Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery thắng nhiều hạng mục quan trọng tại giải thưởng World Travel Awards 2019

Được bình chọn bởi các chuyên gia trong ngành, giải thưởng này là sự công nhận cao quý cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của Hotel de la Coupole để trở thành khách sạn tốt nhất châu Á cũng như là khách sạn Quốc tế 5 sao của Sapa, ngay trong năm đầu tiên hoạt động.

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery được nhận được nhiều giải thưởng danh giá của giải thưởng World Travel Awards tại Phú Quốc vào ngày 12/10 vừa qua. Giải thưởng được công bố tại lễ trao giải của sự kiện với sự tham gia của nhiều lãnh đạo và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành du lịch trên toàn châu Á.

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery trở thành điểm dừng chân của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến Sapa.

Hotel de la Coupole – MGallery đã nhận được tổng cộng những giải thưởng sau:

– Khách sạn hàng đầu châu Á năm 2019

– Khách sạn có kiến trúc hàng đầu châu Á năm 2019

– Khách sạn mới hàng đầu châu Á năm 2019

– Khách sạn sang trọng tốt nhất Việt Nam 2019

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery khiến du khách say lòng với tầm nhìn lý tưởng hướng ra cảnh núi đồi tuyệt đẹp của Sapa.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, sau gần một năm hoạt động, Hotel de la Coupole đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trong lòng những người yêu thích du lịch trong và ngoài nước, với thiết kế độc đáo là sự pha trộn đầy bất ngờ giữa sắc màu rực rỡ của các dân tộc thiểu số và sự sang trọng của thời trang Pháp cao cấp. Với 249 phòng chia thành 6 hạng phòng khác nhau, khách sạn đem tới những trải nghiệm phong phú về kiến trúc cũng như đưa du khách đến gần hơn với thiên nhiên qua ban công ngắm nhìn phong cảnh núi đồi Sapa. 

The post Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery thắng nhiều hạng mục quan trọng tại giải thưởng World Travel Awards 2019 appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét