Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Mãn nhãn với loạt trang phục “chất lừ” của dàn sao Việt tuần qua

Những sắc màu tươi sáng, loạt trang phục theo phong cách năng động, trẻ trung của dàn sao Việt đã mang tới nguồn năng lượng mới cho “sàn diễn đường phố”.

Dù đường phố có phần ảm đạm hơn trước, thế nhưng những chia sẻ của dàn sao Việt về trang phục đời thường cũng đủ mang tới nguồn năng lượng tươi sáng. Những sắc màu rực rỡ, cách phối đồ năng động, cá tính đã đem đến cảm hứng thời trang tích cực. Nhờ đó, loạt mỹ nhân đình đám như Chi Pu, Lan Ngọc hay Hoàng Thùy Linh, Quỳnh Anh Shyn,… lan tỏa tinh thần lạc quan thành công.

Quỳnh Anh Shyn “nhuộm đỏ” một góc phố với bộ đầm loang màu gợi cảm. Cô nàng mix phụ kiện giày túi ton-sur-ton với trang phục. Mái tóc hồng càng khiến vẻ ngoài nổi bật hơn.
Chi Pu khoe street style “chất lừ” với chiếc túi Dauphine của Louis Vuitton. Giọng ca “Đóa hoa hồng” phối áo sheer của Misbhv với quần bermuda da bóng và áo khoác denim. Đôi boots quân đội là mảnh ghép hoàn hảo, giúp Chi Pu làm bật phong cách mạnh mẽ.
Áo tạn và chân váy kẻ được kết hợp matchy-matchy, có cùng tông màu vàng, khiến Thiều Bảo Trang tỏa sáng rực rỡ. Cô nàng đan xen hài hòa nét nữ tính lẫn cá tính với phụ kiện sneakers là đôi Superstar trứ danh của adidas cùng khăn buộc đầu. Bộ cánh tông màu sáng còn “ăn rơ” với mái tóc bạch kim, giúp nữ ca sĩ tôn được làn da trắng sứ.
Hoàng Thùy Linh ghi điểm với set đồ tối giản. Bắt cặp quần da với áo thun đỏ, “cô Mị” khéo điểm xuyết túi Saddle của Dior cũng nâng tầm trang phục xuất sắc.
Thùy Anh “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với thiết kế áo quai dây trễ nải, tôn vòng 1 quyến rũ. Cô nàng phối item này với quần jeans ống loe và boots da Tabi của Maison Margiela, vừa phóng khoáng vừa sành điệu.
Chiếc túi Twist của Louis Vuitton được Ninh Dương Lan Ngọc trưng dụng làm điểm nhấn cho bộ đồ tweed. Phiên bản màu cam bắt mắt phối trang phục màu sáng khiến tổng thể càng thu hút hơn.
Như để xua tan không khí ảm đạm của mùa dịch, Yến Nhi cũng “lên đồ” rực rỡ. Nữ ca sĩ diện đầm maxi màu cam, kết hợp mũ và sandals. Tuy chỉ tranh thủ “thả dáng” trước nhà, Yến Nhi cũng lan tỏa cảm hứng mùa hè sôi động.
Đầm sơ mi phủ ngập tràn màu sắc, ghép đôi với giày thể thao là cặp item hoàn hảo giúp Yến Trang tôn dáng. Phép cộng khỏe khoắn còn giúp cô nàng “hack tuổi” một cách ấn tượng.
Min phô diễn đôi chân thon dài, dáng người mảnh mai trong chiếc đầm đen độc đáo. Thiết kế trễ vai được phối ăn ý với túi New Wave và boots “hầm hố” của Louis Vuitton.
MLee “đánh thức” mùa hè với crop top đỏ sẫm và quần cạp cao tuyền trắng. Bộ cánh tươi sáng được cô nàng nhấn nhá bằng giày thể thao và túi Diorama nhỏ xinh. Combo trang phục vừa khai thác được vẻ duyên dáng, vừa mang tới nét thời thượng cho MLee.
Diệu Nhi khoe dáng lý tưởng với lựa chọn trang phục theo phong cách thể thao. Mix chân váy denim và áo hoodie DSquared2, cô nàng ưu ái sneakers của Alexander McQueen và mắt kính Celine làm phụ kiện chấm phá.
Blazer và chân váy cổ điển trở nên gợi cảm hơn với công thức khoe nội y của Thiên Nga. Chiếc túi Hourglass của Balenciaga của hoàn thành tốt vai trò là điểm sáng cho tổng thể trang phục.
Jolie Nguyễn diện áo peplum kiểu cách, phối quần trắng và túi bucket của Fendi. Trước khi xuống phố, cô nàng ưu tiên mang sandals đế thấp, không quên “bảo bối” là chiếc khẩu trang.
Salim cũng biến khẩu trang thành phụ kiện đắc lực cho bộ đôi crop top và quần hồng rực rỡ. Set đồ đơn giản nhưng vừa giúp cô nàng khoe dáng lại tôn phong cách nổi loạn.
Crop top phối ren, có đường xếp nếp điệu đà được Phí Phương Anh phối hài hòa cùng chân váy tiệp màu trắng.
Á hậu Phương Nga cũng lăng xê tông màu trắng với thiết kế đầm ren, tô đậm nét dịu dàng.
Đầm phối ren đen vạt xéo kết hợp sandals cao gót giúp Phương Trinh Jolie khoe dáng vạn người mê. Không phụ kiện cầu kỳ, nữ ca sĩ vẫn toát lên thần thái sang chảnh, cuốn hút.

The post Mãn nhãn với loạt trang phục “chất lừ” của dàn sao Việt tuần qua appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét