Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

YSL The Slim Sheer Matte Lipstick làm mới màu môi chỉ trong tích tắc với tính năng độc đáo này

Một thỏi son vuông vức mang gam màu đen – bạc sắc cạnh rất hiện đại, với kích thước thanh mảnh có thể nhét vừa bất kỳ chiếc túi xách nào. Nó mang đến một trải nghiệm rất mới lạ bởi thông thường, son sheer thường đi với kết thúc bóng hoặc satin, nhưng The Slim Sheer Matte lại đặt màu sắc ở dạng mờ, có thể dễ dàng tùy chỉnh độ đậm nhạt bằng cách chồng lớp mà không tạo cảm giác dày nặng.

Giá: 970.000VND

Chất son kem nhẹ nhàng và thoải mái, có thể sánh ngang với độ mỏng của son tint nhưng vẫn giữ bề mặt môi ngậm nước. Hoàn toàn không có dấu hiệu của lớp da môi nhăn nhúm như vỏ trái mận khô. Không tạo sọc trên rãnh nhăn môi. Và không loang lổ ngay cả khi tôi ăn hay uống.

Đầu son vuông tuy không mới nhưng vẫn là một điểm cộng nếu bạn theo trường phái đường viền môi sắc nét. (Nếu thích môi trông đầy đặn tự nhiên hơn, hãy dùng đầu ngón tay tán nhòe vành môi). Ngoài ra, thỏi son này có mùi hương hoa quả khá rõ. Thật tuyệt khi thứ bạn ngửi thấy mỗi lần tô son không phải mùi hóa chất!

Dòng son này có tất cả 12 màu, và màu yêu thích của tôi là 107 Bare Burgundy. Đó là màu đỏ mận sắc sảo khiến người ta không thể nghĩ rằng bạn là người dễ bắt nạt. Nhưng ngay cả khi mang thông điệp dữ dằn như vậy, điều tuyệt vời là trông nó vẫn có thể bóng sáng, tươi tỉnh và căng mướt mượt mà.

Đánh giá: ★★★★★

The post YSL The Slim Sheer Matte Lipstick làm mới màu môi chỉ trong tích tắc với tính năng độc đáo này appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét