Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Cảm hứng thiết kế từ hoa hướng dương – BST Sunflower

PNJ tự hào giới thiệu bộ sưu tập PNJ Sunflower với dòng đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền. Bộ sưu tập PNJ Sunflower không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn mang đầy cảm hứng tích cực, lan tỏa thông điệp sống ý nghĩa, hướng về những điều tươi sáng như những đóa hoa hướng dương.

Đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền cho PNJ Việt Nam

Thương hiệu đá quý Swarovski từ lâu đã nổi tiếng với những viên đá trong suốt như kim cương và hoàn hảo đến từng đường nét. Trong bộ sưu tập Sunflower lần này, PNJ đã sử dụng đá Suncut làm chất liệu chủ đạo, được chính những nghệ nhân Swarovski thiết kế riêng cho PNJ và độc quyền trên toàn thế giới. Từ “Sun” trong cái tên Suncut cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho mặt trời, là ánh sáng khởi đầu cho những điều tốt đẹp.

Mỗi viên đá Suncut có 10 cạnh với 86 giác cắt đầy tinh tế, cho độ tán sắc hoàn hảo, cho viên đá sáng lấp lánh, giúp viên đá trở nên rực rỡ như ánh dương. Bên cạnh đó, 86 giác cắt còn mang ý nghĩa “Lộc Phát” – mang lại may mắn cho người đeo. Bên trong mỗi viên đá còn có logo PNJ và tên thương hiệu đá quý Swarovski được chạm khắc tinh xảo.

Việc sở hữu đá Suncut độc quyền từ Swarovski là cột mốc lớn trong hợp tác chiến lược giữa PNJ và thương hiệu đá quý lừng danh Swarovski. Hứa hẹn mang đến nhiều sự đột phá về trang sức cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Cảm hứng đến từ những đoá hoa hướng dương rạng rỡ

Từng mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đá Suncut và thiết kế tinh tế, tràn đầy cảm hứng. Bộ sưu tập không chỉ để tôn vinh nét đẹp rạng rỡ của những cô gái luôn tràn đầy sức sống mà còn giúp lan tỏa thông điệp sống tích cực và niềm tin vào những điều tốt đẹp, tựa như những đóa hoa hướng dương luôn vươn mình về phía mặt trời dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Với thiết kế sáng tạo được lấy cảm hứng từ hoa hướng dương cùng sự chế tác một cách tinh xảo khi kết hợp với đá Suncut Swarovski, những mẫu thiết kế trong BST Sunflower chứng tỏ sự nhạy bén trong việc nắm bắt vẻ đẹp thời trang giúp nâng tầm phong cách cho các cô gái của PNJ.
Ứng dụng công nghệ Beating Stone vào thiết kế với chất liệu vàng 10K, mặt dây chuyền của PNJ trong BST Sunflower mang trong mình sự sắc sảo, không kém phần hiện đại và sang trọng.

Với thiết kế mang hình dáng những đóa hoa hướng dương đầy tươi sáng, mang nhiều ý nghĩa tích cực, PNJ tin rằng những mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower sẽ là nét chấm phá không chỉ trong phong cách thời trang hằng ngày mà còn là biểu tượng cho sự lạc quan trong cuộc sống của các cô gái PNJ.

Cùng PNJ trải nghiệm những đóa hoa hướng dương Suncut ngay tại đây.

The post Cảm hứng thiết kế từ hoa hướng dương – BST Sunflower appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét