Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Châu Đông Vũ, Yoo Ah In đồng hành cùng Burberry trong chiến dịch mang thông điệp yêu thương

Burberry mới đây đã tung ra chiến dịch quảng bá cho mùa Lễ hội 2019 “What Is Love?” cùng với sự tham gia của những tên tuổi đình đám như cựu siêu mẫu Carla Bruni, nam diễn viên Hàn Quốc Yoo Ah In và nữ diễn viên Trung Quốc Châu Đông Vũ…

Nhiều người nói rằng “Tình yêu khiến cho Trái Đất xoay tròn”, tất cả những điều vĩ đại trên thế giới này đều được xây dựng trên nền tảng tình yêu. Burberry và Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci đồng thuận với điều này, mang đến chiến dịch “What Is Love?” khởi động cho mùa Lễ hội 2019 đang đến rất gần. Những gương mặt được lựa chọn trong chiến dịch “What Is Love?” đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, là những đại diện xuất chúng trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc, thời trang, thể thao.

Chiến dịch quảng cáo cho mùa Lễ hội 2019 của Burberry với chủ đề “What Is Love?”

Nổi bật trong những gương mặt đồng hành cùng chiến dịch “What Is Love?” của Burberry cho mùa Lễ hội 2019 phải kể đến cựu siêu mẫu kiêm ca sĩ Carla Bruni. Mặc dù đã ở ngoài tuổi 50, bà vẫn giữ cho mình được vẻ lôi cuốn không thể rời mắt. Nhan sắc của cựu Đệ nhất Phu nhân Pháp vẫn giữ được vẻ mặn mà, toát lên khí chất sang trọng ngời ngời đáng ngưỡng mộ.

Cựu Đệ nhất Phu nhân Pháp Carla Bruni toát lên thần thái sang trọng trong chiến dịch “What Is Love?”
Carla Bruni cùng cầu thủ của CLB Chelsea Ruben Loftus-Cheek.

Góp mặt trong chiến dịch “What Is Love?” của Burberry còn có Châu Đông Vũ – nữ chính trong “Chúng Ta Của Sau Này” – và nam diễn viên Hàn Quốc Yoo Ah In. Châu Đông Vũ đại diện cho vẻ đẹp châu Á hiện đại, cùng với tinh thần trẻ trung, hết mực cá tính. “Ảnh đế” Yoo Ah In nổi bật trong những bức hình  quảng cáo bởi mái tóc tẩy màu và gương mặt toát lên sự “ngông cuồng” của tuổi trẻ mặc dù anh đã ở tuổi 33.

Yoo Ah In với phong cách nổi loạn trẻ trung làm nên “đặc điểm nhận dạng” không lẫn vào đâu được.
Yoo Ah In nổi bật trong mái tóc cắt ngắn được tẩy màu. Nữ diễn viên Châu Đông Vũ (góc trái) tiếp tục trở lại với chiến dịch Lễ hội mới của Burberry.
Nữ diễn viên 27 tuổi đã đồng hành cùng Burberry trong rất nhiều chiến dịch quảng cáo cũng như những sự kiện lớn.
Đây là lần đầu tiên một chiến dịch thường niên có sự xuất hiện của người mẫu Hồi Giáo gốc Thụy Điển Ikram Abdi Omar

Đồng thời, qua chiến dịch “What Is Love?”, Burberry cũng mang đến những gợi ý quà tặng đặc sắc nhân dịp mùa Lễ hội 2019 đã tới rất gần. Trang phục lễ hội là sự kết hợp giữa kỹ thuật cắt may thượng thừa của người thợ may Anh quốc cùng với phong cách đường phố mang đậm chất Riccardo Tisci. Logo TB, họa tiết kẻ sọc caro, họa tiết kỹ thuật số,… tất cả làm nên không khí lễ hội sôi động, góp phần thể hiện những cá tính thời trang ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới.

Các thiết kế cho mùa Lễ hội 2019 của Burberry là sự kết hợp giữa di sản của thương hiệu cùng với tinh thần trẻ trung của cuộc sống đương đại.

Những gợi ý quà tặng hoàn hảo từ Burberry cho mùa Lễ hội 2019.

The post Châu Đông Vũ, Yoo Ah In đồng hành cùng Burberry trong chiến dịch mang thông điệp yêu thương appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét