Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

UNIQLO sẵn sàng chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ ba ở Việt Nam tại Tp.HCM

UNIQLO chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại Tp.HCM. Theo đó, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ thứ sáu, ngày 15 tháng 5 năm 2020.

UNIQLO SC VivoCity cửa hàng thứ 3 của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Tp.HCM và Thủ đô Hà Nội. Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Không chỉ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong BST Xuân Hè 2020, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity cũng sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại khu vực Quận 7, Tp.HCM.

Tuân thủ theo chỉ đạo của Thủ Tướng Chính Phủ nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn, bao gồm việc trang bị khẩu trang, dung dịch rửa tay, kiểm tra thân nhiệt.

The post UNIQLO sẵn sàng chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ ba ở Việt Nam tại Tp.HCM appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét