Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

“Lịm tim” với bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Trước hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 09/11, cặp đôi vàng của làng giải trí Việt Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã tung bộ ảnh cưới tuyệt đẹp “lịm tim” trong các thiết kế được thực hiện bởi NTK Chung Thanh Phong. 

NTK Chung Thanh Phong và nữ ca sĩ Đông Nhi đã quen biết nhau khá lâu từ hồi cả hai mới chập chững vào nghề (khoảng 10 năm) tương đương với khoảng thời gian yêu nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Chính vì thế, sau khi được cầu hôn, Đông Nhi đã ngay lập tức nghĩ đến và ngỏ lời với Chung Thanh Phong đầu tiên để thực hiện những chiếc đầm cưới trong mơ cũng như cùng tạo nên bộ ảnh cưới vừa cổ điển vừa hiện đại, tinh tế. Trong khoảng thời gian quen biết nhau, NTK Chung Thanh Phong cũng là người chứng kiến và hiểu rõ tình yêu sâu sắc của cặp đôi vàng của làng giải trí Việt nên anh chính là nhà thiết kế phù hợp để cô dâu chú rể “nhờ cậy” cho đám cưới rất được trông đợi này.

NTK Chung Thanh Phong cũng chia sẻ thêm: anh đã thiết kế tổng cộng 10 chiếc váy cưới tương ứng với 10 ý tưởng khác nhau cho Đông Nhi, một con số vô cùng ý nghĩa với nữ ca sĩ. Trước mắt, bộ ảnh cưới chính thức chỉ hé lộ 6 trong 10 bộ cánh, riêng 4 mẫu đầm còn lại sẽ được công bố trong những bộ hình sau. Song song đó, NTK Chung Thanh Phong còn tiết lộ thêm thông tin thú vị rằng, bộ váy cưới “vedette” diện trong ngày trọng đại của Đông Nhi bí mật đến nỗi chú rể Ông Cao Thắng cũng chưa nhìn thấy bao giờ.

Trước khi thực hiện váy cưới cho Đông Nhi, Chung Thanh Phong đã “nổi tiếng” với hàng loạt bộ cánh từng thiết kế dàn cô dâu showbiz như: Nhã Phương, Đàm Thu Trang, Hari Won, Tú Vi, Á hậu Tú Anh, Trúc Diễm. Nhà mốt gốc Đà Nẵng không chỉ gây tiếng vang mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới mà còn tạo nên dấu ấn cá nhân mỗi khi đồng hành cùng các cô dâu nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

The post “Lịm tim” với bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Đông Nhi – Ông Cao Thắng appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét