Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

“Pháp sư mù” Huỳnh Lập gợi ý cách giải toả nỗi lo âu mùa dịch

Mọi người được khuyến khích nên ở nhà mùa dịch để tránh bị lây nhiễm cộng đồng bởi Coronarivus?Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Thế nhưng ở nhà thì nên làm gì? Diễn viên Huỳnh Lập đã có ngay gợi ý khá hay ho. 

phap su mu - 4

Theo đó, anh tiết lộ bộ phim điện ảnh đầu tay của anh mang tên “Pháp sư mù” đã chính thức được giới thiệu  lên nền tảng xem phim trực tuyến Fim+ sau gần 6 tháng phát hành. Huỳnh Lập hy vọng tác phẩm này của mình sẽ góp phần mang lại cho các khán giả những giây phút thoải mái, nhẹ nhàng trong những ngày “lánh dịch”.

phap su mu - 1

Pháp sư mù” – bộ phim điện ảnh đầu tay do chính nam nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập và ê-kíp của mình dày công thực hiện và ra mắt vào gần cuối năm 2019, đã để lại một dấu ấn thật đẹp trong lòng của khán giả yêu điện ảnh nói riêng và đại đa số nhiều bạn trẻ nói chung. Tác phẩm đã mang về đến hơn 60 tỷ đồng doanh thu cũng như lọt vào “Top 1 Doanh thu phòng vé tháng 11/2019” do chuyên trang Box Office Vietnam thống kê. Ngoài ra, đây cũng chính là bộ phim đã giúp cho Huỳnh Lập trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất trong năm 2019 với vai diễn ấn tượng Tinh Lâm tại Ngôi Sao Xanh.

Gần 6 tháng sau kể từ ngày “Pháp sư mù” phát hành, Huỳnh Lập đã quyết định đưa “con cưng” của mình lên nền tảng xem phim trực tuyến Fim+, dịch vụ xem phim theo yêu cầu có bản quyền uy tín tại Việt Nam, để nối dài hành trình tiếp cận đến người xem cũng như giúp cho tác phẩm có thể tiếp tục có được đời sống của riêng nó. “Pháp sư mù” sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng này vào ngày 27/3 sắp tới. Chưa hết, đây còn là dịp để các “fan cứng” của “Pháp Sư Mù” có thể thưởng thức lại trọn vẹn bộ phim, kể cả phần After Credit đầy thú vị, nếu như trước đây đã từng bỏ lỡ vì bị cắt xén, vội ra về hay vì ngại các nhân viên vệ sinh của rạp chiếu mà không thể ở lại đến những giây phút cuối cùng.

phap su mu - 2

Huỳnh Lập cho biết, thật trùng hợp là thời điểm “Pháp sư mù” lên sóng online cũng chính là lúc tất cả mọi người Việt Nam đang chống dịch. Là một nghệ sĩ trẻ luôn quan tâm và theo dõi sát sao tình hình xã hội, hơn ai hết, Huỳnh Lập hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc hạn chế ra đường, tránh tụ tập đông người để giúp cho dịch bệnh tránh lây lan. Việc giữ cho bản thân ở trong nhà nhiều ngày là một hành động tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại rất hữu hiệu trong việc góp phần phòng chống dịch.

phap su mu - 3

Tuy vậy, không phải ai cũng cảm thấy thoải mái khi phải thay đổi lối sống, hạn chế tiếp xúc xã hội, và việc giữ mình trong bốn bức tường đôi khi mang lại cảm giác hơi nhàm chán. Thế nên, Huỳnh Lập hy vọng là “Pháp sư mù” trên nền tảng trực tuyến sẽ giúp cho các bạn phần nào “giải tỏa” được sự nhàm chán đó, mang lại cho mọi người những phút giây giải trí, thư giãn, vui vẻ nhẹ nhàng nhưng cũng có rất nhiều điều đáng để suy ngẫm giữa thời điểm mọi thứ đang căng thẳng như hiện nay.

The post “Pháp sư mù” Huỳnh Lập gợi ý cách giải toả nỗi lo âu mùa dịch appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét