Ultherapy
Rất phù hợp với người có nếp nhăn ở thười kì đầu, người bị nọng cằm, da kém săn chắc. Ultherapy sẽ tác động sóng siêu âm hội tụ lên da, các đầu tips trị liệu chuyên biệt, cùng nhiệt độ lý tưởng, ngay lập tức làm săn chắc da, đánh tan các mô mỡ dưới da, đồng thời tăng sinh collagen ở tầng sâu nhất của da để tái tạo collagen mới, giúp bạn trẻ lại ít nhất 5 - 10 tuổi chỉ với 1 lần thực hiện.

Ultherapy là một phương pháp thẩm mỹ nội khoa được ưa chuộng nhất hiện nay
2. Căng da mặt chảy xệ, cải thiện toàn bộ tính chất của làn da khi Căng da mặt bằng chỉ collagen
Phù hợp với người có làn da lão hóa nhiều, collagen suy thoái mạnh mẽ không đủ để nâng đỡ bề mặt, khiến da bị chùng nhão, nếp nhăn gấp sâu. Các sợi chỉ collagen được đưa vào dưới da sẽ tạo thành mạng lưới nâng đỡ toàn bọ bề mặt da. Tác động cơ học khi luồn chỉ kích thích cơ chế tự lành thương của cơ thể giúp sản sinh collagen mới nhiều nhất. Từ đó, khuôn mặt không thon gọn mà làn da cũng săn chắc, hồng hào hơn.
3. Các phương pháp trẻ hóa da bằng Laser
Laser sử dụng xung và tác động quang nhiệt để khắc phục các khiếm khuyết trên làn da, giúp da sáng hơn, bề mặt da căng mịn. Một số loại Laser mang đến tác dụng tho nhỏ lỗ chân lông, xóa đi các nếp nhăn, xóa mao mạch, làm đầy sẹo rất tốt.
4. Làm đẹp bằng các công nghệ sinh học
Huyết tường giàu tiểu cầu (PRP), tính chất tăng trường tế bào, tinh chất collagen... chứa những thành phần nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da khỏe từ gốc và mang lại hiệu quả rất tích cực.
Ngoài ra, một số công nghệ tiêm chất làm đầy (filler), Botulium Toxin cũng giúp cải thiện các vấn đề của da như nếp nhăn rất tốt.
Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp – Trung Tâm Hàng Đầu Thẩm Mỹ Da & Laser Công Nghệ Cao
Top 5 địa chỉ bệnh viện Da liễu uy tín nhất TP HCM do Webtretho bình chọn (Website có cộng đồng phụ nữ lớn nhất Việt Nam)
HOTLINE:  0938 23 1616 - 0938 233 788 (miễn phí tư vấn)

ĐỊA CHỈ: 32 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP HCM
Phụ trách chuyên môn: PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp chuyên khoa Da liễu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét