Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Hội nghị Thẩm mỹ Khoa học Quốc tế lần 6: sự kiện đình đám dành cho người yêu thích làm đẹp an toàn

Tiếp nối thành công của 5 kỳ Hội nghị trước, Dermaster VietNam tiếp tục đồng hành cùng Hội nghị Thẩm mỹ Khoa học Quốc tế lần 6 – Hội nghị chuyên ngành thẩm mỹ, mang tầm cỡ quốc tế. Sự kiện sẽ quy tụ các chuyên gia, bậc thầy trong ngành thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc và Việt Nam, cùng với đó là những quà tặng hấp dẫn dành cho phái đẹp.

Vào ngày 02/11/2019 tới đây, Hội Nghị Thẩm Mỹ Khoa Học Quốc Tế Lần 6 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị 272 (số 272 Võ Thị Sáu, P7, Q.3, TP.HCM). Với quy mô hơn 500 khách tham dự hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện hoành tráng dành cho bất kỳ ai yêu thích làm đẹp an toàn, mong muốn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Hội nghị Thẩm mỹ Khoa học Quốc tế lần 6 sẽ chính thức diễn ra vào 02/11 tại TP.HCM.

Hội nghị diễn ra mỗi 2 năm 1 lần luôn mang đến nhiều chủ đề mới mẻ và hấp dẫn qua các thời kỳ. Tại đây, khách tham dự  được mang tâm thế là những người đi đầu về cập nhật xu hướng làm đẹp sớm nhất, khi tất cả các vấn đề làm đẹp đang được quan tâm hiện nay đều được các chuyên gia chia sẻ trực tiếp. Đăng ký tham dự tại đây: https://hoinghithammyquocte.vn. 

Chủ đề mới mẻ và hấp dẫn qua các kỳ Hội nghị.

Tại Hội nghị năm nay, Giáo sư Kwon Han Jin một lần nữa tiếp tục đồng hành cùng Dermaster VietNam. Giáo sư Kwon vốn là “cha đẻ” thương hiệu chỉ thẩm mỹ nổi tiếng toàn cầu Ultra V Lift, đồng thời là CEO chuỗi hệ thống viện thẩm mỹ toàn cầu Dermaster Global Clinic, và cũng được mệnh danh là “bậc thầy” trong tạo hình thẩm mỹ nội khoa. Giáo sư Kwon Han Jin sẽ giúp tín đồ làm đẹp tiếp cận gần hơn với công nghệ thẩm mỹ nội khoa – một trong những phương pháp làm đẹp an toàn đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đăng ký gặp gỡ và giao lưu cùng giáo sư tại đây: https://ift.tt/31BA7du.

Giáo sư Kwon Han Jin sẽ mang công nghệ thẩm mỹ nội khoa đến gần hơn với phái đẹp.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham dự sẽ có buổi tọa đàm, giao lưu và lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam gồm:

1. Giáo sư Bác sĩ Kwon Han Jin – Sáng lập thương hiệu chỉ Ultra V Lift, CEO hệ thống viện thẩm mỹ toàn cầu Dermaster Global Clinic

2. Tiến sĩ Bác sĩ Kim Eung-Suk – Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ và chống lão hóa quốc tế

3. Tiến sĩ Bác sĩ Yu Unyoung – Thành viên hội đồng quản trị Hiệp hội thẩm mỹ và chống lão hóa quốc tế

4. Bác sĩ Park Soyoon – Thành viên hội đồng quản trị Hiệp hội thẩm mỹ và chống lão hóa quốc tế

5. Bác sĩ Lee dong Hyun – Giáo sư Bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Seoul St ‘Mary

6. Bác sĩ Kang Yoonhee – Bác sĩ Y Khoa bệnh viện giảm béo ID, Seoul, Hàn Quốc

7. Bác sĩ Lee Wooseok – Bác sĩ Y khoa Phòng khám Shinebeam Ilsan

8. Bác sĩ Park Jung Sook – Thành viên Hội phẫu thuật suy nhược và laser Hàn Quốc

9. Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thế Vỹ: Trưởng khoa phẫu thuật Laser Bệnh viện Da liễu Hà Nội

10. Bác sĩ Phạm Minh Trường: Giám đốc Y khoa – Đồng sáng lập Mr.Dam’s Beauty World

11. Nghệ nhân phun xăm Kwon Mi Young – Giảng viên Liên đoàn các chuyên gia chăm sóc da chuyên nghiệp K-Beauty

Hội nghị Thẩm mỹ Khoa học Quốc tế lần 6 thu hút hàng trăm khách hàng yêu thích thẩm mỹ an toàn.

Tại đây, không chỉ chia sẻ về các phương pháp làm đẹp của bản thân, các chuyên gia còn trao đổi về góc nhìn làm đẹp dưới con mắt của chính họ. Dermaster VietNam cũng mong muốn, tại Hội nghị lần này các khách hàng nữ sẽ tìm được cho mình những giải pháp làm đẹp thích hợp nhất, hiệu quả và an toàn nhất, cũng như có cái nhìn đúng đắn để trở thành người làm đẹp thông minh, xinh đẹp và thành công hơn.

Đặc biệt, khi tham dự Hội Nghị Thẩm Mỹ Khoa Học Quốc Tế Lần 6 này, quý khách còn có cơ hội nhận những suất làm đẹp miễn phí từ Dermaster VietNam, thăm khám và soi da miễn phí cùng bác sĩ da liễu. Khách hàng của Dermaster VietNam có thể đăng ký tham dự tại đây: https://ift.tt/31BA7du.

Mọi thông tin liên hệ: 
Dermaster Vietnam – Hệ thống viện thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc
Địa chỉ: 41/6A Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943.178.188 – (028) 3520.8186
Facebook: https://ift.tt/31DJJEG
Website: https://ift.tt/2MM1jTC
Instagram: http://bit.ly/dermastervn

The post Hội nghị Thẩm mỹ Khoa học Quốc tế lần 6: sự kiện đình đám dành cho người yêu thích làm đẹp an toàn appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét